5 มือถือรุ่นเด่น งบแค่ 10,000 บาท ก็สามารถจบทุกความต้องการได้ในเครื่องเดียว

5 มือถือรุ่นเด่น งบแค่ 10,000 บาท ก็สามารถจบทุกความต้องการได้ในเครื่องเดียว

5 มือถือรุ่นเด่น งบแค่ 10,000 บาท ก็สามารถจบทุกความต้องการได้ในเครื่องเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงมือถือตอนนี้ถือว่าออกมาหลากหลายรุ่นมากและแต่ละรุ่นก็มีดีแตกต่างกัน ทำให้เห็นอีกข้อหนึ่งว่า ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้ของดีได้เช่นกัน แน่นอนว่ามันคือมือถือไม่เกิน 10,000 บาท ซึ่งทีมงาน Sanook! Hitech ได้รวมมาทั้งหมด 5 รุ่น ดังนี้

Huawei Nova 2i

เริ่มต้นกับมือถือที่มีกล้องหน้าหลัง อย่างละ 2 ตัวกับ Huawei Nova 2i ซึ่งเป็นมือถือที่เน้นเรื่องการถ่ายภาพอย่างดีพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทำให้ตัวเครื่องรองรับการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำหน้าชัดหลังละลาย, การถ่ายภาพ Beauty Mode, หรือจะนำไปเล่นเกม แถมเอาใจคนชอบสีฟ้าด้วยการนำสี Aurora Blue เข้ามาจำหน่ายสดๆ ร้อนๆ กันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกเครื่องที่ไม่ควรพลาด

Samsung Galaxy J7 Pro

มือถือจาก Samsung ที่มีดีทั้งกล้องหน้าถ่ายได้ดีทุกสภาพแสงรวมถึงที่มืด หรือระยะต่างๆ ตัวเครื่องมีประสิทธิภาพดีและเน้นเรื่องของฟีเจอร์ที่เรือธงจัดมาให้ เช่น ระบบสแกนลายนิ้วมือ, NFC, Samsung Pay จบในที่เดียวกับราคา 9,990 บาท และหาซื้อได้กับผู้ให้บริการในราคาที่ไม่ได้แพงมากแต่อย่างใด

OPPO F5

อีกรุ่นที่มีการพูดถึงอย่างมากทั้งประสิทธิภาพจัดว่าดี สเปคเครื่องดีงาม และภาพรวมถือว่าเป็นอีกรุ่นที่มีความน่าสนใจ แต่ที่โดดเด่นกว่าเพื่อนคือกล้องหน้าที่มีระบบปรับภาพให้สวยอัตโนมัติ หรือ A.I Beauty ทำให้ภาพหน้าคนนั้นออกมากำลังสวยและเหมาะสม ในราคาไม่แพงที่ 9,990 บาท ขาดแค่ความจำที่อาจจะไม่ได้มากมายเท่าไหร่ แค่ 32GB เท่านั้นเอง

Vivo V7

รุ่นรองจาก V7+ แต่ที่น่าซื้อกว่าเพราะต่างกับรุ่น V7+ แค่หน้าจอลดลงมาเหลือ 5.7 นิ้วทำให้เครื่องจับถนัดมือและไม่กว้างเกินไป ใช้งานได้กำลังดี พร้อมกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล รับประกันความฟรุ้งฟริ้งแบบสุดๆ ในราคา 8,990 บาท ถ้างบถึงก็น่าจับจองเป็นเจ้าของไว้

Nokia 6

ปิดท้ายด้วย Nokia 6 ซึ่งเป็นมือถือระดับกลางของ Nokia อีกรุ่นที่มีความน่าสนใจ ด้วยสเปคเครื่องที่ใช้ CPU Qualcomm Snapdragon 430 พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh ถือว่ากำลังดี และยังได้ระบบปฏิบัติการ Pure Android ทั้งหมดได้มาในราคา 7,990 บาท ถือว่าไม่ได้แพงแต่อย่างใด และน่าสนใจไม่เบาสำหรับคนที่ต้องการซื้อเครื่องที่ใช้นานๆ แล้วดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook