สรุปสเปคเบื้องต้นของ "Samsung Galaxy Note 9" ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สรุปสเปคเบื้องต้นของ "Samsung Galaxy Note 9" ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สรุปสเปคเบื้องต้นของ "Samsung Galaxy Note 9" ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลืออีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้วที่ Samsung Galaxy Note 9 จะเปิดตัวและเผยโฉมอย่างเป็นทางการ เรามาย้อนดูว่าสเปคของเครื่องนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 9 สิงหาคมนี้

หน้าจอจะใหญ่ขึ้น

หลังจากที่เป็นประเด็นที่หลายคนพูดกันอยู่ว่า Samsung Galaxy Note 9 จะมีหน้าจอขนาดเท่าไหร่กันแน่ ล่าสุด สเปคเครื่องหลุดจากกล้องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็เผยว่าหน้าจอจะมีขนาด 6.4 นิ้ว ถือว่าใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อยเมื่อเทียบกับของเดิม เท่ากับครั้งนี้ของเครื่องจะบางลงกว่าเดิม

แต่ก็ยังมีข่าวดีคือหน้าจอใหญ่แบบนี้เครื่องก็ยังคงมีช่องเสียบหูฟังมาให้อยู่

สเปคเหมือน Samsung Galaxy Note 9 แต่ขยายความจำ

 Samsung Galaxy Note 9

สำหรับสเปคเบื้องต้นของ Samsung Galaxy Note 9 จะใช้เหมือนกับ Galaxy S9 ในเรื่องของ CPU, RAM และระบบการรับคลื่นสัญญาณต่างๆ แต่สิ่งที่ขยายขึ้นมาคือเรื่องของความจำ โดยมือถือรุ่นนี้จะเริ่มต้นกับความจำ 128GB และ 512GB นอกจากนี้ยังรองรับ Micro SD ได้อีกด้วย

Samsung Galaxy Note 9 รุ่นใหม่จะมีแบตเตอรี่จะใหญ่ขึ้น

หลังจากที่มีคนบ่นว่า Samsung Galaxy Note 8 ให้แบตเตอรี่น้อยจังเลยที่ 3300 mAh กับหน้าจอใหญ่ถึง 6.3 นิ้วก็มีบางคนที่ใช้พอบ้างไม่พอบ้าง แต่ล่าสุดนี้ตามข่าวลือ ที่สุดท้ายแล้วจะเป็นจริงแน่นอนคือ แบตเตอรี่จะขยายเป็น 4000 mAh แล้วคงพอใช้แน่นอน

Samsung Galaxy Note 9 จะมี S Pen รุ่นใหม่ที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์อีกครั้ง

Samsung Galaxy Note 9

ลูกเล่นที่หลายคนสงสัยว่า Samsung จะมีการขยายแบตเตอรี่หน้าจอ ปรับสเปคใหม่แล้ว S Pen ก็มีข่าวออกมาว่าจะทำโน้นทำนี่ได้ตั้งแต่การควบคุมการเล่นเพลงของเครื่องได้ และมีลูกเล่นการวาดเขียนใหม่ๆ แต่ต้องจับตาดูว่า Samsung จะพัฒนา S Pen ไปทางด้านไหน

สีสันตัวเครื่อง

Samsung Galaxy Note 9

หลายคนบอกว่าสีสันของ Samsung Galaxy Note 9 จะต้องออกมาเหมือนกับ Samsung Galaxy S9 แต่ความจริงอาจจะไม่ได้เป็นเหมือนกันหมด เพราะภาพที่เห็นจาก สีน้ำเงินแรกและปากกาสีเงินก็ไม่เหมือนกับสี Blue Coral ของ S9 แล้ว แต่สีดำไม่ได้แตกต่างกันมากนัก และสีทองที่เป็นเฉดสีใหม่ เป็นต้น

ราคาของ Samsung Galaxy Note 9

เมื่อรุ่นเดิมอย่าง Samsung Galaxy Note 9 มีการเปิดตัวด้วยราคา 33,900 บาท แต่ว่าในข่าวคราวต่างประเทศมีการเปิดเผยว่า ราคาท็อปสุดอาจจะทะลุถึง 4 หมื่น ทีม Sanook! Hitech คาดว่าราคาของ Samsung Galaxy Note 9 จะมีการเปิดราคาอยู่ไม่เกิน 35,000 บาทค่อนข้างเป็นไปได้

ทั้งหมดนี้มีทั้งเรื่องจริงและเรื่องที่ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า จะอยู่ในมือถือเรือธงตัวนี้หรือไม่ ทั้งหมดนี้รอรับชมในสรุปการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ที่จะเปิดให้คืนเช้ามืดของ 9 สิงหาคมนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สรุปสเปคเบื้องต้นของ "Samsung Galaxy Note 9" ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook