MSI Gaming Notebook จัด…อัด…เต็ม โปรโมชั่นงาน Commart Connect 2018

MSI Gaming Notebook จัด…อัด…เต็ม โปรโมชั่นงาน Commart Connect 2018

MSI Gaming Notebook จัด…อัด…เต็ม โปรโมชั่นงาน Commart Connect 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเวลาถอยหลัง เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วนะครับ…กับงาน “มหกรรมสินค้าไอที Commart Connect 2018 ” ซึ่งทางเรา เหล่าทีมงาน MSI Gaming Notebook ก็ไม่พลาดที่นำโปรโมชั่นต่างๆ มาฝากให้เหล่าสาวก Gaming ที่ชื่นชอบประสิทธิภาพของตัวเครื่อง Notebook Gaming…. มาให้ได้ลองชมกันมากมายหลายรุ่น และโปร ต่างๆที่สอบถามกันมามากว่า

ไม่ว่าจะโทรเข้ามาหรือสอบถามมาทาง Facebook นั้น…ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะนำโปรต่างๆมาให้เพื่อนๆที่เป็นเหล่าสาวก Gaming Notebook ได้ชมกันครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูเลยครับว่ามีโปร อะไรบ้างภายในงานครั้งนี้

 

1

มาโปร แรกกันเลยครับ เอาโปรฯเรียกน้ำย่อยออกมาให้เพื่อนๆที่เป็นเหล่าสาวก Gaming Notebookก่อนเลยครับ กับโปรฯแรก ที่มีชื่อว่า “ Early-Bird Special ” นั่นคือ ในทุกๆวันจะมีการมอบรางวัลให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อ MSI Gaming Notebook ที่บูธ MSI ภายในงานช่วงเช้าครับ…

โดยโปร แรกนี้จะมีขึ้นทุกวันครับ วันละ 1 รอบเท่านั้นคือช่วงเวลา 10 โมงเช้าและมีแค่ 53 รางวัลเท่านั้นครับ ตั้งแต่เปิดบูธครับ..สำหรับลูกค้าที่จะใช้โปร Early-Bird นั้นจะต้องทำตามกฏนี้เท่านั้นถึงจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมครับ…

 โปร Early-Bird มีรายละเอียดตามนี้ 2

•ลูกค้าจะต้องกรอกรุ่น Notebook MSI ที่จะซื้อลงในใบที่ทางทีมงาน MSI จัดเตรียมให้ (สินค้าที่กรอกไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ครับ) แล้วนำไปใส่กล่องที่ทางทีมงานจัดไว้

•ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 22 – 25 มีนาคม 2561 เวลา 10:00 – 11:00 น.

•รายละเอียดกิจกรรม : วันละ 1 ครั้งลงทะเบียน ตามเวลาที่กำหนดข้างต้น

•จำกัดจำนวน : เพียง 53 สิทธิ / 1 วันเท่านั้น

รายละเอียดของรางวัล

•คูปองส่วนลด 50 % จำนวน 1 รางวัล

•คูปองส่วนลด 30 % จำนวน 1 รางวัล

•คูปองส่วนลด 20 % จำนวน 1 รางวัล

•คูปองส่วนลด 1,000 บาท จำนวน 50 รางวัล

สำหรับลูกค้า MSI Gaming Notebook เมื่อซื้อสินค้าของเราภายในงานยังมี สิทธิ์จับ Lucky Draw ภายในงานครับ บอกเลยว่าคุ้มกว่าแน่นอน….

3 4

สำหรับภายในงานนี้มีรุ่นไหนที่ร่วมโปรโมชั่นต่างๆสามารถดูได้เลยครับ MSI Special Model ยกทัพจัดเต็ม ทุกรุ่นทุก Series ที่มาพร้อมส่วนลดพิเศษ เฉพาะในงาน Commart นี้เท่านั้น !!

5 6 7

 

ใครไปแล้วหาบูธไม่เจอทางเรามีผังงานมาให้ครับ… พบกับ MSI Notebook ได้ที่งาน Commart Connect 2018 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 22 – 25 มีนาคม 2561 บูธ P1 โซน Plenary Hall

8

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางกล่องข้อความ หรือโทร 02-694-1787 (จ-ศ 9.00 น. – 18.00 น.)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ MSI Gaming Notebook จัด…อัด…เต็ม โปรโมชั่นงาน Commart Connect 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook