เทคโนโลยีสุดล้ำจาก “OPPO” จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องกล้อง

เทคโนโลยีสุดล้ำจาก “OPPO” จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องกล้อง

เทคโนโลยีสุดล้ำจาก “OPPO” จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องกล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     พอพูดถึงแบรนด์ OPPO ใครๆก็จะร้องอ๋อ เพราะรู้จักในฐานะที่เป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเซลฟี่ แต่เทคโนโลยีเค้าก็อัพเกรดขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเรื่องกล้อง เรื่องดีไซน์ หรือแบตเตอรี่ เราจะเห็นว่าเค้าผลิตสมาร์ทโฟนออกมามีหลายซีรีย์ตอบโจทย์ไปตามกลุ่มเป้าหมายต่างกันไป เลยอยากมาเล่าเรื่อง เอ๊ะ ตัวเด็ดๆของแต่ละซีรีย์หรือบางรุ่นมีอะไรบ้างน้า

     เริ่มต้นด้วย รุ่นนี้กว่า OPPO Find7 กับการนำ Skyline breathing lamp มาใช้ เป็นนวัตกรรมใหม่ของการกำเนิดแสง LGF มาใช้เป็นครั้งแรก การแจ้งเตือน Skyline คือแถบกระพริบสวยงามสีน้ำเงินสบายตา ซึ่งจะช่วยแจ้งเตือนไม่ให้คุณพลาดข้อความสำคัญครั้งต่อไป เช่น มีสายที่ไม่ได้รับ, มีข้อความที่ไม่ได้อ่าน, แจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่อยู่ในระดับต่ำ และเมื่อมีการชาร์จแบตเตอรี่ แบบนี้สิ สวยเก๋ ได้ประโยชน์ 

     OPPO N3 มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ คือกล้องที่หมุนได้อัตโนมัติ 206 องศา ซึ่งถือเป็นพระเอกของเจ้าตัวนี้เลย ทำมาเพื่อเอาใจคนไปเที่ยวตามสถาปัตยกรรมบ่อยๆ คิดดูสิถ้าคุณอยู่ในโบสถ์หรือพิพิธภัณฑ์ ที่มีการวาดลวดลายบนเพดานที่สวยงาม มันก็อดไม่ได้ที่จะขอถ่ายรูปแบบครบทุกมุมมอง ถ้ามีกล้องหมุนได้เจ๋งๆซักตัวจะดีมาก OPPO N3 เลยตอบโจทย์ค่า

     OPPO F7 กล้องหน้าเค้าถ่ายสวยจริงด้วย โหมด AI Beauty ที่พัฒนาขึ้นจากเวอร์ชั่น1.0 มาเป็น 2.0 แต่งหน้าแบ่งตามเพศได้ชัดเจน เพศชายไม่ได้ถูกแต่งแบบขาวโบ๊ะ หรือปากแดงเกิน แต่ยังคงแต่งใบหน้าให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติ แมนๆกันครัช ส่วนผู้หญิงใช้โหมดนี้แล้วเกิด สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเช่นเดียวกัน จนอดใจไม่ไหว ขอแชร์รูปจากกล้องหน้าลงโซเชียลซักหน่อย

     และที่เด็ดสุดคือมาพร้อมเทคโนโลยีกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียดสูงสุดในตอนนี้เลย

     และ ซีรีย์ R ซีรีย์ที่อัพเกรดขึ้นมาจากรุ่นซีรีย์ F ได้นำเทคโนโลยีกล้องคู่มาใช้ด้วย อย่างเช่นรุ่น OPPO R9s Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่(16+8 ล้านพิกเซล)  

     และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไฟแรงของตอนนี้ อย่าง OPPO R15 Pro ที่มาพร้อมกล้องหลังคู่ (16+20 ล้านพิกเซล) พร้อมมี AI portrait mode ถ่ายภาพบุคคลได้สวยสมจริง เหมาะกับคนชอบถ่ายตัวเองหรือถ่ายให้คนอื่นด้วยน้า

     ซึ่งอย่างที่รู้กันว่ากล้องเค้าเนี่ยดีจริง เพราะฉะนั้นวางใจได้


     แต่ที่สำคัญ OPPO R15 Pro ยังมีเทคโนโลยีตัวหนึ่งที่ได้หวนกลับมาให้คนไทยชื่นใจอีกครั้ง และตอบโจทย์คนไทยยุค4.0 มากๆ ก็คือ VOOC Flash Charge ! มาช่วยให้คนไทยยุคนี้ ใจเย็นมากขึ้น ก็แหมม ถ้ามือถือแบตหมดขึ้นมา แล้วถ้ามีงานด่วนหรือเรื่องสำคัญต้องใช้ จะมานั่งรอชาร์ตแบตให้ขึ้นทีละเปอร์เซ็นต์ ก็น้านนาน คงเซ็งไม่น้อย แต่ถ้าเป็นตัว VOOC Flash Charge ไม่ต้องรอนานเลย ชาร์จแค่ 5 นาที คุยได้ 2 ชั่วโมง หรือ ชาร์จ 30 นาที เพิ่มระดับแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือได้ถึง 75% ซึ่งตัวนี้ชาร์จไวกว่าที่ชาร์จทั่วไปถึง4เท่าเลย

     และยังปลอดภัยหายห่วง มีระบบการป้องกัน 5 ชั้น ป้องกันไม่ให้โทรศัพท์ร้อนเกินไปขณะชาร์จนาจา แถมยังพกพาสะดวก ไปเที่ยวไหนก็เอายู่ ทั้งวัน ด้วยสายชาร์จแบบ Micro USB

     เรียกได้ว่าเหมาะกับคนไทยจริงๆ สะดวก รวดเร็วทันใจ

     ซึ่ง OPPO R15 Pro มี2สี ดีไซน์ใหม่แบบไล่เฉดสี หรือที่เรียกว่า “Gradient” คือ Ruby Red และ Cosmic Purple ที่ดีไซน์ของรุ่นนี้ ได้ดีไซน์ร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “Karim Rachid” เจ้าของฉายา เจ้าชายแห่งพลาสติกและราชาแห่งสีสัน นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว ด้านการใช้งานก็เวิร์คสุดๆ เพราะมาพร้อมกับ แบตเตอรี 3,430 mAh CPU Snapdragon 660 AIE เล่นเกมส์ ROV ได้ด้วยเฟรมเรทลื่น 60fps เล่นเกมส์ได้สนุก ลื่น และดูหนังเล่นเกมส์ได้เต็มตาเต็มจอกับ Super full screen 6.28 นิ้ว และระบบปฏิบัติการ Color OS 5.0 บน Android 8.1 และรุ่นนี้มาพร้อมกับ RAM 6 GB ROM 128 GB ราคา 19,990 บาท

     และพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ OPPO R15 Pro ด้วย ออปโป้ พรีเมี่ยม เซอร์วิส บริการหลังการขายที่ไม่เหมือนใคร กรณีหากพบปัญหาที่ตัวเครื่อง ที่เกิดจากผลิต ที่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที ไม่ต้องรอซ่อม

     ว่าแล้ว อยากรู้จัก OPPO R15 Pro มากขึ้นเลยอ่ะ ลองไปทำความรู้จักเพิ่มเติมกันดีกว่า ที่ลิ้งค์นี้เลย

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook