โปรดีต้องบอกต่อ กับแพ็กเกจ 4G เล่นได้ไม่จำกัด จาก mybyCAT

โปรดีต้องบอกต่อ กับแพ็กเกจ 4G เล่นได้ไม่จำกัด จาก mybyCAT

โปรดีต้องบอกต่อ กับแพ็กเกจ 4G เล่นได้ไม่จำกัด จาก  mybyCAT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เห็นความดุเดือดของโปรโมชั่นจากเครือข่ายผู้ให้บริการเจ้าต่างๆ ตอนนี้ คงต้องเรียกยุคนี้ว่าเป็นยุคแห่งสงคราม 4G ของแท้ เพราะแต่ละค่ายขยันออกแพ็กเกจที่สู้กันทั้งความเร็ว ความแรง และราคา เพื่อให้ทันใจและทันการใช้งานของคนยุคดิจิทัล อย่างเช่นในปัจจุบันนี้

     ล่าสุด mybyCAT ก็เพิ่งปล่อยแพ็กเกจรายเดือนตัวใหม่ออกมา คือ my 4G Max Speed เจาะกลุ่มคนยุคดิจิทัล ที่มีอินเทอร์เน็ตเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังใช้โทรศัพท์อยู่ไม่น้อย ไม่ได้เน้นแชทแค่อย่างเดียว เรียกว่าได้ทั้งเน็ตและทั้งโทรในโปรเดียว

     แพ็กเกจเล็กสุดของโปรโมชั่นนี้เริ่มต้นที่ค่าบริการ 299 บาท/เดือน ที่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G/3G ได้ 1.5 GB และโทรทุกเครือข่ายฟรี 200 นาที ซึ่งดูจากค่าบริการต่อเดือนแล้ว Sanook! Hitech  คิดว่าน่าจะเป็นโปรที่เหมาะกับวัยรุ่นวัยเรียนเป็นหลัก


     แต่ถ้ารู้ตัวว่าเราใช้อินเทอร์เน็ตในแต่ละเดือนเกินกว่านั้นไปไกล เพราะเดี๋ยวก็ใช้อัพโหลดทั้งรูปและวิดีโอ ว่างเมื่อไรเป็นต้องกดเข้าเฟซบุ๊กเข้าไปโพสต์นั่นนี่และส่องคนนั้นคนนี้ แถมเดี๋ยวนี้ยังติดซีรี่ส์ที่ต้องดูออนไลน์เท่านั้นอีกต่างหาก เหมือนกับหลายคนในทีม Sanook! Hitech เราขอแนะนำแพ็กเกจแบบ 4G Unlimited ที่เริ่มต้นเพียง 899 บาท/เดือน ก็สามารถใช้ 4G ได้ไม่จำกัดและไม่ลดสปีด ซึ่งนอกจากจะใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างจุใจแล้ว จำนวนนาทีในการโทรฟรีทุกเครือข่ายก็ยังเพิ่มขึ้นเป็น 650 นาที สำหรับแพ็คเกจ 899 บาท และสูงถึง 2,000 นาทีสำหรับแพ็กเกจใหญ่สุด คือ 1,699 บาท/เดือน

 

     ใครที่มองหาแพ็กเกจใหม่ๆ และดูรายละเอียดแล้วรู้สึกว่า แพ็กเกจ my 4G Max Speed นี่ล่ะที่ใช่สำหรับชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเรา ก็สามารถติดต่อได้ที่ CAT Shop, สำนักงานบริการลูกค้า กสท และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดต่อ Call Center ที่เบอร์ 02-401-2222 หรือจะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mybycat.com


     แพ็กเกจนี้ สามารถสมัครได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2561 และรับสิทธิ์ใช้บริการได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook