Thailand Mobile Expo 2018 เป็นมากกว่างานมือถือ เพราะเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงบ่อย

Thailand Mobile Expo 2018 เป็นมากกว่างานมือถือ เพราะเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงบ่อย

Thailand Mobile Expo 2018 เป็นมากกว่างานมือถือ เพราะเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 แล้วกับงาน Thailand Mobile Expo มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่สร้างกระแสเทคโนโลยีใหม่ๆในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง และที่น่าติดตามก็คือในปีนี้เราจะแอบมาแง้มกิมมิคและธีมการจัดงานใหม่ๆที่จะมีมาให้ผู้เข้าชมงานได้ตื่นตาพร้อมอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีกันอย่างต่อเนื่องรับต้นปีกันเลยทีเดียว

untitled-1

โดยครั้งนี้งาน Thailand Mobile Expo 2018 มีกำหนดจัดงานขึ้นในวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“เพราะเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงบ่อย ต้องตามให้ทัน”

ผลวิจัยจาก DeviceAtlas ระบุว่า โดยส่วนใหญ่แล้วคนทั่วไปจะเปลี่ยนมือถือใหม่ปีละ 1 ครั้ง ซึ่งงาน Thailand Mobile Expo 2018 รอบนี้ก็เป็นครั้งแรกของปีนี้และเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะก้าวให้ทันเทคโนโลยีใหม่ๆที่มีให้เลือกกันหลากหลายราคา พร้อมโปรโมชั่นโดนใจตามสไตล์งาน Thailand Mobile Expo ที่เรียกได้ว่าจัดหนักและจัดเต็มมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้เหล่าบรรดามือถือหลากหลายแบรนด์ดังที่มีหน้าจอใหญ่ ไร้ขอบไร้ปุ่มโฮม ก็จะมาพร้อมราคาพิเศษ ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ง่าย

untitled-20

 ธีมงานครั้งนี้คือ “Mobile Related Expo”

เราเป็นมากกว่างานมือถือ เพราะฉะนั้นงาน Thailand Mobile Expo 2018 รอบนี้จึงมีอะไรใหม่ๆที่เป็นมากกว่างานมือถือ โดยเราวางธีมงานไว้ที่ Mobile Related Expo ทุกสิ่งสามารถเชื่อมต่อกับมือถือได้หมด ไม่ว่าจะเป็นกล้อง DSLR หรือกล้อง Mirrorless เมื่อเรา แชะ เก็บภาพประทับใจเสร็จเรียบร้อย เปิดไวไฟหรือบลูทุธส่งไฟล์ภาพความละเอียดสูงเข้ามือถือ หลังจากนั้นทำการแต่งภาพฮิปๆโดนใจแล้วอัพรูปที่ได้ลง Facebook หรือ IG ได้ทันที เป็นต้น

untitled-3

untitled-4

ซึ่งงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้คุณจะได้พบกับโซนใหม่ “Camera Zone” กล้องชั้นนำและอุปกรณ์เสริมให้เลือกกันอย่างจุใจ และยังมีในส่วนของ IoT (Internet of Things) ที่อุปกรณ์ไอทีสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ด้วยตัวเอง และยังสามารถเชื่อมต่อกับมือถือได้ด้วย

 เปิดตัวโซนใหม่ EV Zone งานแสดงรถ EV ครั้งแรกในประเทศไทย

จากการติดตามเทรนด์เทคโนโลยีจากงาน CES 2018 หรืองานเทคโนโลยีระดับโลกประจำต้นปีจะพบว่าปี 2018 นี้เป็นปีแห่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (Electronics Vehicle : EV) และเป็นเทรนด์ที่น่าจับตามองของโลก เพราะมีการเติบโตที่ดีเสมอมา ซึ่งรถยนต์พลังไฟฟ้านี้มีแนวโน้มการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น

untitled-5

untitled-6

untitled-7

เรื่อยๆในประเทศไทย ทางผู้จัดงานจึงขอแนะนำโซนใหม่ “EV Zone” สัมผัสรถยนต์พลังงานไฟฟ้าพร้อมเชื่อมต่อเข้ากับมือถือได้ที่โซนใหม่นี้ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการจัดงานแสดงรถยนต์ EV ขึ้น โดยไฮไลท์ของโซนนี้นอกจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้าหลากหลายแบรนด์ ก็ไม่ได้มีแค่เพียงรถยนต์เท่านั้นยังมีรถประเภทอื่นให้ผู้เข้าชมได้ร้องว้าวกันด้วย

untitled-8

EV Box หรือเครื่องชาร์จไฟฟ้าอัจฉริยะสำหรับชาร์จไฟฟ้าให้กับรถยนต์ EV Car ก็มีมาจัดแสดงให้ได้ชมกัน และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการคำนวณค่าไฟอัจฉริยะขณะกำลังชาร์จไฟให้รถยนต์ EV Car อยู่ ซึ่งผู้ใช้รถยนต์ EV Car จะสามารถเช็คค่าไฟฟ้าที่เกิดขึ้นจากการชาร์จในแบบที่สะดวกรวดเร็วและง่ายดายบนมือถือของตนเอง พร้อมทั้งยังสามารถจ่ายค่าไฟได้ทันทีผ่านทาง Wallet บนมือถือ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าจับตามองและมีมาให้ชมกันภายในโซน EV Car ครั้งนี้ด้วยuntitled-9

ตามเทรนด์โลกให้ทัน กับโซนใหม่ Bitcoin

untitled-10

ราคา Bitcoin กำลังพุ่งสูง, รอช้อน Bitcoin อยู่, ขุดเหรียญ Bitcoin ฯลฯ หลายๆคนอาจจะเห็นเพื่อนบน Facebook โพสต์สเตตัสหรือแชร์เรื่องราวของ Bitcoin อยู่ และสงสัยว่ามันคืออะไรกันแน่ สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งนี้เปิดโซนใหม่ Bitcoin พร้อมการสัมนาเรื่อง Bitcoin จากกูรูตัวจริงในแวดวง Bitcoin ของประเทศไทยตลอด 4 วันงาน ซึ่ง Bitcoin นี้เราสามารถที่จะทำการขุดเหรียญขึ้นมาด้วยมือถือได้อีกด้วยนะ

 เปิดโซนใหม่ Zone C ชั้น 1

การจัดงาน Thailand Mobile Expo 2018 ในครั้งนี้เราได้เพิ่มโซนใหม่ Zone C ชั้น 1 ด้วยพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นถึงเกือบ 5,000 ตารางเมตร เพื่อกระตุ้นตลาดรับต้นปี ซึ่งการจัดงาน Thailand Mobile Expo ในครั้งนี้มีช่วงเวลาในการจัดงานตรงกับช่วงตรุษจีนพอดี ภายในโซนใหม่นี้จะมีทั้งอุปกรณ์ไอที, อุปกรณ์เสริม, gadget ใหม่ๆ, Clearance และโซนอาหารอย่างเป็นทางการของงาน

“Signature ของงานยังคงเดิม”

untitled-11

เอกลักษณ์ของงาน Thailand Mobile Expo ตั้งแต่เริ่มต้น เรายังคงไว้ทั้งหมด เพราะคอนเซ็ปที่เกิดขึ้นในช่วงที่จัดงานครั้งแรกคือการทำหน้าที่เป็นเวทีกลางระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มาร่วมงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ซึ่งภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ก็มีบรรดาแบรนด์มือถือชั้นนำเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่หลากหลายรุ่น มีเครื่องให้ทดลองเล่นจนจุใจ ก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ

อีก 2 สัปดาห์เจอกัน

พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2018 ได้ตั้งแต่วันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประตูงานเปิดตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป การเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3 แล้วพบกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook