3 เรื่องประหยัดที่ทำให้พรินเตอร์ Epson L6190 เป็นขวัญใจชาวออฟฟิศ

3 เรื่องประหยัดที่ทำให้พรินเตอร์ Epson L6190 เป็นขวัญใจชาวออฟฟิศ

3 เรื่องประหยัดที่ทำให้พรินเตอร์ Epson L6190 เป็นขวัญใจชาวออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออฟฟิศยุคนี้ อะไรๆ ก็ต้องประหยัดกันทั้งนั้น รวมถึงเรื่องเครื่องใช้ในสำนักงานด้วยที่จะซื้ออะไรแต่ละครั้งก็ต้องให้แน่ใจว่าคุ้มค่า ใช้งานดี และยังคงความคอนเซปต์ความประหยัด โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างคอมพิวเตอร์และพรินเตอร์ ที่เป็น a must ที่ต้องดีในทุกสำนักงาน

สำหรับคอมพิวเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วจะวัดกันที่เรื่องของสเปคซึ่งตรงกับการใช้งาน แต่ถ้าเป็นพรินเตอร์นั้น มักจะดูกันที่ความประหยัดเป็นหลัก เพราะทุกครั้งที่สั่งพิมพ์ก็เท่ากับมี cost เพิ่ม ดังนั้น จะซื้อแต่ละเครื่องแต่ละครั้งจึงไม่ได้ดูกันแค่เรื่องราคาเครื่อง แต่ยังต้องมองถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นขณะใช้งานด้วย

และจากการสำรวจตลาดในช่วงนี้ Sanook! Hitech ไปเจอพรินเตอร์สำหรับใช้งานในสำนักงานตัวหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ Epson L6190 เพราะมี feature ที่น่าสนใจ ที่สามรถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในออฟฟิศได้หลายอย่าง

มาดูกันดีกว่า มีเรื่องประหยัดๆ อะไรของพรินเตอร์รุ่นนี้ที่ทำให้ได้ใจชาวออฟฟิศไปเต็มๆ

1.ประหยัดพื้นที่

หลายออฟฟิศที่เป็นลักษณะของโฮมออฟฟิศ ใช้บางส่วนของบ้านทำเป็นที่ทำงานขนาดเล็ก จะเลือกซื้อเครื่องใช้สำนักงานอะไรก็ต้องดูถึงเรื่องความเหมาะสมในการจัดวางด้วย Epson L6190 จึงถือว่าตอบโจทย์เรื่องนี้ได้อย่างพอดิบพอดี เพราะถูกออกแบบมาให้แท็งค์หมึกถูกติดตั้งอยู่ภายในตัวเครื่อง จึงทำให้มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการวาง ซึ่งเมื่อเทียบกับความต้องการการใช้งานภายในออฟฟิสนั้น Epson L6190 สามารถตอบโจทย์

แม้การออกแบบจะเป็นแบบที่มีแท็งค์หมึกอยู่ในตัวเครื่อง แต่ก็สามารถเติมหมึกก็ไม่ได้ลำบากอะไร สามารถเติมได้อย่างสะดวก และที่เป็นจุดเด่นคือ ขวดหมึกจะมีเขี้ยวที่เป็นตัวล็อคพอดีกับช่องเติมหมึกแต่ละสี ป้องกันการเติมหมึกผิดสีได้ นอกจากนี้ ปากขวดหมึกแบบ spill-free ยังช่วยเติมหมึกได้ง่าย ไม่เลอะเทอะอีกด้วย

 

2.ประหยัดค่าใช้จ่าย

ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากๆ สำหรับพรินเตอร์รุ่นนี้ก็คือ คุณสมบัติในการพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ เพราะช่วยให้ประหยัดกระดาษได้ถึง 50% ลดค่าใช้จ่ายของออฟฟิศได้โดยตรง และยังไม่ต้องเสียเวลาคอยกลับกระดาษทีละแผ่น ทั้งยังเป็นความประหยัดที่มาพร้อมกับคุณภาพคุ้มราคา 13,500 บาท

3.ประหยัดเวลา

เพราะ Epson L6190 มีความเร็วในการพิมพ์แบบมาตรฐานสูงถึง 15 รูปภาพต่อนาที และความเร็วในการพิมพ์แบบร่างสูงถึง 33 หน้าต่อนาที ในขั้นตอนการป้อนกระดาษก็ใช้เวลาน้อย เพราะมีอุปกรณ์ป้อนเอกสารอัตโนมัติขนาด 30 แผ่น สามารถพิมพ์ สแกน และทำนำสำเนาจำนวนมากได้ในครั้งเดียว

นอกจากนี้ ชาวออฟฟิศยังประหยัดเวลาได้ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่หลากหลายของ Epson Connect ที่สามารถพิมพ์เอกสารได้ทุกที่ ได้แก่

  • Epson iPrint ฟังก์ชันพิมพ์และสแกนแบบไร้สายจากอุปกรณ์เครื่อนที่และบันทึกข้อมูลไปยัง Online Cloud Storage ได้
  • Epson Email Print รองรับการพิมพ์จากอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานอีเมล์ได้
  • Remote Print Driver สามารถพิมพ์ผ่านอินเทอร์เน็ตจากที่ใดในโลก โดยใช้ PC พร้อมกับ Remote Print Driver
  • Scan to Cloud แชร์การสแกนผ่านอีเมล์หรือจัดเก็บข้อมูลบน Cloud

ออฟฟิศไหนที่อยากประหยัดทั้งพื้นที่ ค่าใช้จ่าย และเวลาแบบนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Epson L6190 ได้ที่ www.epson.co.th/connect

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook