พาสัมผัสอุปกรณ์ชาร์จไฟไร้สายรุ่นใหม่จาก Belkin รองรับกับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X

พาสัมผัสอุปกรณ์ชาร์จไฟไร้สายรุ่นใหม่จาก Belkin รองรับกับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X

พาสัมผัสอุปกรณ์ชาร์จไฟไร้สายรุ่นใหม่จาก Belkin รองรับกับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงอุปกรณ์เสริมแล้ว Belkin เป็นอีกชื่อที่คุณจะคุ้นเคยไม่น้อยในฐานะที่มีเทคโนโลยีมากมายและเน้นเรื่องความปลอดภัย แต่อีกอุปกรณ์ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยและทั่วโลกคือระบบชาร์จไฟไร้สาย ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ครั้งนี้ Sanook! Hitech จะพาคุณมาดูว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

  • BOOST↑UP™ Qi™ Wireless Charging Pad (5W)

เริ่มจากอุปกรณ์ชาร์จไฟไร้สายของ Belkin ที่เผยโฉมในงานเปิดตัว iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X โดดเด่นเรื่องขนาดเล็กพกพาง่ายและสะดวกเมื่อต้องเปลี่ยนสถานที่และยังเสียบใช้งานได้ง่าย แผ่นเป็นแบบยางทำให้การวางชาร์จสะดวกไม่ลื่นไหลไปไหนอีกด้วย ทั้งนี้ Belkin พร้อมจำหน่ายแล้วในประเทศไทยในราคา 1,490 บาท

  • BOOST↑UP™ Wireless Charging Pad for iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 8

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่ iOS 11.2 จะรองรับเทคโนโลยีชาร์จไฟไร้สายแบบเร็ว ด้วยกำลังไฟ 7.5 วัตต์ ทำให้อุปกรณ์เสริมต้องรองรับมากขึ้น และ Belkin รุ่นนี้จะเป็นแผ่นชาร์จสีขาวมีแผ่นยางพอเป็นพิธี แต่รองรับการชาร์จไฟเร็วของ iPhone แน่นอน แต่ไม่ได้รองรับของ Samsung ซึ่งทาง Belkin บอกว่าจะรองรับในอนาคตอันใกล้

และแน่นอนว่าราคาจะแพงขึ้นกว่ารุ่นข้างบนเล็กน้อย

  • 5 mm Audio + Charge RockStar™

สำหรับคนอยากได้อุปกรณ์เสริมสำหรับเสียบชาร์จไฟพร้อมกับฟังเพลงได้บน iPhone โดยไม่ต้องเสียบอุปกรณ์เพิ่มนี่ก็เป็นอีกอุปกรณ์ที่น่าสนใจไม่เบา เพราะคุณสามารถ เสียบหูฟังได้โดยตรงและเสียบ Lightning Port ชาร์จไฟได้ สะดวกกว่าเดิมพอสมควร ในราคาใกล้เคียงกัน

  • Pocket Power 5K/10K Power Bank (aka Portable Charger)

ปิดท้ายด้วย Power Bank ที่หน้าตาเรียบง่ายแต่สามารถจ่ายไฟได้ดี มีให้เลือกทั้งขนาด 5000 mAh และ 10000 mAh ด้วยเช่นกัน พร้อมกับถ้าอุปกรณ์ทำให้มือถือมีปัญหา หรือระเบิด จะมีวงเงินประกันให้ด้วย ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ไว้ใจได้อีกตัวหนึ่ง

 

ภาพรวมแม้ตอนนี้ Belkin จะเริ่มก้าวทันอุปกรณ์รุ่นใหม่ทั้งการใช้ USB-C หรือ Thunder Bolt ที่รองรับการรับส่งข้อมูลที่เร็วขึ้น แต่การชาร์จไฟไร้สาย กระแสที่มาแรงในตอนนี้ พวกเขาก็เตรียมพร้อมพอสมควร เหลือแค่ว่าการเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมของคุณนั้นจะเป็นแบบไหน

ผู้เขียนเองเห็นว่า ถ้าเลือกของดีเพิ่มเงินอีกสักหน่อยมันก็ใช้ได้นานอยู่นะครับ ส่วนอุปกรณ์เสริมตัวไหนจะได้มารีวิวให้ได้ชมกัน รอดูกันใน Sanook! Hitech เร็วๆ นี้ครับ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พาสัมผัสอุปกรณ์ชาร์จไฟไร้สายรุ่นใหม่จาก Belkin รองรับกับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook