แนะนำ 5 ฟีเจอร์เด่น "OPPO Find X" เรือธงตัวท็อปล่าสุด ไฮเอนด์จัดเต็มพร้อมลูกเล่นเพียบ

แนะนำ 5 ฟีเจอร์เด่น "OPPO Find X" เรือธงตัวท็อปล่าสุด ไฮเอนด์จัดเต็มพร้อมลูกเล่นเพียบ

แนะนำ 5 ฟีเจอร์เด่น "OPPO Find X" เรือธงตัวท็อปล่าสุด ไฮเอนด์จัดเต็มพร้อมลูกเล่นเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำ 5 ฟีเจอร์เด่น OPPO Find X เรือธงตัวท็อปล่าสุด ไฮเอนด์จัดเต็มพร้อมลูกเล่นเพียบ บนการดีไซน์โฉมใหม่ที่พรีเมียมกว่าเดิม!

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ OPPO Find X สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Find จากค่าย OPPO หลังจากที่ห่างหายไปยาวนานถึง 4 ปี แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้จัดเต็มสมกับการรอคอยในทุกด้าน ตั้งแต่การดีไซน์โฉมใหม่หมดจดด้วยหน้าจอไร้ขอบอย่างแท้จริง และฟีเจอร์ระดับท็อปครบครัน 

ในวันนี้ทางทีมงาน Thaimobilecenter จึงได้สรุป 5 ฟีเจอร์เด่นที่น่าสนใจใน OPPO Find X มาให้ได้ชมกัน ว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่น และน่าสนใจมากน้อยเพียงใด หากพร้อมแล้วเชิญติดตามชมไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

>> "OPPO" เปิดตัว "OPPO Find X" สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องแบบ Pop-up ทั้งหน้าและหลัง 

หน้าจอไร้ขอบอย่างแท้จริง

untitled-2

OPPO Find X มาพร้อมกับการยกเครื่องดีไซน์ใหม่หมดจด ด้วยหน้าจอไร้ขอบอย่างแท้จริง พร้อมความโค้งมนทั้ง 2 ด้าน ในขนาดใหญ่เต็มตาที่ 6.42 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 โดยคิดพื้นที่การแสดงผลทั้งหมดเป็น 93.8% ซึ่งถือว่ามากกว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ อยู่พอสมควร ยกตัวอย่างเช่น iPhone X มีพื้นที่การแสดงผลอยู่ที่ราว 82.9% ส่วน Samsung Galaxy S9+ มีพื้นที่การแสดงผลประมาณ 84.2%

untitled-3

กล้องถ่ายภาพ 3D Camera แบบ Pop-Up

การดีไซน์หน้าจอไร้ขอบเกือบเต็ม 100% ของ OPPO Find X ได้ตัดพื้นที่สำหรับกล้องหน้า และเซ็นเซอร์ต่างๆ บริเวณด้านบนของหน้าจอออกไป ซึ่งก็ได้ทดแทนด้วยนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพแบบ Pop-Up ที่จะสไลด์ออกมาจากส่วนบนของหน้าจอทั้งกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ และกล้องตัวหลักที่ด้านหลังแบบคู่ (Dual Camera) เมื่อเรากดเข้าแอปพลิเคชันถ่ายภาพ หรือทำการสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อกตัวเครื่อง และจะสไลด์กลับลงไปที่เดิมเมื่อปิดการใช้งานแอปดังกล่าว ซึ่งทาง OPPO เคลมว่าใช้เวลาในการสไลด์กล้องเพียง 0.5 วินาทีเท่านั้น และผ่านการทดสอบใช้งานกว่า 3 แสนครั้ง


ฟีเจอร์การสแกนใบหน้า O-Face แบบ 3 มิติ

OPPO Find X มาพร้อมฟีเจอร์การสแกนใบหน้า O-Face โดยระบบจะจำลองใบหน้าแบบ 3 มิติ พร้อมวัดระดับความลึก-ตื้นกว่า 15,000 จุด ซึ่งนอกจากจะนำมาใช้ในการปลดล็อกหน้าจอแล้ว ยังใช้สำหรับยืนยันการสั่งซื้อ หรือชำระเงินได้อีกด้วย


กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล ผสานกล้องหลังคู่ (Dual Camera)

untitled-4

OPPO Find X มาพร้อมกล้องหน้าแบบ Pop-Up ความละเอียด 25 ล้านพิกเซล และฟีเจอร์สำหรับจัดแสงแบบ 3D ในหลากหลายรูปแบบ คล้ายการจัดไฟในสตูดิโอ ผ่านการตรวจจับใบหน้า และจำลองโครงสร้างแบบ 3 มิติขึ้นเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ

untitled-5

ส่วนกล้องหลังเป็นแบบคู่ (Dual Camera) ความละเอียด 16+20 ล้านพิกเซล พร้อมนำระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามาช่วยประมวลผล ในการปรับแต่ง และจำแนกซีนต่างๆ ได้กว่า 21 หมวดหมู่ (800 ซีน) รวมถึงระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ OIS และการถ่ายในโหมด Beauty

เร็วและแรงด้วยชิปเซ็ตตัวท็อปรุ่นล่าสุด

untitled-6

OPPO Find X มาพร้อมสเปกระดับเรือธง ด้วยการใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 845 พร้อมหน่วยประมวลผลร่วม AI Engine และมีหน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 8GB โดยมีแบตเตอรี่ความจุ 3730 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่าง VOOC 

สำหรับ OPPO Find X เปิดราคาที่ 999 ยูโร (ประมาณ 37,890 บาท) ในรุ่นมาตรฐาน และราคา 1,699 ยูโร (ประมาณ 64,300 บาท) ในรุ่นพิเศษ OPPO Find X Lamborghini ซึ่งยังไม่มีข้อมูลว่าจะเข้ามาทำตลาดในบ้านเราด้วยหรือไม่ หากมีข้อมูลใดเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบมาอัปเดตให้ได้ทราบกันในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook