ชมภาพ Samsung Galaxy S10 รุ่นดีไซน์เซรามิก พร้อมสเปคพรีเมียม และราคาแพงสุดๆ

ชมภาพ Samsung Galaxy S10 รุ่นดีไซน์เซรามิก พร้อมสเปคพรีเมียม และราคาแพงสุดๆ

ชมภาพ Samsung Galaxy S10 รุ่นดีไซน์เซรามิก พร้อมสเปคพรีเมียม และราคาแพงสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า Samsung Galaxy S10 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2019 นี้ จะมีด้วยกัน 3 รุ่น คือ Samsung Galaxy S10e ที่เป็นรุ่นราคาประหยัด Samsung Galaxy S10 ที่เป็นรุ่นมาตรฐาน Samsung Galaxy S10+ ที่เป็นรุ่นพรีเมียม

รุ่นหนึ่งที่ได้รับความสนมากคือ Galaxy S10+ ที่มาพร้อมดีไซน์ Ceramic White และ Ceramic Black ที่มีสเปคที่สูงมาก ซึ่งได้มีการเผยแพร่ภาพเรนเดอร์ชัด ๆ ดังที่ปรากฏด้านล่างนี้

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลหลุดออกมาว่า Galaxy S10+ สเปคสุดพรีเมียม และราคาแพงมาก ๆ นี้ จะมีความจุภายในตัวเครื่องสูงสุดถึง 1 TB (ต่างจาก Galaxy Note 9 ที่มีความจุ 512 GB และเสริมด้วย microSD Card อีก 512 GB) และมีแรมมากถึง 12 GB เลยทีเดียว

อีกทั้งยังได้ปรากฏคะแนนทดสอบ Galaxy S10+ พร้อมแรม 12 GB จาก AnTuTu และ Geekbench ที่สูงมากๆ

เปรียบเทียบสเปคของ Samsung Galaxy S10 ทั้ง 3 รุ่น

คะแนนทดสอบ Samsung Galaxy S10+ พร้อมแรม 12 GB

ในช่วง 1 – 2 ปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่ารุ่นมาตรฐานนั้นเริ่มมีราคาที่สูงขึ้น ซึ่งอาจส่งผลทำให้ผู้ใช้ไม่สนใจจะซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่มากนัก (ถึงแม้ว่าจะสเปคจะได้รับการอัพเกรดอย่างชัดเจนก็ตาม) และทำให้ยอดจำหน่ายในช่วงปีที่ผ่านมานั้นลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

สิ่งที่อาจจะช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายได้คือ การนำเสนอบริการแบบครอบคลุม และเน้นไปที่สเปคของอุปกรณ์รุ่นต่าง ๆ มากขึ้น

กล่าวคือ การปรับปรุงสเปครุ่นพรีเมียมที่สุดของ Galaxy S10+ ให้มีแรมมากถึง 12 GB และความจุภายในตัวเครื่องที่สูงสุดคือ 1 GB และเสริมด้วย microSD Card อีก ก็ทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่าเพียงพอที่จะใช้งานไปอีกหลายปี และราคาที่แพงขึ้นนั้นดูสมเหตุสมผลมากขึ้น

นั่นอาจส่งผลทำให้ผู้ใช้สนใจ Galaxy S10+ มากขึ้น

Samsung จะเปิดจัดงานอีเวนท์ Unpacked ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2019 นี้ สำหรับเปิดตัว Galaxy S10 ทั้ง 3 รุ่น พร้อม Galaxy Watch Active, Galaxy Fit, Galaxy Buds และอาจรวมถึงสมาร์ทโฟนจอพับได้อีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook