พรีวิว Panasonic Toughbook CF33 คอมพิวเตอร์พกพา สายพันธุ์อึด

พรีวิว Panasonic Toughbook CF33 คอมพิวเตอร์พกพา สายพันธุ์อึด

พรีวิว Panasonic Toughbook CF33 คอมพิวเตอร์พกพา สายพันธุ์อึด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนจะคุ้นกับชื่อพานาโซนิคเกี่ยกวับเรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ แต่สำหรับงานวันนี้ที่ Sanook! Hitech พามาสัมผัสเป็นคอมพิวเตอร์ Panasonic Toughbook โดยเขาเปิดตัวรุ่นใหม่ในชื่อ CF33 ใหม่ ที่เป็นแบบ 2 in 1 Notebook ที่ทนทาน

ตัวเครื่องของ Panasonic Toughbook CF33 ขนาดหน้าจอ 12 นิ้วอัตราส่วน 3:2 สามารถถอดได้รองรับการทัชสกรีนความละเอียด 2160x1440 พิกเซล มี keyboard ขนาดใหญ่ที่สามารถพืมพ์ได้สบาย แต่ไม่ได้ออกแบบให้บาง แต่ยังคงหนาและมีการทดสอบเข็มข้น โดนน้ำได้สบายและกันกระแทกได้ดี แต่ทั้งหมดต้องปิดช่องสนิทก่อน 

ขุมพลังของ Panasonic Toughbook  รุ่นนี้ใช้ Intel i5 VPro มาพร้อมช่องเสียบครบครันเช่น USB 3.0, HDMI, MicroSD และช่องเสียบหูฟัง แต่ในส่วนของ Keyboard สิ่งที่เพิ่มเติมคือ Gigabit LAN, USB 3.0 Serial, HDMI, SDXC และ VGA อีกทั้งเพิ่มอุปกรณ์ทั้งระบบสแกนบาร์โค๊ต และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลด้วยเช่นกัน

 

แบตเตอรี่ใช้ได้นานและสามารถถอดเปลี่ยนได้ พร้อม Desktop Port Replicator เพิ่มความจุ และสามารถถแดเปลี่ยนได้ง่าย เมื่อเสียบ Dock Keyboard ที่มากับเครื่อง (ตัว Tablet มีแบตเตอรี่อยู่แล้ว) โดยน้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 2.7 กิโลกรัม (tablet เปล่า 1.5 กิโลกรัม

ส่วนอุปกรณ์เสริมมีให้เลือกมากมายและสามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงอุปกรณ์ที่ติดกับรถยนต์เพราะมีการนำไปใช้ภายในรถยนต์ได้

 

จากที่ได้สัมผัสสั้นๆ เรียกได้ว่าเป็นคอมพิวเตอร์ที่น่าใช้สำหรับคนที่ต้องการคอมพิวเตอร์ระดับองค์กรที่เน้นเรื่องอุตสาหกรรม อย่างดีเยี่ยม ส่วนราคานั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะราคาอาจจะสูงเป็นเรื่องธรรมดา ฉะนั้นเใครที่สนใจก็สามารถติดต่อกับตัวแทนจำหน่าย Pansonic Business ได้ครับ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ พรีวิว Panasonic Toughbook CF33 คอมพิวเตอร์พกพา สายพันธุ์อึด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook