Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งที่ 29 ประสบความสำเร็จรับต้นปี แห่ช้อปมือถือ อัพเดตเทรนด์คับคั่ง

Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งที่ 29 ประสบความสำเร็จรับต้นปี แห่ช้อปมือถือ อัพเดตเทรนด์คับคั่ง

Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งที่ 29 ประสบความสำเร็จรับต้นปี แห่ช้อปมือถือ อัพเดตเทรนด์คับคั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด ผนึกกำลังพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Samsung, Huawei, Sony, Nokia, Wiko, Motorola, Lenovo, Nubia, Miและ DJI พันธมิตรทางด้านไอที JIB, Synnex, COM7, Power Buy ,IT City, SIS, Big Mobile และ Big C ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ทั้ง 3 ค่าย AIS, Dtac, TrueMove H และบริษัทคู่ค้า จัดงาน “Thailand Mobile Expo 2018” ครั้งที่ 29 งานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์ 2561

 

นาย โอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมของการจัดงาน “Thailand Mobile Expo 2018” ว่าการจัดงานในครั้งนี้มีภาพรวมที่ถือว่าประสบความสำเร็จ ด้วยยอดเงินสะพัด 2,000 ล้านบาทเกินคาดจากยอดที่ตั้งไว้แม้ยอดผู้เข้าชมอยู่ในระดับใกล้เคียงเดิม ด้วยปัจจัยหลักจากสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นวางจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ผู้ใช้ส่วนใหญ่จึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนมือถือใหม่ในงานครั้งนี้นอกจากนี้ พื้นที่โซนใหม่ในงานทั้ง EV ExpoและCamera Zoneก็เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยดึงดูดความสนใจผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี

การที่ตัวเลขรวมของยอดเงินสะพัดเพิ่มขึ้นจากความคาดหมาย มาจากปัจจัยหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายมือถือที่เปิดตัวในช่วงปลายปีที่มีการปรับระดับราคารวมถึงโปรโมชั่นจากสถาบันการเงิน สิทธิพิเศษที่คุ้มค่า การได้ทดลองเล่นเครื่องจริงก่อนซื้อ และยังมีสินค้าหลายประเภทที่อยู่ในความสนใจของผู้เข้าชมงาน อาทิกล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์เสริมจาก Camera Zone ยานยนต์ไฟฟ้าภายในโซนใหม่ EV Zone รวมไปถึงสินค้าราคาพิเศษบริเวณโซน C ที่ขยายพื้นที่ภายในงานเพิ่มขึ้นถึง 5,000 ตารางเมตร เต็มพื้นที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

 

โดยโซนเทคโนโลยีเทรนด์ใหม่อย่างEV Expo งานแสดงรถ EV ครั้งแรกในไทย ถือว่าเป็นการผลักดันรถยนต์ไฟฟ้าและเครื่องชาร์จไฟอัจฉริยะอย่างเต็มที่ ซึ่งมีกระแสตอบรับจากผู้เข้าชมงานที่เป็นไปตามคาดเช่นกัน ด้วยการช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับรถ EV และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ผู้เข้าชมตลอด 4 วันงาน

ส่วน Camera Zoneนำทัพโดย JayCamera ถือว่าสร้างยอดขายไปได้ตามความคาดหมายอีกเช่นกัน สอดคล้องกันคอนเซปต์งาน “Mobile Related Expo”ตอบรับความต้องการผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี ตลอดจนโดรนและอุปกรณ์เสริมต่างๆก็มีให้เลือกอย่างครบครัน

นอกจากนี้ พื้นที่โซนใหม่อย่าง Bitcoin Zone ก็ได้รับความนิยมจากผู้เข้าชมงานไม่แพ้กัน ด้วยงานสัมมนา “Seminar & Business Matching รู้ลึก รู้ทัน เงินสกุลดิจิทัล”ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลจากวิทยากรชั้นนำ โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตลอดทั้ง 4 วันงาน

แล้วพบกันใหม่ที่งาน “Thailand Mobile Expo 2018” ครั้งที่ 30 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24-27 พฤษภาคม2561  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 –  20.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook