เปลี่ยนรูปถ่าย ให้เป็นรูปวาด ด้วยแอป “Artomaton”

เปลี่ยนรูปถ่าย ให้เป็นรูปวาด ด้วยแอป “Artomaton”

เปลี่ยนรูปถ่าย ให้เป็นรูปวาด ด้วยแอป  “Artomaton”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสรูปวาด อาจไม่ได้ฮอตฮิตในโซเชี่ยลสักเท่าไหร่ ก็แหมม..  ใครจะไปนั่งวาดรูปตัวเอง โดยใช้เวลาทั้งวัน เพื่ออัพลงโซเชี่ยลกันหล่ะเนอะ แต่รับรองว่าถ้าใครได้รูปวาดสวยๆ ไปหล่ะก็ ต้องปลื้มอกปลื้มใจแน่ ไม่ว่าจะเป็นรูปวาดที่ส่งมอบในช่วงงานรับปริญญา งานวันเกิด หรือเป็นของขวัญปีใหม่ คนที่ได้รับก็ดีใจกันทั้งนั้น

วันนี้แบไต๋เลยจะมาแนะนำ แอปแปลงรูปถ่ายให้เป็นรูปวาด เพื่อหลายๆ คนจะใช้ในการสร้างสรรค์ของขวัญเพื่อมอบให้คนรอบข้างในโอกาสต่างๆ ได้ นั่นคือเจ้าแอป “Artomaton” นั่นเอง

เมื่อเปิดแอป Artomaton สิ่งแรกที่เราจะเห็นก็คือ เจ้ามะเขือเทศลูกใหญ่ และตัวเลือกระหว่างรูปภาพและวิดีโอ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเจ้า Artomaton สามารถแปลงทั้งรูปถ่ายและวิดีโอให้เป็นภาพวาดได้นั่นเอง

หลังจากที่เราเลือกรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้ว ก็ถึงเวลาตกแต่งภาพวาดของเราแล้วหล่ะ! ซึ่งตัวเลือกการตกแต่งในแอป Artomaton เนี่ย ก็ค่อนข้างหลากหลายทีเดียว โดยเราสามารถเลือกอุปกรณ์สำหรับรูปวาด อยากได้ภาพสวยๆ จากอุปกรณ์อะไร ก็สามารถกดเลือกได้เลย (ตัวเลือกมีเยอะพอสมควรเลยด้วย)

ทั้งยังสามารถเลือกประเภทของกระดาษที่เราต้องการใช้ในภาพวาดด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถตกแต่งโทนสี ความคมชัด ความหมุนเอียง ความมากน้อยของลายเส้น ฯลฯ เรียกได้ว่า สามารถเลือกตกแต่งภาพวาดได้แบบละเอียดเชียวหล่ะ

และหากเราต้องการให้รูปถ่ายออกมาเป็นรูปวาด ที่มีการเคลื่อนไหว ก็สามารถกำหนดอัตราความเร็วการแสดงภาพ รวมถึงความช้าเร็วของการวาดภาพได้ด้วย

มาดูรูปภาพที่ได้จากแอปนี้กันดีกว่า

Before

After

แปลงออกมาเป็นวิดีโอ ก็แจ่มเชียว

ดาวน์โหลด

ใครอยากได้ภาพวาดสวยๆ ที่ใช้เวลาทำไม่นาน มาประดับตกแต่งที่บ้าน หรือมอบเป็นของขวัญให้คนอื่นๆ ก็ถอเป็นไอเดียที่ดีที่จะโหลดแอป Artomaton มาติดเครื่องไว้ใช้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook