รวม Gadget ที่เหมาะสมกับสาวยุคใหม่ควรมีติดตัว

รวม Gadget ที่เหมาะสมกับสาวยุคใหม่ควรมีติดตัว

รวม Gadget ที่เหมาะสมกับสาวยุคใหม่ควรมีติดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคของเทคโนโลยีที่เติบโตอย่างมาก ทำให้เทคโนโลยีนั้นเติบโตอย่างมาก ซึ่งผู้หญิงทั้งหลายก็มี Gadget บางตัวควรมีติดตัวบ้างนั้น มาดูกันว่า ชิ้นไหนที่ถึงขั้นว่าต้องจดเป็น Wish List

Bower Bank

istock-648773552(1)

พาวเวอร์แบงค์ กลายมาเป็นสิ่งจำเป็นไปแล้วสำหรับสาวๆ หลายคนในปัจจุบัน ยิ่งเป็นสาวที่ชอบ แชท หาเพื่อน หาแฟน และท่องบนโลกโซเชียลตลอดเวลา ในปัจจุบันพาวเวอร์แบงค์มีหลากหลายให้เราเลือกใช้งาน แต่สิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจคือ มาตรฐาน เพราะนั้นคือความปลอดภัยในชีวิต ส่วนราคาก็เลือกเอาตามกำลังเงินที่ถือเลยครับ จะหลักร้อยหลักพันมีทุกแบบ

HP Sprocket

รีวิว HP Sprocket เครื่องพิมพ์ภาพไร้หมึก ที่ชอบรูปไหน สั่งพิมพ์จากมือถือได้เลย
 

พริ้นเตอร์แบบพกพาพิมพ์ภาพได้ ถ้าใครชอบถ่ายภาพและถือโชว์ได้เลย และมีขนาดเล็กพกพาง่ายน้ำหนักไม่ถึง 200 กรัม สามารถพกพาใส่กระเป๋าได้ง่าย โดยใส่กระดาษได้ 10 แผ่น ต่อผ่าน Bluetooth และพิมพ์ผ่าน 42 วินาที โดยมีให้เลือก 3 สีและราคา 5,380 บาท

Sandisk Ultra SDXC UHS-I

 

การ์ดจิ๋วที่ม่ความจุมากถึง 400 GB สำหรับคนที่ใช้งาน Android รองรับการจัดเก็บมากมายทั้งกล้องถ่ายภาพ, บันทึกวีดีโอได้ยาวนาน ไม่ต้องห่วงเรื่อง Mem เต็ม และโอนถ่ายข้อมูลความเร็วสูงสุดที่ 100 MB/s ส่วนราคาอยู๋ที่ 10,500 บาท

WD My Passport SSD

 

อุปกรณ์ความจุที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 256GB – 1TB มีลักษณะของการออกแบบเป็น Two Tone ทำให้ดูดีมากและเก๋ไปอีกแบบ และมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา จับได้ถนัดมือ ทนทาน และป้องกันด้วยการตั้งรหัสผ่านและเรียกข้อมูลคืนได้ ราคาเริ่มต้นที่ 3,590 บาท

กล้องติดบ้าน EZVIZ และ Hikvision

 

สำหรับผู่หหญิงที่ชอบเดินทาง ไม่ค่ออยู่บ้านการเลือกกล้องวงจรปิดและกล้องติดหน้ารถไว้สักตัวก็น่าจะดีไม่น้อย โดย กล้องติดรถอย่าง Hikvision  AE-DN2016-F1 ราคา 2,990 บาท ถือว่าเป็นอีกออฟชั่นหนึ่งที่เน้นเรื่องความปลอดภัยระหว่างการขับรถ และ EZVIZ  C6T ก็เป็นอีกกล้องที่เหมาะสมกับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเช่นเดียวกัน

ปิดท้ายด้วย Gadget น่ารักอย่างลำโพงของ Sony SRS-XB10 ลำโพง BLUETOOTH® ไร้สายแบบพกพา ที่สามารถเพิ่มจังหวะได้ทุกที่นำเสียงกระหึ่มไปกับคุณไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนด้วย SRS-XB10 ที่ง่ายต่อการพกพาและเพิ่มเสียงเบสให้โดดเด่นออกมาจากเพลงของคุณ  แถมง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ด้วยระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานและพื้นผิวทนน้ำ คุณจึงสามารถหยิบไปวางได้ทุกที่  เป็นเจ้าของ Sony SRS-XB10 ได้ด้วยราคา 1,990 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook