เผยราคา iPhone X สามรุ่นใหม่ที่มาพร้อมรุ่นราคาถูกด้วย!

เผยราคา iPhone X สามรุ่นใหม่ที่มาพร้อมรุ่นราคาถูกด้วย!

เผยราคา iPhone X สามรุ่นใหม่ที่มาพร้อมรุ่นราคาถูกด้วย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับ Ming Chi-Kuo อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ Kuo รายงานว่า iPhone X รุ่นปัจจุบันจะไม่ได้ไปต่อ และอาจหยุดสายการผลิตภายในกลางปีนี้ ล่าสุดมีรายงานเรื่อง iPhone X รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวภายในปีนี้เพิ่มเติมครับ

1444169-thumbnail

เว็บไซต์ MacRumors ได้รับข้อมูลจาก Ming Chi-Kuo ซึ่งมีเนื้อหาว่า Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ทั้งหมดอย่างต่ำสามรุ่นภายในปีนี้ โดยดีไซน์นั้นจะยึด iPhone X เป็นหลัก ได้แก่ iPhone X รุ่นที่สองหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว, iPhone X Plus หน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว และ iPhone SE X หน้าจอขนาด 6.1 นิ้วครับ

ทั้งสามรุ่นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าเดิมเมื่อเทียบกับ iPhone X รุ่นที่ผ่านมา แบตเตอรี่เป็นรูปตัว L ก้อนเดียว มีความจุไม่เท่ากัน ดังนี้

  • iPhone X: 2,800 mAh
  • iPhone X Plus: 3,300 – 3,400 mAh
  • iPhone X SE: 2,950 mAH

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า iPhone ที่เปิดตัวมาในปีนี้จะมีราคาที่ถูกลงกว่าเดิมเนื่องจากการตั้งราคาสูงๆ นั้นทำให้ขายไม่ออก แต่ Kuo ระบุว่า “เท่าเดิมนั่นแหละ” สำหรับ iPhone X นั้นจะเริ่มที่ประมาณ $1,000 เท่าเดิม, iPhone X Plus จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ $1,200 – 1,300 แต่แทนที่ Apple จะเลือกลดราคา แต่เปลี่ยนไปเปิดตัวรุ่นถูกแทนก็คือ iPhone X SE ครับ

สำหรับ iPhone X SE นั้นจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.1 นิ้ว วัสดุเป็น LCD ไม่ใช่ OLED เหมือน iPhone X และ iPhone X Plus ในส่วนของราคาจะอยู่ที่ประมาณ $700 – 800 หรือประมาณ 22,000 – 25,000 บาท ถือว่าถูกกว่า iPhone 8 เสียอีกครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook