DigiTimes เผยตารางการเปิดตัวสินค้าของ Apple และ iPhone SE 2 อาจมาเดือนมีนาคม

DigiTimes เผยตารางการเปิดตัวสินค้าของ Apple และ iPhone SE 2 อาจมาเดือนมีนาคม

DigiTimes เผยตารางการเปิดตัวสินค้าของ Apple และ iPhone SE 2 อาจมาเดือนมีนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยสื่อไต้หวันชื่อดังอย่าง DigiTimes ได้ออกมาข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple ในปี 2561  ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมเช่นเดียวกับเมื่อปีที่แล้วว่าจะมี iPad, MacBook, Apple Watch รวมไปถึง iPhone SE 2

untitled-1

สำหรับข้อมูลดังกล่าวที่หลุดออกมาเว็บไซต์ DigiTimes อ้างว่าข้อมูลบางส่วนพวกเขาได้มาจากซัพพลายเออร์ (Supplier) ที่มีส่วนในการสั่งซื้อและผลิตอุปกรณ์ในการผลิตสินค้าใหม่อย่าง iPad, MacBook และ Apple Watch และเป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้

ระยะเวลาอาจเป็นแค่การคาดเดาตามการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple ในปีที่ผ่านมา ในปีพ. ศ. 2560 บริษัท ได้ประกาศวางจำหน่าย iPad ขนาด 9.7 นิ้วในเดือนมีนาคมโดยแถลงข่าวควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (รุ่นสีแดง) รวมไปถึง iPhone SE รุ่นความจุ 32GB และ 128GB

หากข่าวลือที่ออกมาเป็นความจริง ในเดือนหน้าเราอาจได้เห็น iPhone SE รุ่นใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง นับเป็นการเปิดตัว iPhone SE รุ่นที่สอ ซึ่งถือเป็นวันครบรอบ 2 ปีของการเปิดตัว iPhone SE ด้วยเช่นกัน

แม้ว่านักวิเคราะห์ดังของ KGI Securities อย่าง Ming-Chi Kuo จะออกมาวิเคราะห์ว่าในเดือนมีนาคม เราอาจไม่เห็นการเปิดตัว iPhone SE รุ่นอัปเกรด   เหตุผลหลักๆ ทีสนับสนุนการวิเคราะห์ของ Ming-Chi Kuo นั้นก็คือ Apple มีแผนการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ทั้งหมด 3 รุ่น ทำให้ต้องให้ความสำคัญกับทั้ง 3 รุ่นใหม่ก่อน จึงไม่จำเป็นทีต้องทำการเปิด iPhone SE 2 ในตอนนี้

26992155_569264183412366_5893

แม้หลายๆ ครั้งข้อมูลที่มาจาก เว็บไซต์ DigiTimes จะมีความเป็นไปได้สูง แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลจากผู้รับผิดชอบออกมาสนันสนุนข่าวดังกล่าว เราคงต้องมารออัปเดทไปพร้อมๆ กันในเดือนหน้าว่าในงานอีเว้นท์ใหญ่งานแรกของปี Apple จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อะไรให้เราได้เห็นบ้าง

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ DigiTimes เผยตารางการเปิดตัวสินค้าของ Apple และ iPhone SE 2 อาจมาเดือนมีนาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook