เปิดตัว OPPO A83 ที่มาพร้อมกล้องหน้าเซลฟี่ A.I. Beauty แต่ราคาแค่ 7,990 บาท

เปิดตัว OPPO A83 ที่มาพร้อมกล้องหน้าเซลฟี่ A.I. Beauty แต่ราคาแค่ 7,990 บาท

เปิดตัว OPPO A83 ที่มาพร้อมกล้องหน้าเซลฟี่ A.I. Beauty แต่ราคาแค่ 7,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกรุ่นสำหรับ OPPO A83 (เอแปดสาม) สมาร์ทโฟนในราคาสุดคุ้ม ที่มาพร้อมหน้าจอ Full Screen และ A.I. Beauty Recognition Technology ช่วยให้ภาพสมจริงและเป็นธรรมชาติ พร้อม RAM ขนาด 3GB ROM ขนาด 32 GB และแบตเตอรี่ขนาด 3180 มิลลิแอมป์

2

สร้างประสบการณ์เซลฟี่ของตัวคุณด้วยเทคโนโลยี A.I. smart beauty

โหมดบิวตี้ในสมาร์ทโฟนซีรีส์ F และซีรีส์ A จาก OPPO ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ด้วยความเป็น ‘Selfie Expert’ OPPO ได้พัฒนาประสิทธิภาพในการถ่ายภาพเพื่อแก้ปัญหาหลักที่ผู้ใช้กังวล นั่นก็คือเรื่องความสมจริงของภาพ โดยในผู้ชายปัญหาสำคัญคือเมื่อถ่ายภาพออกมาแล้วรู้สึกว่าไม่เหมือนตัวเอง ดูเป็นคนอื่นเสียมากกว่า แถมความเป็นผู้ชายยังหายไป ส่วนในผู้หญิงนั้นพบว่าปัญหาใหญ่คือภาพที่ได้ดูเหมือนกันหมด เสน่ห์และจุดเด่นบนใบหน้าของตนเองหายไป ซึ่งผู้ใช้ส่วนมากโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นต้องการให้ภาพถ่ายสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้ด้วย

OPPO A83 มาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยเทคโนโลยี A.I. Beauty Recognition ที่ช่วยให้ภาพถ่ายดูดีที่สุดในทุกช็อต ซึ่งสามารถจับรายละเอียดกว่า 200 จุดบนใบหน้า และดึงเอาส่วนที่ดีที่สุดของใบหน้าออกมาได้อย่างชาญฉลาด พร้อมคงเสน่ห์ที่โดดเด่นของทุกคนไว้ โดยระบบจะรวบรวมข้อมูลใบหน้าจากฐานข้อมูลและจะเรียนรู้ จำแนก และปรับแต่งภาพให้สวยงามได้ใน 3 แง่มุม คือ สีและลักษณะของผิว เพศ และ อายุ

3

หน้าจอ Full Screen ฟีเจอร์สำหรับจดจำใบหน้า และรูปลักษณ์ที่ทันสมัย

OPPO A83 ขนาด 5.7 นิ้ว มาพร้อมหน้าจอ Full Screen ที่มีขนาดจอภาพถึง 5 นิ้ว พร้อมอัตราส่วนภาพ 18:9 โดยความละเอียดของหน้าจอนั้นสูงถึง 1440 X 720 ช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชมรูปภาพ วีดีโอ หรือเล่นเกมที่กว้างยิ่งขึ้น และยังให้ภาพที่คมชัดอีกด้วย

1

A83 ยังนำการปลดล็อกด้วยใบหน้ามาใช้ เพียงแค่มองไปที่หน้าจอก็สามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องกังวลกับการปลดล็อกไม่ได้ขณะนิ้วมือเปียกอีกต่อไป และยังง่ายสำหรับเด็กและผู้สูงอายุอีกด้วย

รูปลักษณ์ของ A83 มาพร้อมเส้นโค้งที่บางเบาแต่มั่นคง เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของเทคโนโลยีและแฟชั่น เมื่อนำมารวมกับส่วนประกอบของหน้าจอ Full Screen ทำให้ OPPO A83 ดูหรูหรา ดึงดูดความสนใจของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ระบบปฎิบัติการที่ลื่นไหล เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าที่เคย

OPPO A83 ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพที่โดดเด่น รองรับทุกการใช้งานของกลุ่มคนรุ่นใหม่ RAM 3 GB ช่วยให้สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมโปรด พร้อมช่องใส่การ์ดถึง 3 ช่อง (Double Nano SIM cards และ TF slot) จึงสามารถใส่ซิมการ์ดได้ถึงสองอัน และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้ถึง 256 GB ระบบปฏิบัติการ Color OS 3.2 และการแชร์ไฟล์ผ่าน O-share ทำให้สามารถรับส่งรูปภาพธรรมดาจำนวน 6-7 รูปได้ภายในเวลาเพียง 1 วินาที (ภายใต้การทดลองของ OPPO ในหลากหลายสภาพแวดล้อม)

สนนราคาเพียง 7,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีทอง เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 มกราคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook