5 เรื่องที่คาดไม่ถึง เมื่อคุณได้ก้าวเข้า Apple Store ในประเทศไทย

5 เรื่องที่คาดไม่ถึง เมื่อคุณได้ก้าวเข้า Apple Store ในประเทศไทย

5 เรื่องที่คาดไม่ถึง เมื่อคุณได้ก้าวเข้า Apple Store ในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ราบกันดีว่า Apple iconsiam ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนอกจากเป็นร้านจำหน่ายของ Apple สาขาแรกในประเทศไทย มีอะไรที่น่าสนใจและไม่คาดฝันกับ Apple Store แห่งนี้  ทีม Sanook! Hitech ได้รวบรวมออกมาให้คุณได้พบคำตอบดังต่อไปนี้

>> พาชมบรรยากาศ Apple Iconsiam เปิดวันแรก Apple Store แห่งแรกของประเทศไทย

โครงการ GiveBack เทรดของ Apple ในประเทศไทยมาแล้ว

เรื่องแรก โครงการ Trade in ที่ Apple ทำขึ้นในชื่อว่า GiveBack โดยจะมีมอบส่วนลดให้กับผู้ที่สนใจ Apple เครื่องใหม่แต่อยากที่จะเทรดเครื่องเก่าออกไป โดย Apple จะนำมือถือเครื่องเก่าของคุณไป Recycle เพื่อผลิตใหม่ และมอบเป็นส่วนลดในการซื้ออุปกรณ์ใหม่อะไรก็ได้ ขอให้เป็น Apple

รายละเอียดสามารถอ่านต่อได้ที่นี่

สั่งของจาก Apple Online Store ขอรับที่ Apple Store ได้เช่นกัน

ปกติการสั่งของจาก Apple Online Store ในประเทศไทยก่อนที่จะมีการเปิดของ Apple Store ของจะต้องส่งผ่าน DHL เพื่อถึงบ้านคุณ บางครั้งอาจจะยังไม่ชัวร์ว่าของนั้นมีปัญหาอะไรไหม การมาของ Apple Store ก็สามารถให้คุณรับของได้ที่ Apple Store และยังสามารถรับคำปรึกษาและวิธีการใช้งานได้อย่างดี

เครื่องจ่ายเงินไร้สายขุมพลังจาก iPhone

สำหรับคนที่ไปต่างประเทศบ่อย จะเห็นพนักงาน Apple ถือมือถือกล่องดำใหญ่ๆ เครื่องหนึ่ง ซึ่งความจริงมันคือเครื่องที่สามารถทำได้ทั้ง Request ของที่เราต้องการลองเช่น AirPods ที่เมื่อคืนทดลองแล้วก็จะมีการนำไปทำความสะอาด, เปิดตู้ เพื่อหยิบของให้คุณได้ลอง และอื่นๆ เป็นต้น

แต่เมื่อคุณซื้อสามารถจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยใช้เครื่องรูดได้เลย ส่วนถ้าเงินสดก็จะมีที่คิดเงินให้อย่าวสวยหรูเลยล่ะ

Today At Apple ให้ความรู้หลายสิ่ง

ในการแถลงข่าวล่าสุดของ Apple ได้มีการเผยว่าจะมีโครงการ Today At Apple โดยให้ความรู้ต่างๆ มากมาย และที่ได้ลองไปเรียนรู้ถือว่าใช้ได้ แต่คุณต้องทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของ Apple

นั่งเล่นและทำงานได้ มี WiFi ฟรี

นอกจากเรื่องให้ความรู้ต่างๆ แล้วสำหรับคนที่เข้ามานั่งเก๋ๆ ทำงานก็จะมี WiFi ให้ใช้บริการได้ เช่นเดียวกัน

เรียกได้ว่า Apple Store เป็นอีกสถานที่ๆ ให้ความรู้และรู้จักโลกของ Apple ได้แล้วก็ยังคงเปิดโลกให้คุณได้สร้างสรรค์อะไรอีกมากมายเช่นเดียวกัน เพียงแต่ตอนนี้เปิดแค่ iconsiam เท่านั้น รอดูว่าต่อไปจะเปิดที่สาขาอื่นที่ไหนกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook