เปิดตัว กล้อง Insta360 One ตอบโจทย์ผู้รักการถ่ายภาพ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ภาพถ่ายแบบใหม่

เปิดตัว กล้อง Insta360 One ตอบโจทย์ผู้รักการถ่ายภาพ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ภาพถ่ายแบบใหม่

เปิดตัว กล้อง Insta360 One ตอบโจทย์ผู้รักการถ่ายภาพ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ภาพถ่ายแบบใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อวดโฉมกล้อง Insta 360 One”(อินสตา 360 วัน) นับเป็นสุดยอดกล้องดิจิตอลตัวใหม่ล่าสุดที่จะมอบประสบการณ์บันทึกภาพถ่ายและวีดีโอที่แตกต่างจากกล้องทั่วไป ชูจุดเด่นสุดอัจฉริยะของกล้องที่สามารถถ่ายภาพรอบตัว 360 องศาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดในทุกช็อตที่สำคัญ ด้วยการออกแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 82 กรัม  แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นในการใช้งานพร้อมสรรพสำหรับการถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอ โดย Insta360 One มาพร้อมกล้อง 2 ตัว  ที่มอบความละเอียดภาพถ่ายสูงถึง 24 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกไฟล์แบบ Raw  เพื่อเก็บรายละเอียดภาพถ่ายที่คมชัดและเป็นธรรมชาติสมจริงยิ่งขึ้น

ในขณะเดียวกันการบันทึกวีดีโอของกล้อง Insta 360 One ความละเอียดของภาพสูงสุดระดับ 4K และระบบป้องกันสั่นภายในตัวกล้องแบบ 6 แกนที่ทำให้ภาพไม่สั่นไหว อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอหลังถ่ายได้หลายรูปแบบ จากแอพฯ Insta  360 พร้อมแชร์ได้ทันทีอย่างง่ายดาย รวมถึงสามารถ LIVE แบบ 360 องศา บน Social Media ได้ทันที

ยิ่งไปกว่านั้น  Insta 360 One”(อินสตา 360 วัน) สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การใช้งานที่ตัวกล้องได้โดยตรงเสมือนกับการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลทั่วๆไป เพียงกดปุ่มชัตเตอร์ 1 ครั้งเพื่อถ่ายภาพ และกด 2 ครั้งเพื่อการถ่ายวีดีโอ หรือสามารถใช้งานแบบเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อสั่งงานกล้องผ่านแอพพลิเคชั่น และสะดวกที่สุดคือสามารถต่อ Insta360 One เข้ากับพอร์ตของไอโฟน(iPhone) เพื่อดูภาพจากกล้องได้ทันที ทำให้ง่ายต่อการจัดวางภาพถ่าย หรือวิดีโอที่ได้รูปแบบที่สุดดุดตาไม่เหมือนใคร

pic_insta360onecamera-03

นอกจากนี้กล้อง Insta 360 One ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อาทิ โหมด Bullet Time ซึ่งเป็นที่สุดของเทคนิคการถ่ายภาพที่จะมาปลดล็อคข้อจำกัดของการถ่ายภาพแบบเดิมๆ โดยคุณจะเป็นจุดศูนย์กลางภาพและกล้องจะบันทึกภาพรอบตัวคุณ 360 องศา และสามารถถ่ายภาพได้ต่อเนื่องได้ถึง 240 เฟรมต่อวินาที ทดแทนเทคโนโลยี Bullet Time เดิมๆ ที่ต้องใข้กล้องเป็นสิบตัว และการคำนวนค่าที่ยากลำบาก  

อีกทั้งยังมาพร้อมโหมด Free Capture ในแอพฯ Insta360 ที่ให้อิสระในการเลือกมุมที่ต้องการจะถ่ายทอด ด้วยวิธีการตัดต่อวิดีโอได้ตามใจคุณและไม่พลาดในทุกช็อตที่สำคัญ รวมถึงโหมด Smart Track ซึ่งเป็นเทคนิคการถ่ายภาพที่เสมือนมีช่างภาพตามติดบันทึกวิดีโอคุณตลอดเวลา ทั้งยังรองรับ Micro SD Memory Card ที่มีความจุสูงถึง 128 GB

pic_insta360onecamera-11

โดย Insta 360 One”(อินสตา 360 วัน) พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 11,900 บาท นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกเพิ่มเติม เพื่อต่อยอดการใช้งานกล้องให้หลากหลาย อาทิไม้เซลฟี่ที่จะมอบความสะดวกในการบันทึกภาพและวิดีโอ และยังมี เคสกันน้ำ ซึ่งสามารถกันกระแทก กันฝุ่นละออง และกันน้ำลึก 30 เมตร ในระดับมาตราฐาน IP68  ทนทาน จึงทำให้ผู้รักการถ่ายภาพสามารถพกพากล้องไปลุยได้ทุกสภาวะแวดล้อมโดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใช้งานกล้อง Insta 360 One”(อินสตา 360 วัน) ได้แล้ววันนี้ที่ Lazada, Gadgetthai.net, iStudio, .Life, Jaymart, BananaIT, Wemall, 11street และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัว กล้อง Insta360 One ตอบโจทย์ผู้รักการถ่ายภาพ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ภาพถ่ายแบบใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook