แชร์ยกก๊วน คุ้มยกแก๊ง ด้วย Share Package จากดีแทคที่แชร์ได้ทั้งค่าเน็ตและค่าโทร

แชร์ยกก๊วน คุ้มยกแก๊ง ด้วย Share Package จากดีแทคที่แชร์ได้ทั้งค่าเน็ตและค่าโทร

แชร์ยกก๊วน คุ้มยกแก๊ง ด้วย Share Package จากดีแทคที่แชร์ได้ทั้งค่าเน็ตและค่าโทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลายคนน่าจะเคยผ่านตาสเตตัสของเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กที่บางครั้งก็โพสต์ประกาศหาเพื่อนมาร่วมแชร์แพ็กเกจใดๆ ไม่ว่าจะเป็นดูหนังออนไลน์ ฟังเพลงสตรีมมิง ไปจนถึงแชร์ค่าบริการโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต

     ซึ่งแพ็กเกจอย่างหลังสุดนี้ดูเหมือนจะเห็นบ่อยขึ้นเรื่อยๆ ในระยะที่ผ่านมา หลังจากที่ดีแทคออก Share Package ที่ให้ผู้ใช้บริการอย่างเราๆ สามารถแชร์ได้ทั้งค่าโทรและค่าเน็ต พร้อมโทรหากันในกลุ่มฟรีอีกด้วย

     สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้บริการ Share Package ในรูปแบบนี้มาก่อน มาทำความรู้จักและเข้าใจวิธีใช้บริการไปพร้อมๆ กับ Sanook! Hitech เลยดีกว่า

Share Package เหมาะกับใครบ้าง
     แพ็กเกจลักษณะนี้เหมาะกับครอบครัวที่มีกันหลายคน หรือก๊วนเพื่อนสนิท ที่ติดต่อกันเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะถึงจะใช้กันคนละเบอร์แต่ Share Package ทุกโปรโมชั่นก็มอบสิทธิ์โทรหากันในกลุ่มฟรี โดยมีให้เลือกระหว่าง 5 เบอร์, 7 เบอร์ และ 9 เบอร์ ซึ่งในจำนวนนี้จะต้องมี 1 เบอร์ที่เป็นเบอร์หลัก ที่เหลือจะนับเป็นเบอร์สมาชิก

     ส่วนใหญ่แล้ว ถ้าเป็นการ Share Package ระหว่างคนในครอบครัว เบอร์หลักก็มักจะเป็นเบอร์ของคุณพ่อ ไม่ก็คุณแม่ แต่ถ้าเป็นการแชร์กันระหว่างก๊วนเพื่อน ตำแหน่งเบอร์หลักก็มักจะตกเป็นของเพื่อนที่เป็นต้นคิดชวนคนอื่นๆ มาร่วมประหยัดไปด้วยกัน

      นอกจากจะเหมาะกับครอบครัวและก๊วนเพื่อนที่ควรชวนมาแชร์ด้วยกันเพื่อความคุ้มค่าแล้ว Share Package ยังเหมาะสำหรับคนที่มีหลายเบอร์ ใช้หลายอุปกรณ์ ทั้งสมาร์ทโฟนที่ไว้คุยเรื่องส่วนตัว โทรศัพท์อีกเครื่องที่ไว้ติดต่อเรื่องงาน และบางทีก็พ่วงแท็บเล็ตมาอีก ซึ่งแต่ละเครื่องก็ใช้โทร ใช้เน็ตไม่เท่ากัน การใช้ Share Package ก็สามารถเข้ามาตอบโจทย์ตรงนี้ได้ ทั้งยังลดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องรอบบิลที่ไม่ตรงกัน เพราะถึงจะหลายหมายเลข หลายอุปกรณ์ แต่ทั้งหมดก็ชำระค่าบริการพร้อมกันทีเดียว เรียกว่าสะดวกทั้งการใช้งานและการจ่ายเงิน

ค่าบริการต่อเดือนเฉลี่ยแล้วเดือนละเท่าไร
     ก่อนอื่น ต้องอธิบายก่อนว่า Share Package ไม่ใช่บริการแบบ prepaid แต่เป็นแบบ postpaid ที่จ่ายรายเดือนตามปกติ โดยแพ็กเกจแบบนี้ของดีแทคเริ่มต้นที่ 899 บาทต่อเดือนเท่านั้นสำหรับแพ็กเกจ 5 เบอร์ ซึ่งตัวเลขนี้ไม่ใช่ค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายต่อคน แต่คือค่าบริการรวมของทั้งแพ็กเกจ ที่หารกันตามจำนวนคนที่ใช้งาน เพราะฉะนั้นถ้าเป็นแพ็กเกจนี้ เฉลี่ยแล้วจะตกคนละ 180 บาทต่อเดือนเท่านั้น

 

ถ้าใช้เน็ตมากจะมีผลอะไรไหม
     เรื่องนี้ทางดีแทคคิดเผื่อไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะเข้าใจว่าคนที่ใช้โทรศัพท์แต่ละคนใช้อินเทอร์เน็ตมากน้อยไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้นก็เลยมีชอยส์ไว้สำหรับก๊วนที่ใช้อินเทอร์เน็ตมากหน่อยและก๊วนที่อาจจะใช้น้อยกว่า อย่างเช่นแพ็กเกจสูงสุด 9 เบอร์ ค่าบริการ 2,499 บาทต่อเดือนนั้น สามารถใช้เน็ตได้สูงถึง 100 GB ต่อเดือน เรียกว่าเฉลี่ยแล้วใช้ได้มากกว่าคนละ 10 GB ต่อเดือนอีก

 

ถ้าสนใจ Share Package ต้องเริ่มต้นอย่างไร
     ควรเริ่มจากดูรายละเอียดของแพ็กเกจทั้งหมด เพื่อประเมินว่าแพ็กเกจราคาไหนที่น่าจะเหมาะกับเราและจำนวนคนที่เราจะชวนมาใช้ด้วยกัน โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://www.dtac.co.th/postpaid/products/share-package.html

     ถ้าเลือกแพ็คเกจที่คุ้มและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ตัวเองได้แล้ว ก็เริ่มส่งไลน์ไปชวนแก๊งเพื่อนสนิทหรือโพสต์สเตตัสหาเพื่อนร่วมก๊วน Share Package กันได้เลย

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook