รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 20 ต.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 20 ต.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 20 ต.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับ รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 20 ตุลาคม 2561 ที่คราวนี้ต้องขอบอกเลยว่าแอปใช้สอยอรรถประโยชน์เยอะมาก+กับเกมสำหรับเด็กดีๆ อีกเพียบ มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 20 ต.ค. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Pocket Glasses PRO – แอปที่เปรียบเสมือนเป็นแว่นขยาย เพียงแค่ใช้กล้องบน iPhone ส่อง ก็ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นสิ่งเล็กๆ เช่น ข้อความหรือข้อต่อแผงวงจร เป็นต้น ซูมได้สูงสุดถึง x16 ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
    หมายเหตุ: ยังมีแอปจาก Aexol ผู้พัฒนาแอป Pocket Glasses PRO ที่ถูกนำมาปล่อยฟรีอีก ได้แก่

     

    • Magnetic Detector PRO – แอปที่ใช้ตรวจจับโลหะด้วยเซ็นเซอร์จาก iPhone ที่จะค้นหาสนามแม่เหล็กในบริเวณใกล้ๆ
    • Measuring Tape AR – แอปที่ใช้วัดความกว้าง ความยาว ความสูงของวัตถุต่างๆ โดยใช้เทคโนโลยี AR ใน iPhone
    • Heart Rate PRO – แอปที่ใช้วัดอัตราการเต้นของหัวใจสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ ตรวจจับตั้งแต่ตอนพัก ก่อนออกกำลังกาย ระหว่างออกกำลังกาย และหลังออกกำลังกาย
  2. Conduit Bending – สุดยอดแอปช่วยคำนวณการดัดท่ออันดับหนึ่งใน iTunes ช่วยให้คุณประหยัดเวลา เงิน และวัสดุ ด้วยการวัดที่แม่นยำที่สุด ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  3. Funnel – แอปที่รวบรวมสถานีวิทยุและ Podcasts ชั้นนำมาไว้ให้คุณเพียงที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น BBC, NPR, WSJ, CBC, VOA, Fox 5 และอื่น ๆ อีกมากมาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  4. Voice Changer – แอปแปลงเสียงหรือเปลี่ยนเสียงที่เราอัดไว้ ให้เป็นเสียงต่างๆ ได้กว่า 20 แบบ เช่น เสียงหุ่นยนต์ เสียงตัวตลก เสียงตุ๊กตา หรือเสียงเอเลี่ยน เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. VisualX – After Camera Effects – แอปแต่งรูปที่มีเครื่องมือ ฟิลเตอร์ และเอฟเฟ็กต์ให้เลือกใช้งานแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับแสง ปรับความขาว ใส่เอฟเฟ็กต์ ติดสติกเกอร์ เขียนข้อความ ตัดรูป หรือจะทำการเบลอรูปภาพ (ไม่ฟรีแล้วครับ)
  6. Skywall Pro – HD+ Wallpapers – แอปแจกภาพพื้นหลัง (Wallpapers) ในคุณภาพชัดระดับ Ultra HD ที่มีภาพสวยๆ มากกว่าหนึ่งแสนภาพ พร้อมอัปเดตเพิ่มเติมทุกวัน จะหา Wallpaper จบที่แอปนี้แอปเดียว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  7. Pose & Draw Dinosaurs – ลูกหลานของคุณชอบไดโนเสาร์หรือไม่? เพราะนี่คือแอปปลุกจินตนาการ ที่ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การวาดไดโนเสาร์ที่แตกต่างกันถึง 40 แบบ เช่น Tyrannosaurus, Stegosaurus, Triceratops หรือ Velociraptor เป็นต้น ผ่านโหมด Step-by-step หรือโหมด Interactive ไดโนเสาร์ขยับได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  8. Toca Life: Town – เกมปลุกจินตนาการสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป ที่ให้เด็กๆ มีอิสระในการครอบครองเมืองของเล่นของตัวเอง ทั้งสถานที่ต่างๆ และตัวละคร Toca Boca มากมาย เปิดอิสระในการเล่นเต็มที่ ทั้งทำสวน ทำอาหาร ช็อปปิ้ง ว่ายน้ำ เป็นต้น ดีกรีรางวัลเกมยอดเยี่ยม App Store ในปี 2014 ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  9. My Town : Police – ขยับขึ้นมาอีกนิดในเกมสำหรับเด็กวัย 4-12 ปี ที่จะเปลี่ยนเด็กๆ ให้กลายเป็นคุณตำรวจพดุงความยุติธรรม ตั้งแต่ ตรวจดูรถ ขับรถออกไปช่วยไขคดี หรือสกัดกั้นพวกวายร้าย ทุกอย่างเป็นไปได้ในเกมแห่งจินตนาการนี้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  10. Towar.io – Online Battles – เกมตระกูล io ที่ต้องใช้กลยุทธ์ในการปล่อยจำนวนทหารออกไปบุกยึดและช่วงชิงหอคอย (Tower) ของศัตรูมาครอบครองให้ได้มากที่สุด เกมเล่นง่าย ฝึกการวางแผนและใช้ความคิดไปในตัว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook