หนุ่มออฟฟิศรอดหวุดหวิด ช้อปช่วยชีวิต! ทางรอดของสายมึน หาของขวัญให้แฟน

หนุ่มออฟฟิศรอดหวุดหวิด ช้อปช่วยชีวิต! ทางรอดของสายมึน หาของขวัญให้แฟน

หนุ่มออฟฟิศรอดหวุดหวิด ช้อปช่วยชีวิต! ทางรอดของสายมึน หาของขวัญให้แฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าน้ำผึ้งหยดเดียวจะสามารถทำให้ชีวิตหนุ่มๆ หลายคนพังได้ จะอะไรเสียอีกถ้าไม่ใช่มัวแต่ก้มหน้าปั่นงาน จนไม่มีเวลาเดินเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษให้แฟนในวันเกิด วันครบรอบ หรือแม้แต่จะไม่มีโอกาสใดๆ ก็ตาม แต่ในเมื่อ #ของมันต้องมี และถ้าเธออยากได้ขึ้นมา ก็ต้องจัดให้!


     ถึงออฟฟิศจะอยู่ติดห้าง แต่การเดินช้อปเลือกของในห้าง ดูจะสวนทางกับวิถีชีวิตแบบแมนๆ เสียเหลือเกิน ไหนจะตารางการทำงานที่ไม่เคยเอื้ออำนวยให้ออกจากออฟฟิศได้ทันเวลาห้างปิดเลยสักวัน ยิ่งเสาร์-อาทิตย์ก็อยากนอนหายใจทิ้ง ขี้เกียจฝ่ารถติดออกไปตระเวนเดินห้างหาของขวัญ ที่แน่ๆ เด๊ดไลน์ชีวิตก็คือ วันมะรืนจะถึงวันเกิดแฟนแล้ว แถมมานึกขึ้นได้ตอนนี้ก็ 4 ทุ่มแล้ว จะทำยังไงดี!

 

     ขณะกำลังกลุ้มกับปัญหาระดับชาติ ก็เหมือนฟ้าประทาน เมื่อเพื่อนแคปหน้าจอโปรเด็ดๆ จาก Power Buy Deal of The Day มาช่วยชีวิตได้ทันเวลา และเป็นดีลที่โดนสุดๆ อย่าง กล้อง Fujifilm รุ่น Instax Mini 8 กล้องอินสแตนท์ลายเจ้าไข่ขี้เกียจ Gudetama ที่ต้องถูกใจสาวมุ้งมิ้งผู้กำลังอินกับการถ่ายรูปอย่างเธอแน่นอน

     ว่าแล้วก็รีบคลิก www.powerbuy.co.th เพื่อเข้าไปสั่งกล้องอินสแต็กซ์กูเดทามะอย่างไม่ลังเล ได้ของถูกใจไม่ว่า ยังได้ราคาดีอีกต่างหาก จากราคาปกติ 3,190 บาท ซื้อผ่าน Power Buy Online Shop เหลือเพียง 2,490 บาทเท่านั้น


     ทั้งยังเลือกได้อีกว่าจะให้จัดส่งสินค้าถึงหน้าประตูบ้าน หรือจะเลือกอีกอ็อปชั่นอย่าง Power Buy Click & Collect ช้อปเสร็จปั๊บ รับสินค้าได้ที่เพาเวอร์บายสาขาใกล้บ้าน สำหรับผมเลือกรับที่สาขาใกล้ๆ ออฟฟิศครับ เพราะมันเป็นความลับสุดยอดที่ต้องเตรียมเซอร์ไพรส์สักหน่อย โดยทางเพาเวอร์บายจะส่ง SMS หรือโทรมาแจ้งว่า สินค้าพร้อมจัดส่ง สิ่งที่เราต้องทำก็แค่เดินตัวปลิวไปที่เพาเวอร์บายสาขาที่เลือกไว้


     ที่นี่.. โอเคเลยครับ พนักงานเพาเวอร์บายจะตรวจเช็คว่าเราเป็นลูกค้าที่ออเดอร์มาถูกต้อง แถมยังให้ตรวจเช็คสินค้าอย่างละเอียด ก่อนจะให้เซ็นรับสินค้า ว่าแล้วก็รับมอบกล้องตัวใหม่ และลองใช้ฟีเจอร์ถ่ายโมเดลที่โชว์ในสาขาได้เต็มที่ ก่อนหอบหิ้วกลับมาทำเซอร์ไพรส์ให้แฟน จบแบบแฮปปี้ด้วยกันทุกฝ่าย

 


     อย่าพลาด โปรดีๆ ราคาพิเศษแบบนี้ ที่มาพร้อมทางเลือกสะดวกกาย สบายใจอย่างการไปรับสินค้าที่เพาเวอร์บายสาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ เหมาะกับคนที่อยู่ต่างจังหวัดเป็นอย่างยิ่ง จะได้ไม่ต้องเดินทางมาเลือกของถึงในกรุงเทพฯ แค่คลิกเลือกสั่งซื้อทาง www.powerbuy.co.th แล้วไปรับของที่เพาเวอร์บาย สาขาใกล้บ้าน ง่ายกว่า คุ้มค่ากว่า ช้อปสบายๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และหากพบว่าสินค้ามีปัญหาก็สามารถคืนหรือเปลี่ยนใหม่ได้ทันที โดยใช้เอกสารใบรับสินค้าเป็นใบรับประกันสินค้า มีปัญหามาเปลี่ยนและคืนได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา

     อัพเดทโปรโมชั่นดีๆ กับ Deal of the Day ได้ทุก 7 โมงเช้า จะได้ไม่พลาดของดี ราคาโดน พร้อมวิธีไปรับสินค้าได้ง่ายๆ ที่เพาเวอร์บายใกล้บ้านคุณ

 

           

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook