แนะนำเคสที่ดีและน่าใช้สำหรับ Samsung Galaxy S9 การันตี โดยสื่อนอกชื่อดัง

แนะนำเคสที่ดีและน่าใช้สำหรับ Samsung Galaxy S9 การันตี โดยสื่อนอกชื่อดัง

แนะนำเคสที่ดีและน่าใช้สำหรับ Samsung Galaxy S9 การันตี โดยสื่อนอกชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุปกรณ์เสริมหนึ่งที่หลายคนบอกว่าขาดไม่ได้เพราะของมันต้องมีนั่นคือเคสมือถือที่เหมาะสมกับการใส่กับมือถือของคุณ แต่ที่ผ่านมาเรายังไม่มีการแนะนำเคสสำหรับมือถือเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S9 และ S9+ เลยว่าแบไหนจะดี เอาล่ะทีม Sanook! Hitech ได้ส่องมาพบว่ามีเคสเหล่านี้ที่สื่อนอกพูดเยอะว่าน่าใช้ จะมีอะไรบ้างมาดูกันดีกว่า

Spigen Case AirSkin

เริ่มจากตัวแรกที่เป็นเคสแบบบางๆ เรียบไปกับเครื่องผิวสัมผัสด้านเพื่อไม่ให้รอยนิ้วมือติดกับเครื่อง อาจจะป้องกันแรงกระแทกจากการตกได้ไม่มากมายอะไร แต่ถ้าคนชอบสวยเรียบ เคสนี้ใช่เลย

CaseMate Barely There

แต่ถ้าเบื่อเคสสีมืดๆ การเลือกเคสรุ่นนี้ก็ถือว่าดีใช้ได้และมีดีตรงที่มีการเว้นปุ่มกดทำให้กดได้ง่ายมากแต่การป้องกันจะต่ำไปหน่อยเท่านั้นเอง

Samsung Alcantara case

เคสกลุ่มของ Samsung ด้วยกันเอง สื่อนอกแนะนำเป็นเคส Alcantara ที่มีผิวสัมผัสเนียนมือมากพร้อมกับผ้าที่คุณภาพสูง แต่อาจจะไม่ถูกใจบางคนที่ว่า มันโดนเหงื่อไม่ได้ หรือ โดนก็อาจจะส่งกลิ่นเนื่องจากเป็นผ้านั่นเอง แต่มันก็มีดีที่โครงสร้างแข็งอยู่พอจะป้องกันเครื่องได้

Olixar FlexiShield

ยี่ห้อนี้คนไทยอาจจะไม่คุ้นเคยเท่าไหร่ในเรื่องของเคสกันกระแทกแต่ด้วยความเป็นเคสผิวเงาและมีความทนทานราคาไม่แพงมาก ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบของแปลกและสั่งซื้อทางออนไลน์

UAG Monarch

ชื่อชั้นของ UAG หลายคนก็บอกแล้วว่ามันต้องทนมาก และ Monarch เป็นอีกรุ่นที่หลายคนเลือกหา เพราะนอกจากความที่ไม่ต้องห่วงเรื่องพลาสติกที่จะเป็นรอยแล้ว ยังสามารถทนต่อการตกกระแทกได้ดี และราคาในไทยก็ถือว่าสูงเหมือนกัน

Spigen Rugged Armor Urban

เคสยอดนิยมตัวหนึ่ง แม้จะเป็นแบบ TPU สีเดียวและมีลวดลายนิดหน่อย แต่ก็มีอีกจุดที่น่าสนใจอย่างคือเรื่องของช่องว่างจากเทคโนโลยี Air Cushion ที่ป้องกันมุมของตัวเครื่องทำให้ตกแล้วไม่เป็นไร

Otterbox Defender

ปิดท้ายด้วยเคสถึกจาก Otterbox ครั้งนี้ขอแนะนำรุ่น Defender ที่เหมาะกับคนที่ชอบทำตก หรือใช้งานหนัก เพราะตัวเคสแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ไว้ปกป้องเครื่องระหว่างชั้นที่เป็นยางและ ชั้นที่เป็นพลาสติกที่ทำให้การป้องกันเครื่องทำได้ดีมากขึ้นนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แนะนำเคสที่ดีและน่าใช้สำหรับ Samsung Galaxy S9 การันตี โดยสื่อนอกชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook