5 เหตุผลที่ควรซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End

5 เหตุผลที่ควรซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End

5 เหตุผลที่ควรซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้มาถึงแล้วสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End ซึ่งเป็นงานมือถือที่จัดว่าใหญ่ที่สุดและมีอะไรที่ตื่นเต้นและน่าสนใจไม่น้อยเลย เอาล่ะ เรามาดูเหตุผลที่น่าซื้อมือถือในงานนี้บ้าง

ได้พบเจอมือถือทั้งรุ่นใหม่ล่าสุดและรุ่นเก่าที่ลดราคา

ไม่ว่าจะเป็นมือถือรุ่นใหม่ที่ฮอตและรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมกับโปรโมชั่นลดราคา หรือการแสดงนวัตกรรมที่น่าสนใจกับมือถือ หรือรุ่นเก่าที่หลายคนบอกว่าอยากได้แต่รอราคาถูก นี่เป็นอีกประเด็นที่ถือว่าน่าสนใจ

ของแถมจัดหนักจัดเต็ม

นอกจากคุณจะได้มือถือรุ่นใหม่แล้ว ยังมีของแถมที่น่าสนใจมากมาย บางร้านก็ให้คุ้มกว่าค่าเครื่อง และยังมีโปรโมชั่นกลางของแต่ละค่ายให้ได้เลือกซื้อมือถืออีกด้วย

พบเบอร์สวยๆ ที่คุณเฝ้ารอคอย

ไม่ว่าจะเป็นเบอร์มงคล, เบอร์โชคดี, เบอร์เสริมดวง และอื่นๆ อีกมากมายก็มีให้คุณเลือกกันทุกค่าย และมาพร้อมกับโปรโมชั่นค่าเน็ตและโทรให้คุณได้เลือกด้วยเช่นกัน

อุปกรณ์เสริมทั่วฟ้าเมืองไทยพร้อมใจมางานนี้

อุปกรณ์เสริมของมือถือหรือ Tablet บางทีมีคอมพิวเตอร์มาด้วย ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่ไม่จำเป็นต้องมาดูมือถืออย่างเดียว แค่ดูอุปกรณ์เสริม ก็อาจจะทำให้คุณเสียทรัพย์ได้เช่นกัน

เจอเซเลบและดาราที่คุณไม่คาดคิด

ปิดท้ายด้วย ดาราและ เซเลบ ทั้งหลายที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจก็อาจจะมาแสดงตัวในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือ ร้องเพลงให้ฟังในแต่ละบูธ เรียกว่า โอกาสดีๆ แบบนี้เขาไม่ได้มีมาไม่ได้บ่อยๆ นะ

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะมาด้วยเหตุผลอะไร แต่ครั้งนี้ก็เป็นอีกงานมือถือที่ไม่ควรพลาดที่จะมาซื้อหรือมาดูมือถือ โดยงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 – 27 พฤษภาคม นี้ อย่าลืมไปเดินดูกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook