“Coinverter” แอปแปลงค่าเงินสุดเจ๋ง ใช้งานได้เพอเฟ็กต์สุดๆ

“Coinverter” แอปแปลงค่าเงินสุดเจ๋ง ใช้งานได้เพอเฟ็กต์สุดๆ

“Coinverter” แอปแปลงค่าเงินสุดเจ๋ง ใช้งานได้เพอเฟ็กต์สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาจะไปเที่ยวหรือทำธุระต่างประเทศแต่ละที เชื่อว่าหลายๆ คน นอกจากจะเตรียมตัวดูสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก เส้นทางการเดินทางแล้ว เรื่องเงินก็เป็นอีกเรื่องที่หลายๆ คน วางแผนจัดการอย่างรอบคอบ แบไต๋ก็เห็นว่าเป็นการดีที่ทุกคนควรจัดการเรื่องเงินให้เป็นระบบ

วันนี้ก็เลยมาแนะนำแอป “Coinverter” แอปแปลงค่าเงินที่มีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย และควรอย่างยิ่งที่จะเป็นแอปพื้นฐานที่ควรมีติดโทรศัพท์เอาไว้

เมื่อเปิดแอป Coinverter ขึ้นมาก็จะพบหน้าตาแบบนี้ คือมีสกุลเงินหลักที่เราต้องการเปรียบเทียบกับค่าเงินอื่นๆ อยู่ด้านบน และมีค่าเงินอื่นๆ อยู่ด้านล่าง

สำหรับค่าเงินอื่นๆ เราสามารถกดเพิ่มเข้าไปได้ โดยกดที่เครื่องหมาย setting ด้านซ้ายมือบน และเลือก Currency Setup จากนั้นเราก็จะพบสกุลเงินต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงค่าของวัตถุต่างๆ เช่น ทองคำ เงิน ทองคำขาว เป็นต้น

ที่น่าสนใจคือแอปมีค่า Bitcoin ให้ด้วย ซึ่งเป็นอีกจุดที่โดดเด่นกว่าแอปที่มีลักษณะการทำงานใกล้เคียงกัน

นอกจากนี้เรายังสามารถกด copy สกุลเงินต่างๆ ไปใช้ได้เลย

หรือจะกดแชร์ โดยการส่งไปยังแอปต่างๆ ก็สามารถทำได้

ดาวน์โหลด

 

ถึงจะมีแอปแปลงสกุลเงินจำนวนมาก แต่แอป Coinverter ก็ถือว่าโดดเด่นพอสมควร เพราะมีค่าเงินให้เลือกเยอะมาก ประมาณ 160 กว่าค่าเงิน ซึ่งถือว่าครอบคลุมสกุลเงินทั่วโลกเลยก็ว่าได้ แถมยังมีค่าวัดมูลค่าอื่นๆ ในแอปด้วย เช่น ทองคำ เงิน ทองคำขาว แม้กระทั่ง Bitcoin ก็ยังมีด้วย ทำให้สะดวกสำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องนี้ 

อีกทั้งแอปยังมีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายและค่อนข้างสเถียร ไม่มีโฆษณาผลุบๆ โผล่ๆ มากวนใจ หรือแอปหลุดบ่อยจนน่าหงุดหงิด ภาพรวมจึงถือว่าเป็นแอปที่ทำงานได้น่าพอใจทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook