รวมมือถือรุ่นเด่นน่าใช้ แต่ราคาตกแบบช็อกๆ ประจำเดือนมิถุนายน 2561

รวมมือถือรุ่นเด่นน่าใช้ แต่ราคาตกแบบช็อกๆ ประจำเดือนมิถุนายน 2561

รวมมือถือรุ่นเด่นน่าใช้ แต่ราคาตกแบบช็อกๆ ประจำเดือนมิถุนายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกกลุ่มมือถือที่ทีม Sanook! Hitech ได้มีการรวบรวมให้ดูน่าสนใจอย่างมากคือ มือถือที่น่าใช้แต่มีราคาลดลงอย่างมาก และในเดือนนี้ก็มีการรวมรวมมือถือเหล่านี้มาฝากกันเช่นเคยว่าจะมีรุ่นไหนที่ติดในรายชื่อต่อไปนี้บ้าง

หมายเหตุ : ราคานี้เกิดจากโปรโมชั่นทั้งแบบตดสัญญา หรือ ราคาเครื่องขายส่งที่ MBK ประกอบกัน

Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8

เริ่มต้นกับมือถือเรือธงที่ขายมาพักใหญ่และกำลังจะครบปีอีกไม่ช้า ด้วยโปรโมชั่นทั้งเก่าแลกใหม่ Cash Back ผ่อนก็ได้ เลยทำให้ราคานั้นปรับตัวเลยล่ะครับ

ปัจจุบันตอนนี้ Galaxy Note 8 มีราคาอยู่ที่ 28,900 บาท

>> อ่านรีวิว Samsung Galaxy Note 8 ได้ที่นี่

Wiko View Prime

wiko-vprmWiko View Prime

วีโกรุ่นใหม่อย่าง View 2 Pro กำลังจะมา รุ่นเก่าอย่าง View Prime ที่มีจุดเด่นเรื่องของกล้องที่ดีอยู่แล้วและหน้าจอกำลังดี ลดราคาเหลือ 6,590 บาท ถือว่าไม่แพงแต่อย่างใดและทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้น

>> อ่านรีวิว Wiko View Prime ได้ที่นี่

iPhone X

apple-iphone-x-new-2iPhone X

iPhone X เป็นอีกรุ่นที่เดือนนี้มีการปรับราคาลงมา โดยสามารถซื้อกับผู้ให้บริการบางรายเพียงที่ลดราคาเมื่อซื้อพร้อมโปรโมชั่น ทำให้เครื่องเหลือราวๆ เกือบ 2 หมื่นปลายๆ ไม่รวมค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า บางรายก็มี แต่ถ้าซื้อเครื่องจาก MBK ถ้าเป็นเครื่องเปล่ายังคงหาได้ในราคาถูกกว่าเล็กน้อย แต้ต้องถามราคาให้ดีนะครับ

>> อ่านรีวิว iPhone X ได้ที่นี่

OPPO F5

oppo-f5-youth-a73-1OPPO F5มือถือที่เพิ่งตกรุ่นไปไม่นาน แต่ก็ได้ความคุ้มค่าเพราะกล้องหน้าก็มีความละเอียดสูงเหมือนกัน และมี AI Technology ด้วยกัน  และบอดี้ก็สวยงามดี ราคาคาดว่าเหลือ 7,990 บาทอยู่

Huawei P20 Pro

huawei-p20-pro-1Huawei P20 Pro

huawei-p20-pro-3_1Huawei P20 Pro

มาถึงมือถือเรือธงตัวใหม่และสีอื่นๆ ที่ไม่ใช่ Twilight ค่อนข้างลดลงมา ร้านค้าส่งเหลือประมาณ 24,500 บาท แต่ถ้าซื้อแบบติดสัญญา ก็จะเหลือราคา 19,900 บาท และจุดเด่นทั้งจอใหญ่และกล้องหลัง 3 ตัวทรงประสิทธิภาพอย่างดี

>> อ่านสัมผัสแรกของ Huawei P20 Pro ได้ที่นี่

Huawei Mate 10 Pro

Huawei Mate 10 Pro

ล่าสุดไม่นานมานี้ Huawei ได้มีการเปิดราคาพิเศษของ Mate 10 Pro ทำให้ราคาลดลงไปเหลือไม่ถึง 22,000 บาท ถือว่าเป็นอีกมือถือรุ่นหนึ่งที่ได้ประสิทธิภาพดีเพราะ CPU Kirin 970 พร้อมกับ RAM 6GB ความจำในตัว 128GB และกล้องมี AI Technology ที่จับต้องได้ง่ายขึ้นไปอีก

>> อ่านรีวิว Huawei Mate 10 Pro ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook