ยังมีขายนะ iPhone 5S ความจุ 16GB ราคา 2,900 บาท

ยังมีขายนะ iPhone 5S ความจุ 16GB ราคา 2,900 บาท

ยังมีขายนะ iPhone 5S ความจุ 16GB ราคา 2,900 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรโมชั่น AIS HOT Dealข้อตกลงรับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ iPhone 5S (16GB) ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน ที่สมัครแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า และเซ็นสัญญาใช้บริกา รต่อเนื่องนาน 12 เดือน

untitled-5

ราคา 2,900 บาท สำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป โดยเป็นการซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop ตั้งแต่ 499 บ. ขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,140 บ. (ไม่รวม VAT.) โดยรับส่วนลด 200 บ. นาน 10 เดือน และเซ็นสัญญาใช้บริการต่อเนื่องนาน 12 เดือน

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS รายเดือน ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง และตกลงยอมรับ ข้อสัญญาดังนี้

  • ข้าพเจ้า ตกลงใช้เครื่องโทรศัพท์ที่เลือกซื้อกับการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อน ที่ในระบบ AIS รายเดือน ตามแพ็กเกจค่าบริการรายเดือนข้างต้น ต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 12 เดือน โดยชำระค่าใช้บริการภายในวันที่บริษัทฯ กำหนด นับตั้งแต่วันที่ทำข้อตกลงฉบับนี้ หรือ นับระยะเวลาต่อเนื่องจากข้อตกลงใช้บริการฉบับอื่นที่ข้าพเจ้าได้ตกลงไว้ก่อน หน้านี้ ซึ่งยังคงมีผลใช้บังคับอยู่
  • กรณีข้าพเจ้ายกเลิกหรือ ถูกยกเลิกบริการ ขอเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ ขอย้ายเครือข่ายเลขหมายเดิม ขอโอนเปลี่ยนเจ้าของ หรือขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ก่อนครบกำหนดเวลาที่ตกลงไว้ ถือว่าข้าพเจ้าผิดข้อตกลงนี้ และยินยอมให้บริษัทฯ มีสิทธิ์ระงับการใช้เครื่องโทรศัพท์ดังกล่าวได้ทันที รวมทั้งตกลงชำระค่าปรับเท่ากับส่วนลดค่าเครื่อง (ก่อน VAT) ตามที่ได้รับให้แก่บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ในวันที่ยกเลิกบริการ หรือผิดข้อตกลงทันที และไม่ขอรับค่าแพ็กเกจบริการล่วงหน้าที่ชำระในโครงการนี้คืน
  • ข้าพเจ้าตกลงผูกพันและจะปฏิบัติตามข้อตกลงข้างต้นด้วยความสมัครใจ

หมายเหตุ สงวนสิทธิ์ลูกค้าที่มี multi SIM ไม่สามารถร่วมกับโครงการ Hotdeal ได้ถ้าทำการสั่งซื้อระบบจะทำการยกเลิก multi SIM โดยอัตโนมัติ

โปรโมชั่นเครื่องเปล่า สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน

ราคา 5,900 บาท สำหรับ ลูกค้าเอไอเอส แบบรายเดือน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ที่มีแพ็กเกจหลักค่าบริการรายเดือนตั้งแต่ 299 บาท ขึ้นไป และมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป สามารถซื้อเครื่องเปล่าในเมื่อเซ็นสัญญาใช้บริการต่อเนื่องนาน 6 เดือน โดยมีรายละเอียดดังนี้

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS รายเดือน ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง และตกลงยอมรับ ข้อสัญญาดังนี้

  • ข้าพเจ้า ตกลงใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ AIS รายเดือนตามที่ระบุข้างต้น ต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ทำข้อตกลงฉบับนี้ หรือ นับระยะเวลาต่อเนื่องจากข้อตกลงใช้บริการฉบับอื่นที่ข้าพเจ้าได้ตกลงไว้ก่อน หน้านี้ ซึ่งยังคงมีผลให้ใช้บังคับอยู่
  • กรณีข้าพเจ้ายกเลิก หรือถูกยกเลิกการให้บริการ หรือขอเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ขอย้ายเครือข่ายเลขหมายเดิม ขอโอนเปลี่ยนเจ้าของขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก่อนครบกำหนดระยะเวลาในข้อ 1 ถือว่าข้าพเจ้าผิดข้อตกลงนี้ และยินยอมให้บริษัทฯ มีสิทธิ์ระงับการใช้เครื่องโทรศัพท์ดังกล่าวได้ทันที รวมทั้งตกลงชำระค่าปรับจำนวนเงินเท่ากับส่วนลดค่าเครื่องตามที่ได้รับ และค่าปรับตามข้อตกลงใช้บริการฉบับอื่น ซึ่งยังมีผลใช้บังคับอยู่ (ถ้ามี) ให้แก่บริษัทในวันที่ยกเลิกบริการ หรือผิดข้อตกลงทันที
  • ข้าพเจ้าตกลงผูกพันและจะปฏิบัติตามข้อตกลงข้างต้นด้วยความสมัครใจ

ราคาลูกค้าทั่วไป/เครื่องเปล่า 7,900 บาท ระยะเวลาโครงการ 11 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2561

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ยังมีขายนะ iPhone 5S ความจุ 16GB ราคา 2,900 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook