พาชม "Apple Store" ที่สาขา New York มันมีอะไรก่อนพบกันในสาขาประเทศไทย

พาชม "Apple Store" ที่สาขา New York มันมีอะไรก่อนพบกันในสาขาประเทศไทย

พาชม "Apple Store" ที่สาขา New York มันมีอะไรก่อนพบกันในสาขาประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากจากข่าวลือที่พูดกันมาถึงเรื่องของการเปิด Apple Store สาขาในประเทศไทยที่อาจจะเปิดในช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ทำให้หลายคนสงสัยว่า มันจะมีอะไร เพื่อไม่ให้เสียเวลาวันนี้ Sanook! Hitech จะพาชม Apple Store สาขา World Trade Center อาคาร 2 ที่ New York กันว่าจะมีอะไรบ้าง

 Apple Store สาขานี้แบ่งออกเป็น 2 ชั้น อยู่ภานในห้าง การตกแต่งไม่ได้หวือหวาอะไรมากนัก แต่ก็มีความโดดเด่นที่คนแถวนี้เข้ามาชม จนเรียกได้ว่าร้านมันใหญ่กว่าร้านอื่นๆ ถ้าใหญ่กว่านี้คงเป็น H&M แล้วล่ะ โดยชั้นล่างจะเป็นการจัดอุปกรณ์ทั้ง Apple Watch Series 4 และยังมี Series 3 ให้ดูอยู่เพราะอาจจะขายยังไม่หมด นอกจากนี้คอมพิวเตอร์ทั้ง Mac Pro, iMac, Macbook, Macbook Pro ก็มีจัดแสดง ส่วน iPhone ก็มีบ้าง

ความแตกต่างของชั้นล่างคือจะมีการจัดแสดงสายนาฬิกา Apple Watch เคสของ iPhone หลากหลายสีพร้อมกับอุปกรณ์ทางการศึกษา ที่ใช้งานกับ iPad รุ่นปี 2018 นั่นเอง และจุดให้ความรู้ในการใช้งานหรือ Genius ซึ่งคุณสามารถนั่งพักผ่อนได้เช่นเดียวกัน

ส่วนอีกชั้นก็เป็นส่วนต้อนรับมีทั้งเรื่องของการบริการ, ขายมือถือเช่น iPhone 7, iPhone 8, iPhone XS, iPhone XS Max ส่วน iPhone XR ยังไม่ขาย รอจองอย่างเดียวทางร้านหรือออนไลน์ก็ได้

นอกจากนี้ยังมีหูฟัง Beat และอุปกรณ์ Smart Home และอุปกรณ์สำหรับนักสร้างสรรค์ผลงาน เช่นขาตั้งกล้อง, กล้อง GoPro และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ว่าชั้นนี้เน้นขายอย่างเดียว และการขายก็ใช้ Apple Pay ไม่ว่าจะจ่ายบัตรหรือเงินสดก็ตาม ถือว่าสะดวกสำหรับที่นี่ และเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

20181009_151633

Apple Store สาขา 5 Avenue

Apple Store สาขา 5 Avenue

แต่น่าเสียดายที่เมื่อเดินไปอีกสาขาหนึ่งที่ขึ้นชื่ออย่าง 5 Avenue ปิดด้านหน้าปรับปรุงพร้อมเปิดในเดือนพฤศจิกายน แต่ข้างในก็มีอะไรให้ดูเยอะกว่าแต่ของก็จะใกล้เคียงกัน

เห็นแบบนี้แล้วคุณอยากดูว่าของไทยจะเป็นแบบเดียวกันหรือไม่ คงต้องติดตามจนกว่า Apple Store แห่งแรกในประเทศไทยเปิด ช่วงปลายปีนี้

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ ของ พาชม "Apple Store" ที่สาขา New York มันมีอะไรก่อนพบกันในสาขาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook