เปิดราคา Sony Xperia XA2 Ultra และ Xperia L2 ในเมืองไทย ถูกกว่าที่คิด

เปิดราคา Sony Xperia XA2 Ultra และ Xperia L2 ในเมืองไทย ถูกกว่าที่คิด

เปิดราคา Sony Xperia XA2 Ultra และ Xperia L2 ในเมืองไทย ถูกกว่าที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดเวลาที่คนอยากได้มือถือรุ่นคุ้มค่าและสเปคดีงามอย่าง Sony Xperia XA2 Ultra จะเปิดตัวในไทยกันสักที และมาครั้งนี้ควงรุ่นเล็กอย่าง Xperia L2 มาด้วยเช่นเคย

ซึ่ง Sony Xperia XA2 Ultra มีจุดเด่นที่ ตัวเครื่องที่มีขนาดหน้าจอ 6 นิ้วความละเอียด 1920x1080 ที่คมชัดและมีกระจก Gorilla Glass มาให้เสริมความแข็งแกร่ง ด้านหลังมีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่องที่ออกแบบสไตล์ “Loop Surface” ลงตัวพอดีกับมือ และมีให้เลือกเงิน ดำ และ น้ำเงิน

สเปคเครื่องใช้ CPU Qualcomm Snapdragon 630 พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3580 mAh ใหญ่โตพอสมควร และมี Quick Charge ให้ด้วย

กล้องหน้าของ Xperia XA2 Ultra มาพร้อมเลนส์ 16 ล้านพิกเซลพร้อมระบบกันสั่น OIS (Optical Image Stabilization) และเลนส์ 8 ล้านพิกเซลมุมมองแบบ super wide-angle 120° ติดตั้งไฟแฟลชกล้องหน้า ทำให้มุมมองในการถ่ายภาพทำได้กว้างมากขึ้น

กล้องหลังของ Sony Xperia XA2 Ultra ให้ความละเอียด 23 ล้านพิกเซล โดยเป็นเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่แบบ 1/2.3 Exmor RSTM for Mobile และค่าความไวแสง ISO 12800 เพื่อการถ่ายภาพในที่แสงน้อย พร้อมโหมดการอัดวีดีโอความละเอียดระดับ 4K และฟังก์ชั่นถ่ายวีดีโอสโลว์โมชั่น 120 เฟรมต่อวินาที ถือว่าเป็นครั้งแรกของมือถือระดับหมื่นกลาง

ส่วนราคาในประเทศไทยอยู่ที่ 13,990 บาท เริ่มขายในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สามารถอ่านพรีวิวได้ที่นี่

 

อีกรุ่นคือ Sony Xperia L2 จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด HD มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3300 mAh, และมีกล้องหน้ากว้าง 120 องศาขนาด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังก็ไม่ธรรมดาเพราะให้ขนาดความละเอียด 13 ล้านพิกเซล F2.0 และมีระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหลังเช่นกัน แต่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1

มาในราคา 8,990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำและสีชมพู เริ่มขาย 26 มกราคมนี้ และมีโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการ ซึ่งเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook