รวม 5 แอปดี ที่จะทำให้วาเลนไทน์นี้อบอวลไปด้วยความสุข

รวม 5 แอปดี ที่จะทำให้วาเลนไทน์นี้อบอวลไปด้วยความสุข

รวม 5 แอปดี ที่จะทำให้วาเลนไทน์นี้อบอวลไปด้วยความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละปีผ่านไปไวเหลือเกิน.. เหมือนกับวันนี้ที่วันวาเลนไทน์เวียนมาถึงอีกครั้ง หลายคนคงชุ่มฉ่ำด้วยความรัก ในขณะที่หลายๆ คน คงหงอยเหงาไม่น้อย

เอาน่า.. แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ใช่ว่าต้องเศร้าตลอดไป และความรักก็ไม่ได้ถูกจำกัดแค่ความรักแบบคู่รักเท่านั้น ความรักที่มีให้กับพ่อแม่และเพื่อนฝูงก็ยังอบอุ่นเสมอ ดังนั้นแทนที่จะเศร้า ลุกมาหาอะไรทำดีกว่า เพราะวันนี้แบไต๋จะมาแนะนำแอปดีๆ ที่คุณจะได้ใช้งานมันในวันวาเลนไทน์นี้แหละ!

Kooup

หากคุณกำลังอยากหาคนรู้ใจล่ะก็ ต้องลองใช้ “Kooup” แล้วล่ะ เพราะเป็นแอปหาคู่ที่สมบูรณ์ในเรื่องการใช้งานสุดๆ คุณสามารถกดตั้งค่าหาคู่ได้จากปัจจัยต่างๆ เช่น ความใกล้ไกล ดวง สเปค ฯลฯ แถมภายในแอปยังมีลักษณะการใช้งานที่ส่งเสริมให้สามารถหาคู่ได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบรูปภาพที่เหมาะสมของตัวแอป ที่มีจุดประสงค์ให้ผู้ใช้งานได้เห็นรูปภาพที่แท้จริงของผู้ใช้คนอื่นๆ หรือกระทั่งการสุ่มขอตรวจหลักฐานของผู้ใช้ที่ไม่น่าไว้วางใจ ฯลฯ ผู้ใช้งานจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะเจอคนจริงใจ และมีตัวตนจริงๆ ในแอปนี้

ดาวน์โหลด

Pinterest

นับเป็นอีกแอปที่มีชื่อเสียง เพราะ “Pinterest” เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมไอเดียต่างๆ จากคนทั่วโลก ใครเจอไอเดียเจ๋งๆ อะไร ก็ปักหมุดเอาไว้ และหากเราต้องการดูไอเดียอะไร ก็เพียงแค่กดค้นหา เราก็จะพบรูปภาพต่างๆ ที่ถูกปักเอาไว้โดยคนทั่วโลก สำหรับวาเลนไทน์นี้ก็เช่นกัน ใช้งาน Pinterest สะดวกๆ ในรูปแบบของแอปพลิเคชั่น อยากได้ไอเดียการทำของขวัญเซอร์ไพรส์อะไรก็ลองกดค้นหาดูกันได้เลย เพราะมีให้ชมเป็นร้อยๆ แบบเลยทีเดียว

ดาวน์โหลด

Canva 

เป็นแอปทำการ์ดที่สะดวกจริงๆ สำหรับแอป “Canva” เพราะสามารถเลือกรูปแบบสำเร็จรูปของการ์ดได้เลย เพียงแค่กดค้นหารูปแบบเท่านั้น แถมยังมีตัวเลือกให้เลือกเยอะมาก และฟีเจอร์แก้ไขสำหรับการตกแต่งก็ทำได้ดี เพราะสามารถตกแต่งได้ทุกส่วนของการ์ดเลย ตั้งแต่พื้นหลังยันตัวหนังสือ เราสามารถดีไซน์ได้หมด แถมยังทำง่ายและสะดวกด้วย ใครที่อยากทำการ์ดวาเลนไทน์ต้องถูกใจแอปนี้แน่ๆ

ดาวน์โหลด

Snapseed

แอปแต่งรูปที่เกือบทุกคนมีติดเครื่องกันไว้ เพราะใช้งานได้อเนกประสงค์สุดๆ เรียกว่าเป็นแอปแต่งรูปพื้นฐานเลยก็ว่าได้ แอปนี้นอกจากจะปรับสี ความคมชัด ได้ดีแล้ว ยังมีรูปแบบฟอนต์ตัวอักษรพื้นฐานที่สวยด้วย ใครที่อยากแต่งรูปแล้วใส่ตัวอักษรสวยๆ ลงไป สำหรับส่งในวันวาเลนไทน์ แอปนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยนะ

ดาวน์โหลด

Legend

เพิ่มความไม่ธรรมดาอีกสักหน่อย ด้วยแอปที่สามารถใส่ข้อความลงในรูปหรือวิดีโอด้วยขั้นตอนที่ง่ายแสนง่าย ทำเสร็จได้ใน 3 วินาที เพียงแค่ใส่ข้อความที่เราต้องการลงไป จากนั้นก็กดเลือกวิดีโอหรือรูปภาพที่เราต้องการ เพียงเท่านี้เจ้าแอปก็จะจัดการใส่ตัวอักษรให้เรา และเราก็เลือกแบบที่ถูกใจได้เลย แค่นี้ก็เสร็จแล้ว!

ดาวน์โหลด

ว่าแล้วก็ไปทำรูปและวิดีโอที่มีข้อความดีๆ ด้วยแอป Snapseed และ Legend รวมถึงการ์ดสวยๆ Canva ดีกว่า จะได้เอาไปส่งให้พี่ๆ น้องๆ คนรอบตัว ให้อบอุ่นกันทั่วในวันวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook