รวมเรื่องหลุด Samsung Galaxy Note 10 กับบางอย่างที่คาดไม่ถึงในสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ก่อนเปิดตัว

รวมเรื่องหลุดที่คาดไม่ถึง และอาจจะได้พบใน Samsung Galaxy Note 10 ก่อนเปิดตัว 

รวมเรื่องหลุดที่คาดไม่ถึง และอาจจะได้พบใน Samsung Galaxy Note 10 ก่อนเปิดตัว 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้ายของเรื่องราวข่าวหลุดจาก Samsung Galaxy Note 10 ตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงวันนี้ซึ่งจะเป็นคืนเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 10 จะมีอะไรที่น่าตื่นเต้น และคาดไม่ถึง วันนี้ทีม Sanook! Hitech ได้รวมจากข่าวหลุดก่อนหน้านี้ ว่ามือถือรุ่นใหม่จะมีอะไรที่น่าสนใจ พร้อมแล้วมารับชมกันเลย 

2 ไซล์ 2 ขนาด 

Samsung Galaxy Note 10

เริ่มต้นคงต้องพูดถึงหน้าจอกันก่อนเพราะ Samsung Galaxy Note 10 จะไม่ธรรมดาอย่างที่หลายคนคิดแน่นอนกับหน้าจอจะมีขนาดใหญ่อลังการมากถึง 6.8 นิ้วในรุ่น Plus และ 6.3 นิ้วในรุ่นธรรมดา และตัวเครื่องจะโค้งมนกว่ารุ่นเดิม 

ลาก่อนช่องเสียบหูฟัง 

จากข่าวลือหลายสำนักและภาพต่างๆ ที่ปรากฏออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า Galaxy Note 10 จะไม่มีช่องเสียบหูฟังอีกต่อไปแล้ว แต่มันก็มีผลดีคือตัวเครื่องมีทิศทางที่จะบางลงกว่าเดิมชัดเจน 

กล้องหลัง 4 ตัวในรุ่นท็อป 

 Samsung Galaxy Note 10

ภาพหลุดและรายละเอียดของ Samsung Galaxy Note 10 จากข่าวแม้ยังไม่ได้บอกรายละเอียด แต่คาดว่าจะมีทั้งหมด 4 ตัว โดยความละเอียดจะใกล้เคียงกับของ S10 เดิม แต่เพิ่มเเพิ่มเซนเซอร์ 3D ToF เพื่อจับมิติของวัตถุ แต่ตำแหน่งการวางจะเหมือนกับมือถือจากค่ายคู่แข่งไปหน่อย แค่สีสันของเครื่องมีความ จะแตกต่างกันไป 

สเปกดีขึ้นกว่าเดิม  

สำหรับเรื่องสเปก นอกจากสเปกที่เลือกใช้ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855 และบางตัวจะเป็น Exynos 9825 ตัวใหม่พัฒนาใหม่เล็กน้อยและมาพร้อมกับ RAM 8 – 12GB และมาพร้อมกับ ROM 256GB และอาจจะมีความจำขนาด 1TB ให้เลือก เรียกได้ว่าสเปกภาพรวมเหมือนกับของ Samsung Galaxy S10 โดยเฉพาะ CPU ของเครื่อง ส่วนระบบชาร์จไฟจะได้ที่ 25W หรือ 45W อาจจะผิดคาดไปหน่อย แต่เท่านี้ถือว่าเร็วอยู่แล้ว 

Samsung Dex Live จะได้ใช้ครั้งแรกในรุ่นนี้ 

ในข่าวลือก่อนหน้านี้ที่มีการพูดถึงเรื่อง “Samsung จดทะเบียนชื่อ Dex Live คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Note 10” ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า เทคโนโลยี การแปลงมือถือเป็น Desktop คอมพิวเตอร์ของ Samsung หรือ Dex ของ Note 10 จะแปลงร่างเป็นแบบไร้สาย ก็เป็นได้ 

สีสันที่แปลกตา 

Samsung Galaxy Note 10

สำหรับเรื่องของสีสัน Samsung Galaxy Note 10 อาจจะมาให้เลือกหลายสีสัน ทั้งสีชมพู, สีแดง, สีน้ำเงิน รวมไปถึงสี Glow ที่ผสม 7 สีรวมกัน รวมถึงสียอดนิยมคือ ขาว และ ดำ เลือกในปีนี้ 

ปากกา Spen สีสวยขึ้น

รอบนี้ฟีเจอร์ของ S Pen ยังไม่หลุดออกมามากนัก มีแต่แค่ปากกา S Pen จะมาพร้อมกับสีน้ำเงินแต่ยังไม่รู้ว่าจะอยู่คู่กับสีอะไรเท่านั้นเอง 

Exynos กลับมาแล้วในตลาดอเมริกา 

Samsung Galaxy Note 10

นอกจากขุมพลังใหม่ที่บอกไปขั้นต้นแล้ว คาดว่าจะมีเวอร์ชั่น Samsung Galaxy Note 10 Exynos 9825 วางจำหน่ายกับเครือข่ายอย่าง Verizon เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาในรอบ 3 ปีของ CPU ที่ผลิตเอง จะวางขายในสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง 

ราคาของ Note 10 จะถูกลงกว่าเดิม 

ในเรื่องของราคา หลายคนคาดเดาราคาว่า Samsung Galaxy Note 10 จะมาพร้อมกับราคาเริ่มต้น 34,000 บาท ถึง 37,000 บาท ถือว่าแพงขึ้นกว่าเดิมแต่ความสามารถของเครื่องก็เพิ่มขึ้น แบบนี้ ก็ต้องติดตามกันดูว่า แท้จริงแล้ว Samsung Galaxy Note 10 จะมีราคาเท่าไหร่กัน 

ขายเร็วขึ้นกว่าเดิม 

จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในต่างประเทศ สำหรับคนที่รอคอยมือถือรุ่นนี้ แม้ว่าจะเปิดตัววันที่ 7 สิงหาคม แต่เบื้องต้นการจำหน่ายจะอยู่ในช่วง 20 – 23 สิงหาคม นี้ นับว่า เร็วพอสมควรเลยทีเดียวสำหรับการวางจำหน่ายมือถือเรือธงค่ายนี้ เพราะปกติ จะทิ้งช่วงเล็กน้อยเท่านั้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook