5 สิ่งที่อาจจะได้พบใน Samsung Galaxy Note 10

5 สิ่งที่อาจจะได้พบใน Samsung Galaxy Note 10

5 สิ่งที่อาจจะได้พบใน Samsung Galaxy Note 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวคราวของ Samsung Galaxy Note 10 ออกมาอย่างมากมายจนหลายคนถ้าอยากรู้ทั้งหมดอาจจะต้องเปิดย้อนอ่าน แต่วันนี้ ทีม Sanook! Hitech จะมาสรุป 5 สิ่งที่เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบใน Galaxy Note 10 เรือธงตัวปลายปีนี้ 

รูปร่างใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 

 

เริ่มต้นคงต้องพูดถึงหน้าจอกันก่อนเพราะ Samsung Galaxy Note 10 จะไม่ธรรมดาอย่างที่หลายคนคิดแน่นอนกับหน้าจอจะมีขนาดใหญ่อลังการมากถึง 6.75 นิ้วในรุ่น Pro และ 6.4 นิ้วในรุ่นธรรมดา และตัวเครื่องจะโค้งมนกว่ารุ่นเดิม

กล้องหลัง 4 ตัว ดีไซน์แบบแนวตั้ง 

 

ภาพหลุดและรายละเอียดของ Samsung Galaxy Note 10 จากข่าวแม้ยังไม่ได้บอกรายละเอียด แต่คาดว่าจะมีทั้งหมด 4 ตัว โดยความละเอียดจะใกล้เคียงกับของ S10 เดิม แต่เพิ่มเเพิ่มเซนเซอร์ 3D ToF เพื่อจับมิติของวัตถุ แต่ตำแหน่งการวางจะเหมือนกับมือถือจากค่ายคู่แข่งไปหน่อย แค่สีสันของเครื่องมีความ จะแตกต่างกันไป 

สเปกดีกว่าเดิมแน่นอน

 

สำหรับเรื่องสเปก นอกจากสเปกที่เลือกใช้ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855 และบางตัวจะเป็น Exynos 9825 ตัวใหม่พัฒนาใหม่เล็กน้อยและมาพร้อมกับ RAM 8 – 12GB และมาพร้อมกับ ROM 128GB แต่บางรุ่นโปรมาพร้อมกับ 256GB และอาจจะมีความจำขนาด 1TB ให้เลือก เรียกได้ว่าสเปกภาพรวมเหมือนกับของ Samsung Galaxy S10 โดยเฉพาะ CPU ของเครื่อง ส่วนระบบชาร์จไฟจะได้ที่ 25W อาจจะผิดคาดไปหน่อย แต่เท่านี้ถือว่าเร็วอยู่แล้ว

ฟีเจอร์ Dex Live ใช้ในนี้ครั้งแรก

ในข่าวลือก่อนหน้านี้ที่มีการพูดถึงเรื่อง “Samsung จดทะเบียนชื่อ Dex Live คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Note 10” ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า เทคโนโลยี การแปลงมือถือเป็น Desktop คอมพิวเตอร์ของ Samsung หรือ Dex ของ Note 10 จะแปลงร่างเป็นแบบไร้สาย ก็เป็นได้ 

ราคาของเครื่อง

 

ในเรื่องของราคา หลายคนคาดเดาราคาว่า Samsung Galaxy Note 10 จะมาพร้อมกับราคาเริ่มต้น 34,000 บาท ถึง 37,000 บาท ถือว่าแพงขึ้นกว่าเดิมแต่ความสามารถของเครื่องก็เพิ่มขึ้น แบบนี้ ก็ต้องติดตามกันดูว่า แท้จริงแล้ว Samsung Galaxy Note 10 จะมีราคาเท่าไหร่กัน

สุดท้ายนี้ ทั้งหมดเป็นข่าวหลุดและรายละเอียดที่เปิดเผยอย่างไม่เป็นทางการ ถ้าของจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องอดใจรอไปจนถึงเดือนสิงหาคม ที่จะถึงนี้ ว่า Samsung Galaxy Note 10 จะเปลี่ยนแปลงมากขนาดไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook