รวมมือถือจอใหญ่และคุ้มค่าน่าซื้อให้คุณพ่อมากที่สุด

รวมมือถือจอใหญ่และคุ้มค่าน่าซื้อให้คุณพ่อมากที่สุด

รวมมือถือจอใหญ่และคุ้มค่าน่าซื้อให้คุณพ่อมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนธันวาคม หลายคนก็อยากจะซื้อของให้บุคคลสำคัญ แน่นอนว่า คุณพ่อก็เป็นอีกคนที่อยากซื้อมือถืออะไรที่น่าสนใจและเหมาะกับคุณพ่อบ้างทีม Sanook! Hitech ได้รวมมือถือที่คุ้มค่าและได้หน้าจอใหญ่มาฝากให้คุณๆ ได้เลือกถึง 5 รุ่น มีรุ่นไหนบ้างนั้นมาดูกัน 

iPhone XR

 

เริ่มต้นกับ iPhone หลายสี แม้ว่าจะไม่ได้ฟีเจอร์อะไรเหมือนกับ iPhone XS แต่ว่ามีจุดเด่นในเรื่องของขนาดหน้าจอใหญ่ สเปคกล้องที่ดูดีเลยและนอนจากนี้ยังประหยัดไฟมากที่สุด พร้อมกับสีสันมากมายจนหลายคนบอกว่า มันน่าสนใจนะ

Huawei Mate 20 X

 

มือถือใหม่จาก Huawei ครบเครื่องเหมือนกับรุ่น Mate 20 Pro แต่ราคาถูกกว่าเล็กน้อย และยังได้หน้าจอขนาด 7.2 นิ้วพร้อมปากกา M Pen ที่ถือว่าเด็ดและดีไม่เบา และเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าซื้อหาไว้ใช้ โดยราคาเครื่องเปล่าอาจจะมองว่าสูงไปแต่โปรฯติดสัญญา ก็ทำให้คุณจับต้องได้ง่ายขึ้น

Huawei Y Max

แต่ถ้สำหรับคนที่เห็นราคาของ Mate 20 X แล้วบอกว่าแพงไปแต่อยากได้มือถือสเปคบนสุดก็อีกรุ่นคือ Y Max ที่ได้หน้าจอ 7.12 นิ้วพร้อมกับสเปค Qualcomm Snapdragon 660 ถือว่าสมตัวอยู่ในราคา 10,990 บาทเท่านั้น ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลย

Samsung Galaxy Note 9

 

เรือธงของ Samsung ในปีนี้ที่น่าสนใจเพราะว่าได้ปากกา S Pen ที่เก่ง ตัวเครื่องแรงใช้ได้และนอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพ และใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันอย่างสบายเลยทีเดียว ในราคามีให้เลือก และมีโปร แถม Smart TV ด้วย

Samsung Galaxy A7 (2018)

มือถือถอีกรุ่นที่มีกล้องทั้งหมด 3 ตัวครั้งแรกของ Samsung โดยตัวเครื่องอยู่ในขนาดที่กำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่แพร้อมกับสเปคให้เลือกทั้ง RAM 4 - 6GB โดยมีราคาถือว่าไม่แพงมาก เริ่มต้นที่ 10,900 บาท ยังไม่รวมกับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการแต่อย่างใด

OnePlus 6T

 

มือถือรุ่นล่าสุดของ OnePlus ที่สามารถหาซื้อได้ทั้งใน Online และผู้ให้บริการอย่าง AIS โดยราคาเริ่มต้นแตะ 2 หมื่นบาท แต่จัดว่าเป็นมือถืออีกรุ่นที่ถ่ายภาพกลางคืนได้ดีอีกตัวหนึ่งเลยครับ

OPPO R17 Pro

 

มาถึงรุ่นล่าสุดของ OPPO R17 Pro ซึ่งแม้ว่าจะเป็นมือถือที่น่าสนใจไม่น้อย จุดเด่นคือการที่มีกล้องหลัง 3 ตัวและถ่ายภาพกลางคืนได้ดูดี พร้อมกับระบบชาร์จไฟเร็วมาก เอาใจคุณพ่อใจร้อนอยากได้มือถือชาร์จไฟด่วนไม่น้อย นอกจากนี้หน้าจอมีขนาดใหญ่และน่าสนใจไม่เบาเลยครับ

แม้ว่าบางรุ่นที่คุณเลือกไว้อาจจะไม่ได้อยู่ในกลุ่มนี้แต่เชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนหากซื้อให้คุณพ่อแล้วอยู่ร่วมกันสอนใช้งานรับรองจะมีความสุขเพิ่มขึ้นมากมายแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook