สร้างสติกเกอร์อวตารตัวเองด้วยแอป Mirror Emoji Keyboard แค่แชะ ก็มีสติกเกอร์ได้

สร้างสติกเกอร์อวตารตัวเองด้วยแอป Mirror Emoji Keyboard แค่แชะ ก็มีสติกเกอร์ได้

สร้างสติกเกอร์อวตารตัวเองด้วยแอป Mirror Emoji Keyboard แค่แชะ ก็มีสติกเกอร์ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าแบไต๋เคยแนะนำแอปสำหรับทำสติกเกอร์อวตารตัวเองอย่าง Bitmoji จนฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว.. และวันนี้แบไต๋ก็ไม่แคล้วจะแนะนำแอปทำสติกเกอร์อวตารอีกครั้ง เพราะแอป “Mirror Emoji Keyboard” ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ สามารถอวตารคุณออกมาในไม่กี่วินาทีด้วยการถ่ายรูปใบหน้าของคุณ ที่เรียกได้ว่าสะดวกสบายกว่าแอป Bitmoji พอสมควรเลย!!

สำหรับการใช้งานก็แสนจะง่าย เพียงแค่คุณหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมา จากนั้นก็แชะถ่ายรูป โดยให้ใบหน้าตรงกลับวงรีที่ตัวแอปกำหนดมา หรือใครจะใช้รูปที่เห็นใบหน้าชัดเจนที่มีอยู่ในเครื่องก็ได้

จากนั้นแอปจะให้เราตกแต่งเพิ่มเติม เช่น ทรงผม หรือแว่นตา ทั้งนี้ตอนที่เราถ่ายรูปหรือเลือกรูปจากอัลบั้ม ตัวแอปจะสร้างหน้าอวตารให้คล้ายใบหน้าเราพอสมควรเลย(สำหรับบางคนอาจเหมือนเป๊ะ) ถ้ามัดผมขณะถ่าย อวตารที่ได้ก็จะมัดผม ถ้าปล่อยผมตอนถ่าย อวตารก็จะปล่อยผมใกล้เคียงกับทรงของเรา และถ้าเราถ่ายในแสงมืดๆ อวตารก็จะมีผิวคล้ำ แต่ถ้าเราถ่ายในแสงเยอะๆ ผิวก็จะออกมาขาวนวลเนียน

และหากเราต้องการสร้างสติกเกอร์อวตารตัวอื่นๆ ก็เพียงกดเครื่องหมายบวกในหน้าหลัก แล้วลงมือสร้างได้เลย

เพียงแค่นี้เราก็จะได้สติกเกอร์อวตารของเรา ซึ่งสามารถนำไปใช้ในแชทต่างๆ ได้ โดยเราสามารถกดเข้าที่สติกเกอร์ที่เราต้องการจะใช้ แล้วกดเลือกใช้ในแอปที่เราต้องการได้เลย

หรือจะทำการเพิ่มเข้าในคีย์บอร์ดของเราก็ได้ โดยกดเลือก keyboard ใน setting จากนั้นก็กด Add new keyboard แล้วเลือก Mirror แล้วตั้งค่าเป็น Allow Full Access แค่นี้เราก็สามารถกดเลือกสติกเกอร์ผ่านทางคีย์บอร์ดได้แล้ว

ถ้าใครอยากได้สติกเกอร์ภาษาอื่นๆ เช่น ฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น ก็สามารถเข้าไปตั้งค่าเพื่อเลือกภาษาให้กับสติกเกอร์ได้ด้วย แต่ตัวภาษายังไม่ค่อยหลากหลายนัก

และสามารถเสิร์ชหาสติกเกอร์ที่หลากหลายขึ้น โดยกดไอคอนรูปแว่นขยาย โดยสามารถเลือกตาม Feeling ต่างๆ ได้เลย

เป็นอีกแอปที่ทำให้การแชทเพลิดเพลินและสนุกสนานมากขึ้น ใครอยากมีสติกเกอร์เก๋ๆ เป็นของตัวเอง ก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่ข้างล่างนี่เลย รับรองการแชทครั้งหน้า เพื่อนๆ ชมว่าเจ๋งแน่ๆ !

ดาวน์โหลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook