ภาพคอนเซ็ปต์ Nokia 10 ว่าที่มือถือเรือธงรุ่นถัดไป ด้วยดีไซน์จอไร้ขอบ

ภาพคอนเซ็ปต์ Nokia 10 ว่าที่มือถือเรือธงรุ่นถัดไป ด้วยดีไซน์จอไร้ขอบ

ภาพคอนเซ็ปต์ Nokia 10 ว่าที่มือถือเรือธงรุ่นถัดไป ด้วยดีไซน์จอไร้ขอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพคอนเซ็ปต์ Nokia 10 ว่าที่มือถือเรือธงรุ่นถัดไป ด้วยดีไซน์จอไร้ขอบ และกล้องคู่ด้านหลัง 16MP พร้อมเทคโนโลยี Penta Lens ติดตั้งเลนส์ถึง 5 ตัว

ยังไม่ทันที่ Nokia 9 จะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็มีข่าวลือของ Nokia 10 ว่าที่มือถือระดับไฮเอนด์รุ่นถัดไปออกมาแล้ว โดยเชื่อว่า Nokia 10 นั้น จะเป็น มือถือโนเกีย รุ่นแรกที่มาพร้อมกับดีไซน์จอ Full Screen พร้อมกับติดตั้งกล้องด้านหลังมากถึง 5 ตัว และคาดว่า น่าจะเปิดตัวภายในปลายปีนี้อีกด้วย และล่าสุด มีภาพคอนเซ็ปต์ของ Nokia 10 ออกมาให้ชมกั

1

2

สำหรับภาพคอนเซ็ปต์ Nokia 10 ชุดนี้ ออกแบบโดย TechConfigurations ที่ได้ดีไซน์ Nokia 10 ตามข่าวลือที่เผยออกมาก่อนหน้า โดยมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว แบบ Infinity Display หรือดีไซน์แบบจอไร้กรอบ ความละเอียดระดับ QHD ซึ่งมีอัตราส่วนหน้าจอกับตัวเครื่องอยู่ที่ 85% ส่วนขอบด้านบนเป็นตำแหน่งของกล้องด้านหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง F/2.0 และเซ็นเซอร์ต่าง ๆ

3

4

ด้านหลังของตัวเครื่อง มาพร้อมกับกล้องคู่ (Dual-Camera) ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยี Penta Lens ที่ประกอบด้วยเลนส์ทั้งหมด 5 ตัว พร้อมคุณสมบัติต่าง ๆ ซึ่งได้แก่ ระบบเลนส์ที่สามารถหมุนได้, รูรับแสงปรับได้ 5 ระดับ, Optical Zoom ได้สูงสุด 10x, ระบบกันภาพสั่นแบบ Dual OIS และระบบโฟกัสภาพแบบ PDAF

5

ส่วนด้านล่างของตัวเครื่อง ประกอบด้วยพอร์ต USB-C, ลำโพงเสียงคู่แบบ Stereo แต่ไม่มีพอร์ตหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

6

สำหรับสเปกของ Nokia 10 ตามคอนเซ็ปต์ชุดนี้ ได้แก่ ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845, RAM ขนาด 6 GB l ROM 128 GB หรือ RAM 8 GB l ROM 256 GB และแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 4.0 โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีแดง, สีน้ำเงิน และสีเทา

อย่างไรก็ดี ภาพ Nokia 10 ข้างต้นเป็นแค่คอนเซ็ปต์เท่านั้น ไม่ใช่ตัวเครื่องจริงแต่อย่างใด

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ภาพคอนเซ็ปต์ Nokia 10 ว่าที่มือถือเรือธงรุ่นถัดไป ด้วยดีไซน์จอไร้ขอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook