5 เหตุผลที่ควรจะโหลดแอป AtimeOnline Application 5 "ฟังฟรี ดูฟรี VIP ทุก Account"

5 เหตุผลที่ควรจะโหลดแอป AtimeOnline Application 5 "ฟังฟรี ดูฟรี VIP ทุก Account"

5 เหตุผลที่ควรจะโหลดแอป AtimeOnline Application 5 "ฟังฟรี ดูฟรี VIP ทุก Account"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบื่อๆเพลย์ลิสเดิม อยากฟังเพลงแบบมีดีเจเลือกเพลย์ลิสต์ให้ใหม่ทุกวัน หันกลับมาฟังวิทยุมันก็ได้ฟีลดีเหมือนกันนะ เจอมาล่าสุดคือไม่ต้องฟังวนเพราะมันมีอะไรให้เลือกอีกเพียบ! ถึงเวลาฉีกทุกกฏของแอปฯฟังเพลง! หลังจาก เอ-ไทม์ มีเดีย ปล่อยอัปเดต AtimeOnline Application 5 ตัวใหม่ล่าสุดไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ao_5_a3_landscape

จะเห็นได้ว่าแอปพลิเคชันตัวใหม่นี้แทบจะยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะหน้าตา หรือฟังก์ชันการใช้งานที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ในที่นี้ยังรวมไปถึงสีสัน และโลโก้ที่แปลกหูแปลกตาไปจากเดิม ยิ่งเย้ายวนใจสาวกเอ-ไทม์ฯให้รีบแห่แหนกดปุ่มอัปเดต และ ดาวน์โหลดกันตั้งแต่วันแรกที่มีการปล่อยเวอร์ชันใหม่ออกมาเลยทีเดียว

วันนี้ Sanook! Hitech เลยขอคัด 5 ฟีเจอร์เด่นของ AtimeOnline Application 5 ที่บอกเลยว่าเวอร์ชันใหม่นี้ดูเหมือนว่าจะทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมกว่าที่ใครๆเรียกมันว่า แอปฯฟังวิทยุซะอีก...
 
Music 24 Hrs

998805

แน่นอนว่าแอปพลิเคชันวิทยุก็ต้องสามารถฟังเพลงเพราะๆจากดีเจมืออาชีพได้อย่างแน่นอน แต่ที่น่าสนใจคือ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวกคลื่นวิทยุใดของเอ-ไทม์ฯ ก็ไม่ต้องโหลดหลายแอปฯให้ปวดหัว เพราะ AtimeOnline Application 5 เขารวบรวมทั้ง 2 คลื่นฮิต และ 1 ออนไลน์ดัง อย่าง EFM 94 , Green Wave 106.5 และ ChillOnline ไว้ในแอปฯเดียวเรียบร้อยแล้ว แบบนี้เราก็สามารถฟังเพลงเพราะๆได้ทุกที่ ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับวิทยุในรถ เพื่อฟังความบันเทิงอัดแน่นในระบบดิจิทัลด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัดกับรถยนต์รุ่นใหม่ได้อีกด้วย
 

AtimeTalk

671302

ต้องยอมรับเลยว่าเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นปีทองของเอ-ไทม์ฯ เขาจริงๆ เพราะไม่ว่าจะปล่อยรายการทอล์ครายการไหนออกมา ก็ดูจะเปรี้ยงปร้างจนกลายเป็นผู้นำที่ขยันจุดพลุผลิตรายการทอล์คในวงการวิทยุซะจริงๆ และการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ในครั้งนี้ AtimeOnline Application 5 ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะเขาเสิร์ฟคลิปรายการทอล์คเด็ดๆ มาให้คุณจิ้มดูทั้ง Live! ทั้งย้อนหลังได้อย่างต่อเนื่องแล้ว บอกเลยว่าต่อไปนี้คุณจะไม่ต้องเข้าแอปฯนู่น ออกแอปฯนี้ให้ยุ่งยากลำบากนิ้วอีกต่อไป

 
AtimeOnline Podcast

910180

ฟีเจอร์นี้ถือว่าว้าวมากสำหรับแอปฯวิทยุของบ้านเรา เพราะตั้งแต่เปิดปีมา Sanook! เองก็ได้ข่าวการทำพอดแคสต์ของบ้านเอ-ไทม์ฯมาบ้าง แต่ครั้งนี้พอได้อัปเดตเวอร์ชันใหม่ทั้งที AtimeOnline Application 5 ก็จัดหนัก จัดเต็มรวบรวมหลากหลายสาระน่ารู้ให้คุณเลือกเสพได้ตามไลฟ์สไตล์เอาใจคนรุ่นใหม่ทุกเจเนอเรชัน ทั้งรายการดังในรูปแบบพอดแคสต์อย่าง Club Friday, Monday มันดี เอกกี้ อ้อม, อังคารคลุมโปง และพุธทอล์ค พุธโทร อย่าลืมโทรนะ หรือจะเป็นรายการใหม่ที่ผลิตมาในรูปแบบพอดแคสต์โดยเฉพาะ อย่าง WORK OUT WORK เอง, หน้าไมค์, โฉมงามกับทนายอสูร และSo Watch By Gossip Gun ก็สามารถเลือกฟังแบบเพลินๆได้ตลอดทั้งวัน
 
News

674604

ส่วนฟีเจอร์นี้ก็เรียกได้ว่าเอ-ไทม์ฯ เขาใช้คอนเทนต์ที่มีมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์จริงๆ เพราะอย่างที่เรารู้ๆกันว่า EFM 94 เขามีรายการ “แฉข่าวเช้า” ที่คอยอัปเดตข่าวสารของเหล่าดารา นักแสดง และศิลปินในวงการบันเทิงให้ทุกคนฟังกันระหว่างขับรถไปทำงานกันทุกๆเช้า แต่ก็ใช่ว่าข่าวบันเทิงจะหมดไปหลังหมดช่วงรายการซะเมื่อไหร่ งานนี้ AtimeOnline Application 5 เลยไม่รอช้า ออกสตาร์ทอัปเดตข่าวบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลกแบบเรียลไทม์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศส่งตรงถึงมือคุณในแอปพลิเคชันเดียวกันไปเลย

AtimePoint

775479

และที่สุดของความ VIP คงหนีไม่พ้นการสะสม AtimePoint เพราะต่อไปนี้จะยิ่งเพิ่มความพิเศษในทุกๆครั้งที่ปลายนิ้วได้สัมผัสคอนเทนต์ต่างๆ ทั้งการฟัง ดู อ่านใน AtimeOnline Application 5 ทุกๆนาทีจะสามารถแปรเปลี่ยนเป็นพ้อยท์ให้คุณได้สะสมเพื่อใช้ในการแลกรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม หรือคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้คุณได้ไปมันส์กันแบบยกก๊วน รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษที่แม้แต่เงินก็หาซื้อไม่ได้ ... ทั้งหมดนี้เอ-ไทม์ มีเดีย พร้อมส่งตรงให้คุณพกพาความสนุกระดับ VIP ไปด้วยทุกที่ ทุกเวลาอย่างที่เขาเคลมไว้จริงๆ

aw_levelup_poster_final-01

นอกจากนี้ทางเอ-ไทม์ฯ ยังฉลองการอัปเดต AtimeOnline Application เวอร์ชัน 5 กับแคมเปญ AtimeOnline Application Level Up : Up App ใหม่ แลก ใหญ่ จัด! เพียงคุณร่วมดาวน์โหลด, อัปเดต หรือบอกต่อเพื่อนๆในสต๊อก ก็ได้สิทธิ์แลกรับของรางวัลแบบเลเวลอัพมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาทตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

... ร่วมฉลองการอัปเดตไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook