รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 เม.ย 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 เม.ย 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 เม.ย 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 เมษายน หลังจากห่างหายไปหลายวันในช่วงวันหยุดสงกรานต์ กลับมาคราวนี้เอาแอปดี ๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย เข้ามาดูกันได้เลยครับ

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Earplug – แอปช่วยให้ผ่อนคลายและช่วยให้การนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยเสียงที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ไร้โฆษณามารบกวน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  2. National Gallery of Art HD – เดินผ่านห้องโถงจำลองของพิพิธภัณฑ์ National Gallery of Art Washington ประเทศสหรัฐอเมริกา เพลิดเพลินไปกับภาพวาดงานศิลปะชิ้นเอกระดับโลกในแบบ HD มากกว่า 1,000 ภาพ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  3. Female Fitness: Best Exercises –  แอปออกกำลังกายของร่างกายส่วนล่างที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง (ต้นขาและบั้นท้าย) ถูกออกแบบโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและได้รับการช่วยเหลือจากครูฝึกที่มีใบอนุญาตและมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการฟิตเนสของผู้หญิงโดยเฉพาะ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  4. Earthlapse – แอปดูทิวทัศน์แบบอินเทอร์แอ็กทีฟที่สวยงาม 7 มุมมองของโลก ถูกถ่ายโดยนักบินอวกาศของ NASA บนสถานีอวกาศนานาชาติ สัมผัสประสบการณ์การดูโลกในมุมมองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. Montessorium: Intro to US – แอปเรียนรู้เกี่ยวกับข้อมูลทางด้านภูมิศาสตร์ทั้ง 50 รัฐของประเทศสหรัฐอเมริกาในรูปแบบเกมปริศนาประกอบภาพที่น่าสนใจและเข้าใจง่ายสำหรับเด็กและผู้ที่อยากเรียนรู้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  6. Montessorium: Intro to Colors – แอปเรียนรู้รากพื้นฐานของสี สีหลัก สีรอง การผสมสี และการไล่ระดับสี ในรูปแบบที่น่าสนใจและเข้าใจง่ายสำหรับเด็กและผู้ที่อยากเรียนรู้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  7. QVert Pro – แอปแปลงหน่วยที่ใช้งานง่ายและมีหน่วย (Units) ครอบคลุมมากทึ่สุด กว่า 63 หมวดหมู่ 1,522 หน่วย แถมมี UI ที่เรียบง่าย ดูง่ายมาก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  8. Barcode Scan to Web – แอปสร้างบาร์โค้ดส่วนตัว เพื่อให้เข้าถึง URL เว็บไซต์ที่คุณต้องการ หรือจะให้เข้าถึง Spreadsheets ใน Google Drive ก็ยังได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  9. Bill Assistant Pro – แอปติดตามและแจ้งเตือนค่าใช้จ่ายบิลของคุณ เช่น ใบค่าไฟฟ้า ค่าน้ำ ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น ทำให้คุณไม่พลาดการจ่ายบิลที่ตรงเวลาและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมจากการจ่ายที่ล่าช้า ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  10. Findit – 200 Pictures – เกมจับผิดภาพสุดคลาสิก ที่มีภาพให้จับผิดมากถึง 200 ภาพ คุณภาพระดับ HD ถูกปล่อยฟรีจากราคา $5.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook