แนะนำ 5 Gadget ที่เหมาะเป็นของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับวาเลนไทน์แสนหวาน

แนะนำ 5 Gadget ที่เหมาะเป็นของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับวาเลนไทน์แสนหวาน

แนะนำ 5 Gadget ที่เหมาะเป็นของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับวาเลนไทน์แสนหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวไอทีควรอ่านวันพิเศษวันวาเลนไทน์ (14 กุมภาพันธ์)  ที่กำลังจะมาถึง เราจะหาอะไรดีๆ ให้หวานใจดีนะ วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech มีของของขวัญ Gadget ราคาน่าคบมาแนะนำกัน

Apple Watch Series 3 เมื่อเทคโนโลยีจับมือกับแฟชั่น


อย่าปล่อยให้ข้อมือของหวานใจคุณว่าง ลองมองหา Apple Watch ให้สักเครื่องมั้ย? ตัวเรือนอะลูมิเนียม สีทอง พร้อมสายแบบ Sport Band สีชมพูพิงค์แซนด์  คุณสมบัติของ Series 3 (รุ่น GPS) ตัวเรือนอะลูมิเนียม สีทอง GPS และ GLONASS ในตัว โปรเซสเซอร์แบบ Dual-core ที่เร็วขึ้น ชิพ W2 มาตรวัดความสูงแบบวัดความดันบรรยากาศ ความจุ 8GB1 เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ แถมมันกันน้ำได้ด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 11,900 บาท

เลือกสีสันที่เป็นคุณ ด้วยหูฟัง h.ear on Wireless NC


สำหรับคู่รักที่รักเสียงเพลง การมีหูฟังดีๆ ไว้ใช้งานสักชิ้นคงไม่ได้หนักหนาเกินไป เลือกมีการการออกแบบรูปทรงและสีเดียวเป็นการผสานสไตล์เฉพาะตัวกับความสบายของรูปทรงที่พอดี เพื่อให้คุณและหูฟังเป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ

แฟชั่นสุดคูล! ที่มาพร้อมสุขภาพ ต้องตัวนี้ Fitbit Flex 2 (ฟิตบิท เฟลกซ์ 2) 

ถ้าเธอหรือเขาคนั้นเป็นสายแฟชั่น ลองมองหา  Fitbit Flex 2 (ฟิตบิท เฟลกซ์ 2)  สายรัดข้อมือฟิตเนสที่มีความบางมากยิ่งขึ้นและมีคุณสมบัติกันน้ำซึ่งเป็นครั้งแรกของ “Fitbit” (ฟิตบิท) และประกอบไปด้วยแทร็คเกอร์ที่สามารถถอดออกมาได้ ซึ่งสามารถเป็นสายได้ทั้งแบบคลาสสิก เป็นกำไรหรือเครื่องประดับที่หรูหรา ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามกิจกรรม การออกกำลังกาย และการนอนของตัวเองได้ทั้งวันแบบมีสไตล์เป็นของตัวเอง แถมราคา ฟิตบิท เฟลกซ์ 2 ก็ไม่แพงมาก ราวๆ  4,490 บาท

 

fitbit-flex-2_silver_lariat-p

เพราะต้องพร้อมเสมอ Belkin PocketPower ขนาด 5000 mAh

สำหรับคนที่คิดไม่ออกว่าอะไรสีชมพู และต้องการของที่ใช้งานประโยชน์ได้สูงสุด Power Bank ก็เป็นตัวเลือกที่ดี และแน่นอนว่า Belkin Power Pack ขนาด 5000 mAh ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะว่ามีคุณสมบัติทั้งชาร์จมือถือ หรือ Tablet ได้ และยังมีประกันหาก Power Bank ลูกนี้ทำมือถือหรืออุปกรณ์เสียหายได้อีกด้วย ในราคา 1,290 บาท

HP Sprocket เครื่องพิมพ์รูปตัวจิ๋ว 2 in 1 เครื่องเล่นแสนน่านัก

กล้อง ถ่ายภาพแล้วพิมพ์ได้ทันทีของ HP รุ่นล่าสุดตัวนี้ก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้ Gadget วันวาเลนไทน์ที่ดีได้เช่นกัน เพราะนอกจากเป็นสีขาวตัดกับเส้นสีชมพูสุดสวยแล้ว ยังถ่ายภาพแล้วพิมพ์ออกได้ทันที แม้ว่าราคาจะแพงกว่าปริ้นเตอร์เล็กน้อย แต่มันก็สะดวกใช้มากกว่า ในราคา 7,900 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook