[Hands On] B&O Play “Earset” และ “Beoplay P6” หูฟังและลำโพงระดับ Hi-End ที่คุณภาพดีเลิศเลอตามราคา

[Hands On] B&O Play “Earset” และ “Beoplay P6” หูฟังและลำโพงระดับ Hi-End ที่คุณภาพดีเลิศเลอตามราคา

[Hands On] B&O Play “Earset” และ “Beoplay P6” หูฟังและลำโพงระดับ Hi-End ที่คุณภาพดีเลิศเลอตามราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีม Sanook! Hitech ได้รับเชิญจาก rtb ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหูฟังและลำโพงระดับโลก หนึ่งใน Brand ที่พวกเขาดูนั่นคือ B&O (Bang & Olufsen)  เปิดตัวลำโพงพรีเมี่ยมดีไซนสุดล้ำ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการภายใต้การรวมระหว่างดีไซน์ที่สวยงามกับเสียงที่น่าสนใจ

ตัวแรกที่ได้สัมผัสคือหูฟังรุ่น “Earset”  เป็นหูฟังแบบไร้สายรุ่นที่มีความสวยงามคลาสสิคที่สุด เนื่องจากได้แรงบันดาลใจจากการออกแบบหูฟังบีแอนด์โอรุ่นแรกๆ

B&O Earset

แต่ถ้าใครคุ้นเคยกับ B&O มันก็คือมีความเหมือนกับหูฟัง Bang & Olufsen A8 ตั้งแต่ปี 2543 และได้พัฒนาต่อเนื่องมาจนกระทั่งวันนี้ บีแอนด์โอ จึงนำดีไซน์หูฟังที่เป็นต้นแบบหูฟังแบบเกี่ยวหูที่เป็นอมตะ และร่วมสมัย มาใส่เทคโนโลยีไร้สายที่ทันสมัยที่สุด พร้อมด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม

เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของบีแอนด์โอ ได้สัมผัสหูฟังดีไซน์คลาสสิคที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้ นอกจากหูฟัง Earset จะมาพร้อม Digital Equalizers ผ่านทาง Application Beoplay แล้ว ยังสามารถคุยโทรศัพท์และการควบคุมการเล่นเพลงได้อย่างง่ายดายตามต้องการ

ขณะที่ตัวหูฟังที่ทำจาก Anodized Aluminium เพิ่มความคลาสสิก และแข็งแกร่งได้อย่างลงตัว พร้อมกับยางชนิดอ่อนนุ่มอย่างดี เพื่อให้สวมใส่สบาย แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 5 ชั่วโมง และมีให้เลือก 2 สี คือ สี White และ Graphite Brown ในราคา 12,900 บาท

beo play p6

และลำโพงรุ่นใหม่ที่น่าสนใจในครั้งนี้คือ Beoplay P6 เป็นลำโพงบลูทูธไร้สายที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สำหรับคอเพลงที่หลงใหลในดีไซน์และต้องการฟังเพลงในบ้านและยังสามารถพกพาไปนอกบ้านได้อย่างโดดเด่นทุกที่ทุกเวลา

ด้วยสไตล์การออกแบบที่คลาสสิคแต่ยังคงความทันสมัยสวยงามเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกับลำโพงใดๆ ทั้งยังมาพร้อมกับ B&O Signature Sound ที่ให้รายละเอียดของเสียงทรงพลังสุดคมชัดด้วยกำลังขับ 215 วัตต์ และเบสที่นุ่มนวลชัดใส พร้อมการออกแบบตะแกรงเสียงให้สามารถขับเสียงออกได้ 360 องศา ทำให้ผู้ใช้สามารถได้ยินเสียงเต็มที่ไม่ว่าจะข้างหน้าหรือข้างหลัง ขณะที่ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม

โดยตัวลำโพงทำจากอะลูมิเนียม ให้ความสวยงามและแข็งแรงไปพร้อมกัน ส่วนสายหิ้วทำจากหนังแท้ให้ความเรียบหรู นอกจากนี้ Beoplay P6 ยังมาพร้อมการออกแบบปุ่มกดที่ใช้เพียงสัมผัสเดียว แต่สามารถควบคุมลำโพงได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เล่น-หยุด เพลง รับ-วางสายโทรศัพท์

แถมยังเรียกใช้ผู้ช่วยเสียง Voice Assistant หรือฟังก์ชั่นใหม่อย่าง ToneTouch ที่เป็นการกำหนด Equalizer Preset ล่วงหน้าในปุ่มเดียว ทำให้เรียกใช้งานได้ง่าย โดยมาพร้อมแบตเตอรี่สำหรับการใช้งานไร้สายได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

มีให้เลือก 2 สี คือ Black และ Natural ในราคา 16,900 บาท

หูฟัง B&O

ทั้งคู่ตอนนี้เริ่มวางจำหน่าย โดยครั้งนี้ได้มีการร่วมมือกับ Com7 เป็นหนึ่งในตัวแทนวางจำหน่ายทำให้คุณหาลำโพงและหูฟังจาก B&O ได้ง่ายมากขึ้น โดยจะวางในร้าน Studio7 ทั่วไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ [Hands On] B&O Play “Earset” และ “Beoplay P6” หูฟังและลำโพงระดับ Hi-End ที่คุณภาพดีเลิศเลอตามราคา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook