[TME 2018] 5 คำแนะนำเตรียมพร้อมก่อน ไปซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018

[TME 2018] 5 คำแนะนำเตรียมพร้อมก่อน ไปซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018

[TME 2018] 5 คำแนะนำเตรียมพร้อมก่อน ไปซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ก็เริ่มต้นขึ้น หลายคนก็อยากรู้ว่าวิธีเตรียมความพร้อมก่อนเดินเข้างานอย่างไรให้ได้มือถือที่คุ้มค่าที่สุด มาดูกันเลยครับ

สำรวจงบประมาณที่ต้องการซื้อเครื่อง

งบประมาณของมือถือที่ต้องการก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณเลือกมือถือได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น เช่นถ้ามีงบประมาณ 8,000 – 12,000 บาท ก็ให้ตั้งไว้ก่อนแล้วดูข้อมูลหรือเว็บไซต์ ก่อนไปดูของจริงได้

เลือกยี่ห้อและรุ่นมือถือให้ง่ายขึ้น

เมื่อเลือกราคาได้แล้ว คุณสามารถเลือกยี่ห้อและรุ่นที่ต้องการ เพราะถ้าไปเลือกหน้าร้านจะเกิดการลังเล และวิธีการเลือก ให้ดูจากความต้องการในการใช้งานเป็นหลัก และรวมไปถึงสเปคเช่น ถ้าต้องการใช้งานได้ยาวนาน ต้องดูแบตเตอรี่ปริมาณมาก หรือ ถ้าต้องการเล่นเกมควรจะดูสเปคเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นต้น

แต่ถ้าเลือกได้แล้วควรเผื่อตัวเลือกไว้ 2 ตัวเพื่อความชัวร์จะดีกว่า

ส่องโปรโมชั่นมือถือที่ต้องการ

เมื่อเลือกมือถือได้แล้ว การดูโปรโมชั่น ทั้งผ่านเว็บไซต์ หรือ Facebook ก็จะทำให้รู้ว่าโปรโมชั่นกลาง และโปรโมชั่นที่เป็นนาทีทอง ลดราคาพิเศษ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น

ส่องโปรโมชั่นผ่อนบัตร

สำหรับคนที่อยากซื้อกับบัตรเครดิต อาจจะต้องมีการส่องดูว่า บัตรอะไรได้เงินคืนเยอะกว่า ลดเยอะไหม หรือ ของลดแลกแจกแถมอะไรพวกนี้ก็ขึ้นอยู๋กับคุณใช้บัตรของธนาคารไหน เพราะแต่ละที่ก็ให้ข้อมูลไม่เท่ากัน

เลือกวันไปซื้อ

สุดท้ายแล้วการเลือกวันไปเดินงานก็มีผลที่ทำให้ราคามือถือนั้นถูกลงด้วยเช่นกัน เพราะบางคนบอกว่าไปวันท้ายๆ ก็ได้ ผลที่ได้อาจจะทำให้เครื่องที่คุณต้องการหมดลงได้ หรือถ้าไปซื้อวันแรก อาจจะยังไม่ได้โปรโมชั่นเด็ดสักเท่าไหร่

แต่โดยมากแล้ว 2 วันสุดท้ายเช่น 3 หรือวันสุดท้าย จะได้ราคาถูกกว่าเล็กน้อย แต่ถ้าไม่สะดวก ลองดูวันที่ 2 ก็ได้เช่นกัน

ทิ้งท้ายสำหรับบทความนี้ การทำกระบวนการเลือกแบบนี้นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว คุณได้มือถือถูกใจและถูกงบประมาณแน่นอนครับ ส่วนใครที่อยากทำการบ้าน มองหาของถูก่อนไปเดินงาน สามารถอ่าน [TME 2018] รวมโปรโมชั่นเด็ดจาก TME 2018 วันนี้วันแรก iPhone 5s เพียง 1,900 บาท กันก่อนได้เลย

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าในงานมีแพ็กเกจและโปรโมชั่น อะไรน่าสนใจบ้าง สามารถดูกันได้จากแกลอรี่ด้านล่าง!!!

อัลบั้มภาพ 127 ภาพ

อัลบั้มภาพ 127 ภาพ ของ [TME 2018] 5 คำแนะนำเตรียมพร้อมก่อน ไปซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook