ส่อง! 5 Gadget เสริมที่ควรมีติดตัวหากต้องการใช้ สมาร์ทโฟน ให้คุ้มค่าที่สุด

ส่อง! 5 Gadget เสริมที่ควรมีติดตัวหากต้องการใช้ สมาร์ทโฟน ให้คุ้มค่าที่สุด

ส่อง! 5 Gadget เสริมที่ควรมีติดตัวหากต้องการใช้ สมาร์ทโฟน ให้คุ้มค่าที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจาก มือถือ ทุกวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงให้ฉลาดขึ้นและทำอะไรได้มากขึ้น ทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมหรือ Gadget ที่จะต้องมีติดตัวเพื่อทำให้เครื่องทำงานได้สมบูรณ์มากขึ้น แต่หลายคนสงสัยว่ามันควรมีอะไรบ้าง ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รวบรวม Gadget ที่ควรมีคู่ Smart Phone ของคุณไว้แล้ว มาดูกันเลย

หูฟัง Bluetooth

อุปกรณ์ชิ้นแรกที่จะแนะนำนั่นคือหูฟัง Bluetooth เพราะแค่การพกมือถืออย่างเดียวและต้องการใช้งานโทรหรือฟังเพลง ทำไมไม่ลองเลือกหูฟังไร้สายสักตัวมาใช้เพื่อความบันเทิงของคุณเองล่ะ ก็ถือว่าเป็นอีก Gadget ที่น่าสนใจไม่เบาสำหรับคนที่อยากได้ความบันเทิงแบบพกพาง่าย และ ไม่ต้องรบกวนใครเมื่อจะ วิดีโอคอล

Flash Drive สำรองข้อมูล

อุปกรณ์ที่หลายคนอาจจะคิดว่าไม่จำเป็นเพราะใช้ Cloud ในการจัดเก็บข้อมูลได้ แต่ถ้า Cloud ของคุณหมดอายุ ข้อมูลก็จะหายไป  Flash Drive สำรองข้อมูล จึงเป็นตัวเลือกที่ควรมีติดไว้

ความจุของอุปกรณ์เหล่านี้จะมีให้เลือกตั้งแต่ 16GB ไปจนถึง 1TB การเลือกซื้อก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความเหมาะสมของแต่ละคน

Smart Watch

นาฬิกาเป็นอีกสิ่งที่ตอนนี้คนพกติดตัวและสามารถมองได้ตลอดเวลา Smart Watch ก็มีอีกบทบาททำให้คุณรู้ความเคลื่อนไหวของมือถือตลอดเวลาโดยไม่ต้องหยิบออกมา ถือว่าเป็นตัวช่วยเสริมได้

แต่การเลือกซื้อนอกจากต้องดูยี่ห้อที่ชอบแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญคือ ความครอบคลุมในการเชื่อมต่อระบบปฏิบัติการด้วยเช่นเดียวกัน เพราะบางยี่ห้อก็เชื่อมต่อไม่ได้นะ

เคสมือถือ

นอกจากเคสใส่มือถือจะช่วยป้องกันความเสียหายของตัวเครื่องมือถือได้แล้ว เคสมือถือทุกวันนี้สามารถใส่บัตรเข้าด้านหลังมือถือได้ประมาณ 1 – 2 ใบ ได้อย่างสบายๆ ฉะนั้นแล้วจึงเป็นอีก Gadget ที่มีประโยชน์ค่อนข้างมาก

Power Bank พร้อมสายชาร์จ

สุดท้าย Power Bank ขนาดเล็กหรือบางๆ ความจำกำลังดี และสายชาร์จไฟที่ไม่ต้องยาวมาก สักประมาณ 30 เซนติเมตร ก็จะช่วยทำให้คุณชาร์จมือถือยามจำเป็นได้

สุดท้าย Gadget ที่กล่าวมานั้นคนทั่วไปส่วนมากอาจจะไม่ค่อยรู้จักกัน แต่ถ้าลองหามาใช้สักชิ้น เชื่อว่าชีวิตกับการใช้งาน Smart Phone จะดีขึ้นแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook