จับของจริง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition รุ่นพิเศษ สวยไม่เบา

จับของจริง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition รุ่นพิเศษ สวยไม่เบา

จับของจริง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition รุ่นพิเศษ สวยไม่เบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lenovo เป็นอีก Brand หนึ่งที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และชื่อของ Yoga ก็เกิดเพราะยี่ห้อนี้ที่คอมพิวเตอร์พับจอได้รองทิศ แต่ที่ครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะ Lenovo ได้นำ Yoga 920 เรือธงของ Notebook แบบพับได้ 360 องศา มาตกแต่งเป็นลายพิเศษกับภาพยนตร์เรื่องใหญ่และมีคนติดตามอย่าง Star Wars จนมีชื่อว่า Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition

Lenovo Yoga 920

มารู้จักกับ Lenovo Yoga 920 กันก่อน

เป็น Notebook รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีการปรับปรุงและออกแบบเครื่องให้เรียบหรูสวยงามและแข็งแกร่งด้วยบานพับสแตนเลส ที่พับได้เป็นล้านครั้งด้วยกัน และหน้าจอใหญ่ขึ้น รองรับความละเอียด 4K และใช้ปากกา Active Pen รองรับแรงกดได้ถึง 4,096 ระดับด้วยกัน และมีระบบสแกนลายนิ้วมือ เป็นระบบความปลอดภัยที่น่าสนใจ

 

นอกจากนี้ขุมพลังของ Intel Core i7 รุ่นที่ 8 แบบ Quad Core ที่แรงขึ้นมาก แต่ว่าประหยัดไฟกว่ารุ่นเดิมอย่างชัดเจน พร้อมกับ RAM 12GB และรองรับ SSD 256GB ถือว่าเยอะมาก และมีช่องเสียบมากมาย และ USB-C รองรับ Thunder Bolt 3 ด้วยกัน ถือว่าดีงามมาก

 

ความแตกต่างของ Star Wars Special Edition

การตกแต่งเครื่องด้านหน้า มีให้เลือกถึง 2 แบบได้แก่ พันธมิตรฝ่าย กบฏ และ ฝ่ายจักรวรรดิ ที่ทำให้ด้านหน้าเครื่องนั้นสวยงามและผิวเงา ดูดีมีราคา แต่มีจำกัดแค่ แบบละ 50 เครื่องรวมเป็น 100 เครื่องในประเทศไทยเท่านั้น

ทั้งนี้ 2 แบบนี้จะได้ Star Wars Gift Set ประกอบไปด้วยหูฟังไร้สายเป็นลาย BB-8 ตามลักษณะของลายที่เลือก, Flash Drive, พวงกุญแจเป็นต้น ทั้งหมดนี้มาในราคา 59,990 บาท

สำหรับคนที่ถามว่าคุ้มไหมสำหรับรุ่นนี้ ผู้เขียนมองว่าเป็น Notebook สเปคดีเลิศ และมีการตกแต่งพิเศษ แถมจะไม่มีอีกแล้ว เพราะเข้ามาแค่นี้จริง ๆ แต่ถ้าใครซื้อไม่ทัน อยากได้คอมพิวเตอร์เบาพบได้หลากหลาย รุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่น่าสนใจไม่เบาเลย แต่พูดเลยว่า ใครครอบครอง อย่าลืมทิ้งไว้ที่ไหน เครื่องอาจจะหายได้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ จับของจริง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition รุ่นพิเศษ สวยไม่เบา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook