ส่องมือถือรุ่นเด่นฟีเจอร์เด็ด แต่ราคาลดจนจับต้องได้ ประจำเดือน มกราคม 2562

ส่องมือถือรุ่นเด่นฟีเจอร์เด็ด แต่ราคาลดจนจับต้องได้ ประจำเดือน มกราคม 2562

ส่องมือถือรุ่นเด่นฟีเจอร์เด็ด แต่ราคาลดจนจับต้องได้ ประจำเดือน มกราคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับการรวมมือถือที่น่าสนใจประจำเดือนอีกครั้ง คราวนี้กับเดือนมกราคม ต้นปี 2562 แบบนี้จะมีมือถือรุ่นไหนจากปี 2018 ที่ลดราคาจัดหนักจัดเต็ม ทีม Sanook! Hitech ได้รวบรวมให้ชม ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

Samsung Galaxy A7 2018 / Galaxy A9 2018

 

เริ่มต้นกับมือถือที่สร้างประวัติศาสตร์ของ Samsung อย่าง Galaxy A7 ที่มีกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว โดยปกติราคาเริ่มต้นเกินหมื่น ล่าสุดนี้เหลือ 8,990 บาท และแพงสุดที่ 11,900 บาท ส่วน Galaxy A9 2018 มือถือรุ่นล่าสุดที่มี 4 กล้อง ก็ลดราคาเหมือนกัน แม้ว่าจะต้องใช้บัตรนักศึกษา แต่ก็ทำให้ราคาเป็นที่น่าพอใจ

Huawei Nova 3 / Huawei Nova 3i

ก่อนที่รุ่นใหม่จะมาอีกประมาณเดือนหน้า ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่รุ่นเก่าอย่าง Nova 3 และ Nova 3i จะลดราคา ซึ่งมีอายุทำตลาดเพียง 6 – 7 เดือนเท่านั้น แต่ทั้งคู่มีจุดเด่นคือสเปคดี กล้องคมชัด และตอนนี้ราคาลดลงมาโดยเฉพาะ Nova 3 จนเรียกได้ว่าน่าพอใจอย่างยิ่ง แถมมีสีใหม่ ไม่แปลกใจทำไมถึงกลับมาอยู่ในกลุ่มนี้อีกครั้ง

iPhone Xr

เป็นอีกรุ่นที่น่าสงสารมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และทั่วโลกก็ปรับลดราคาเพราะขายไม่ดีเหมือนกัน จุดเด่นจริงๆ ของมือถือรุ่นนี้คือเรื่องของสเปค iPhone 2018 แต่กล้องมีแค่ตัวเดียว และถ้าซื้อกับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการก็จะลดได้มากกว่า

OnePlus 6

การมาของ OnePlus 6T มือถือสเปคท็อปและมีความน่าใช้งาน เหมาะกับคนเล่นเกม แต่ว่า อาจจะต้องจ่ายเกือบ 2 หมื่น ล่าสุดนี้ OnePlus 6 ก็มีการลดราคาลงมาเหลือเพียง 16,900 บาท ก็เป็นอีกรุ่นที่สามารถหาซื้อได้

Samsung Galaxy J6+

อีกรุ่นที่มีการลดราคาแม้ว่าจะเป็นเครื่องเปล่าคือ Samsung Galaxy J6+ ที่มีการลดเพิ่ม 500 บาท คุณงามความดีของรุ่นนี้ กล้องหลังคู่และราคาเบาที่สุด แต่ว่าคู่แข่งเยอะ จนให้ต้องลดราคานั่นเอง

สำหรับในเดือนนี้ที่เห็นยังคงเป็นมือถือรุ่นเก่าจากปี 2018 อยู่พอสมควร แต่ในเดือนหน้าเมื่อมีงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่จัดที่ใหม่ จะมีรุ่นไหนเข้าในกลุ่มของรุ่นเด่นและราคาไม่แรงบ้าง ต้องรอติดตามชมกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook