รวมมือถืองบ 4,000 บาท ที่น่าใช้สำหรับคนงบน้อย ไม่ติดสัญญา

รวมมือถืองบ 4,000 บาท ที่น่าใช้สำหรับคนงบน้อย ไม่ติดสัญญา

รวมมือถืองบ 4,000 บาท ที่น่าใช้สำหรับคนงบน้อย ไม่ติดสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับการรวมมือถือที่น่าใช้ในช่วงต้นปี ซึ่งกลุ่มมือถือแรกที่ทีม Sanook! Hitech จะพาคุณมาชมกันก่อนนั่นคือกลุ่มมือถือที่มีราคา 4,000 บาท ที่ไม่ต้องรวยแต่ก็ซื้อได้ และลูกเล่นคุ้มจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันดีกว่า

Xiaomi Redmi 4A (ราคา 3,890 บาท)

เริ่มต้นที่ Xiaomi ซึ่งมีมือถือราคาถูกอย่าง Redmi 4A ออกมาจำหน่ายในราคา 3,890 บาท ดูเหมือนจะเกือบแตะเพดานของบทความแต่เรื่องลูกเล่นข้างใน Xiaomi ไม่ได้ตัดทิ้ง เช่นความจำให้เยอะ กล้องหน้าที่สามารถถ่าย Selfie ได้ดีและบอกอายุหรือเพศ ได้ ภาพรวมถือว่าดูดีสำหรับคนที่ไม่อยากจ่ายกับมือถือในราคาแพง แต่ขอครบเครื่อง

Nokia 2 (ราคา 3,490 บาท)

โนเกีย 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่แม้ว่าสเปกอาจจะด้อยในเรื่องความจำเมื่อเทียบกับตัวแรก แต่รุ่นนี้ได้เรื่องของแบตเตอรี่ที่ทนทานกว่าในความจุ 5,000 mAh และรองรับ 4G คุยสายผ่าน VoLTE ได้อีกด้วย ราคาเครื่องถือว่าถูก แต่จะให้ดีเพิ่มความจำในตัวอีกหน่อยก็จะดีและจบกว่า

Samsung Galaxy J2 Prime (ราคา 3,490 บาท)

Samsung ใช่ว่าจะไม่มีของถูก เพราะ Galaxy J2 Prime แม้จะทำตลาดมานานแล้วแต่ก็มีสเปกและความสามารถที่น่าสนใจสำหรับคนที่คิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะซื้อมือถือรุ่นไหนดี เพราะราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าและยังพอจะใช้งานทั่วไปได้อยู่

Wiko Robby 2 (ราคา 3,590 บาท)

มือถือจากฝรั่งเศสที่คุ้มค่าได้ทั้งจอใหญ่ความจำเยอะ และเล่นเกมดี แถมยังได้แบตเตอรี่ที่มาก อึดและดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ ทำให้ปฏิเสธไม่ลงในการที่จะรวมเป็นมือถือไม่เกิน 4,000 บาทที่น่าซื้อ

Nova Phone DE 8 (ราคา 3,590 บาท)

แม้ว่าจะเป็นมือถือน้องใหม่แต่สเปกนั้นก็ให้มาดีแม้ว่าจะดูพื้นฐานเช่น CPU Quad Core, RAM 1GB ความจำในตัว 16GB เพิ่ม MEM ได้และมีกล้องที่ก็ดูดีอยู่ในราคาไม่แพงเกินไปและหาซื้อง่าย อาจจะได้แรงบันดาลใจจาก iPhone X อีกรุ่นก็ว่าได้

Nubia M2 Play (ราคาปัจจุบัน 3,990 บาท)

ปิดท้ายด้วยมือถือจากนูเบียอีกรุ่นที่คุ้มเหมือนกันเพราะเห็นราคาปรับลงมาจนน่าสนใจ และสเปกของเครื่องไม่ได้ด้อยกว่าใคร แถมได้ RAM 3GB ความจำในตัว 32GB มากกว่าเพื่อน กล้องก็ถือว่าดีและได้ Android 7.1 ใหม่อยู่ แต่ถ้าอยากได้อาจจะต้องพึ่งพาร้านออนไลน์มากหน่อย

Moto C 4G (ราคา 3,290 บาท)

โมโตโรล่า C เป็นอีกมือถือรุ่นหนึ่งที่หลายคนจับตามองเพราะได้สเปกเครื่องดีและมีลูกเล่นที่หลากหลาย กับราคาไม่ได้แรงเกินไป จนเรียกได้ว่า ถ้าใครอยากได้มือถือราคาถูกและของ Pure Android แถมไม่ได้ขอวัสดุที่ดีนัก เอาใช้งานได้ก็พอ รุ่นนี้ตอบโจทย์อยู่ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook