แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นเด่น ที่มาพร้อมดีไซน์ไร้ขอบ ราคาไม่เกิน 11,000 บาท

แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นเด่น ที่มาพร้อมดีไซน์ไร้ขอบ ราคาไม่เกิน 11,000 บาท

แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นเด่น ที่มาพร้อมดีไซน์ไร้ขอบ ราคาไม่เกิน 11,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วสำหรับการแนะนำมือถือจากทีม Sanook! Hitech ครั้งนี้เรามาพูดถึงมือถือในงบ 11,000 บาท ที่จัดว่าคุ้มค่าและมีจุดเด่นที่หลายยี่ห้อได้ใส่มาและรุ่นไหนที่น่าสนใจและน่าใช้บ้าง มาดูกันเลย

หมายเหตุ: สามารถกดที่ชื่อรุ่นเพื่อดูรีวิว หรือ Hands On

Motorola G6 Plus (9,990 บาท)

gsmarena_011

เปิดตัวมาด้วยมือถือจาก Motorola ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ 5.99 นิ้ว พร้อมกับความละเอียดหน้าจอ Full HD+ ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 660 ที่แรงใช้ได้ พร้อมกับกล้องหลังคู่ และระบบปฏิบัติการที่เป็น Pure Google กับราคาไม่ถึงหมื่น ถือว่าน่าสนใจ

Samsung Galaxy A6+ (10,900 บาท)

มือถือระดับกลางของ Samsung Galaxy A6+ ที่มีมือถือที่น่าสนใจเพราะหน้าจอที่ใหญ่ถึง 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ พร้อมกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 450 พร้อมกับ RAM 4GB พร้อมกับความจำเยอะ และกล้องหลังคู่ กลายเป็นอีกรุ่นคุ้ม ณ ตอนนี้

Nokia 6.1 (9,990 บาท)

อีกมือถือรองท็อปจาก Nokia ที่แม้จะได้เลนส์กล้องหลังตัวเดียวแต่ยังรองรับเทคโนโลยีจาก Zeiss และได้สเปคที่ไว้ใจได้ และอัปเดตได้ 2 ปีแบบไม่ติดขัด ถ้าต้องการมือถือที่เน้นอัปเดต นี่คือรุ่นที่คุณน่าจะเลือก

ASUS Zenfone 5Q (9,990 บาท)

เป็นพระรองจาก ASUS Zenfone 5 แต่ก็เน้นในเรื่องการถ่ายภาพเพราะได้กล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงและกล้องหลังที่เน้นเรื่องของระยะเลนส์ Wide ทั้งหน้าและหลัง นอกจากนี้ขุมพลังยังได้ Qualcomm Snapdragon 430 ถือว่าเป็นอีกเครื่องที่ถ้าคนมีงบไม่ถึงหมื่นก็ไม่ควรมองข้ามไป

Huawei Nova 3e (10,990 บาท)

มือถือจาก Huawei รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีหน้าตาเหมือนกับ P20 เรือธงของตน แต่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล เน้นเรื่องการปรับโทนผิวที่เป็นธรรมชาติ หรือ Node Make Up และยังมี Software ที่ทำให้หน้าของคุณสวย หรือดูดีขึ้น และกล้องหลังก็ทำได้ดีเช่นกัน กับราคาเท่านี้ผมว่า ได้ทั้งมือถือครบเครื่อง และ หน้าตาดี

OPPO F7 (10,990 บาท)

มือถืออีกรุ่นที่มี AI Technology ที่กล้องหน้าทำให้การถ่ายภาพของมือถือรุ่นนี้ออกมาได้ดูดีไม่น้อย แต่การถ่ายภาพกล้องหลังก็ทำได้ดีเช่นกันด้วยรูรับแสงของกล้องหลังระดับ F1.8 และมีจอภาพขนาดใหญ่ถึง 6.28 นิ้ว ในงบหมื่นต้นๆ ถือว่าเป็นอีกเครื่องที่ไม่ควรมองข้าม

Vivo V9 (10,990 บาท)

ถ้าพูดถึง OPPO แล้วจะไม่มี Vivo ก็คงจะแปลกๆ เพราะคู่แข่งรายนี้ก็มาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 450 และมีกล้องหลังคู่ให้ใช้งานในบอดี้แบบสวยเฉียบ และกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซลที่งามอีกเช่นกัน จึงเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook