รีวิวหูฟังไร้สาย Skullcandy Indy True Wireless หูฟังสุดเฟี้ยว แบตอึด กันเหงื่อ กันน้ำ รุ่นล่าสุด

รีวิวหูฟังไร้สาย Skullcandy Indy True Wireless หูฟังสุดเฟี้ยว แบตอึด กันเหงื่อ กันน้ำ รุ่นล่าสุด

รีวิวหูฟังไร้สาย Skullcandy Indy True Wireless หูฟังสุดเฟี้ยว แบตอึด กันเหงื่อ กันน้ำ รุ่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับรีวิวของพวกเราทีมงาน Sanook! Hitech อีกครั้งรอบนี้เป็นคิวของหูฟัง Wireless จากค่าย Skullcandy ที่มีการพูดถึงมากๆ ในตอนนี้ และตอนนี้เรากำลังจะได้ลองเล่น Skullcandy Indy Truly Wireless Earbuds  ตัวจริงๆ กันแล้ว

skullcandyindytrulywireles

บอกได้เลยว่าด้วยระยะเวลาที่ได้ลองเล่นและสัมผัสกับหูฟังไร้สาย Skullcandy Indy True Wireless พูดได้คำเดียวว่ามันสามารถเป็นหูฟังอีกตัวที่สามารถซื้อหามาใช้งานได้เลย แต่เอาเป็นว่าก่อนทำการตัดสินใจมาลองอ่านรีวิวหลังจากที่ทางทีมงานได้นำไปใช้งานจริงๆ ในชีวิตประจำวันกันก่อนครับ

skullcandyindytrulywireles_6

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวหูฟัง Skullcandy Indy
  • จุกซิลิโคนเปลี่ยนสำรอง (3ไซส์)
  • เจลซิลิโคนเพื่อความกระชับ
  • เคสสำหรับชาร์จและเก็บพกพา
  • สายชาร์จ USB
  • คู่มือการใช้งาน

รูปร่างและการดีไซน์ภายนอกของ Indy Truly Wireless Earbuds พูดเลยว่าออกแบบเรียบง่าย แต่มองดูหรูหรา

skullcandyindytrulywireles_26
Indy Truly Wireless Earbuds มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย รูปแบบไม่จำเจ และสีที่เลือกหลากหลาย มาพร้อมเสียงคุณภาพ, เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ทำให้เสียงมีความเสถียร และฟังก์ชั่นครบครัน ในราคาจับต้องง่าย ตัวบอดี้มีความโค้งมน โดยออกแบบให้รับกับรูปทรงช่องหู ช่วยให้สวมใส่ได้พอดี ควมคุมด้วยระบบสัมผัส และสีที่เลือกหลากหลายเหมาะสำหรับหลายๆ คนที่กำลังมองหาหูฟังที่เป็นมากกว่าหูฟัง เราว่าตอนนี้คุณอาจจะเจอสิ่งที่กำลังค้นหาแล้วก็ได้นะครับ...

คุณสมบัติพิเศษของ Indy Truly Wireless Earbuds

  • เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 เวอร์ชั่นล่าสุด
  • ฟังต่อเนื่อง 16 ชม. (หูฟัง 4 ชม. + ชาร์จเคส 12 ชม.)
  • กันน้ากันเหงื่อ IPX4 (ทดสอบล่าสุด IP55 แต่กล่องยังเป็น IPX4)
  • มี Stability Gels สวมใส่กระชับ ไม่หลุดง่าย และถอดออกได้  Touch Control ควบคุมการทำงาน เล่น หยุด เปลี่ยนเพลง และเพิ่มลดเสียงได้ด้วยนิ้วสัมผัส
  • Noise Reduction ลดเสียงรบกวนตอนคุยสาย

skullcandyindytrulywireles_10

skullcandyindytrulywireles_11

skullcandyindytrulywireles_12

ต่อกันที่กล่องชาร์จ ที่สามารถเก็บแบตเตอรี่ไว้ภายใน พูดง่ายๆก็คือ ทุกครั้งที่เราเก็บหูฟังลงกระเป๋า นั่นเท่ากับชาร์จไปในตัวและที่ด้านหน้าของเคสมีไฟแสดงสถานะ การเชื่อมต่อและสถานะของแบตเตอรี่

skullcandyindytrulywireles_14

ตัวฝาของเคส Skullcandy Indy True Wireless  ทำออกมาได้ได้แน่นหนาดี แต่หากต้องการใช้งานก็สามารถเปิดใช้งานง่ายไม่ลำบาก

skullcandyindytrulywireles_15

skullcandyindytrulywireles_16

ช่องเก็บหูฟังที่เป็นแม่เหล็กดูดเก็บเข้ากล่องเรียบร้อยลงล็อคพอดี เมื่อชาร์จไฟจะมีสถานะบอก

skullcandyindytrulywireles_19

ตัวเคสนั้นจะมีแบตเตอรี่อยู่ภายใน เอาไว้สำหรับเติมพลังงานให้ตัวหูฟังระหว่างวันด้วย ชาร์จแบตเตอรี่ผ่านทางสายชาร์จแบบ Micro USB ที่ด้านหน้าตัวเคสจะเป็นตำแหน่งของปุ่มไฟที่สามารถเช็คปริมาณแบตเตอรี่คงเหลืออีกด้วย จะมีแค่ 3 จุด 100, 50% และ 25% 

skullcandyindytrulywireles_13

skullcandyindytrulywireles_18

เจลซิลิโคนที่มีมาให้จะช่วยล็อคกระชับหูแน่นอนว่ามันสามารถกันเสียงรบกวนจากภายนอกไม่ให้เข้ามาแทรกได้ระดับหนึ่งอีกด้วย

skullcandyindytrulywireles_24

skullcandyindytrulywireles_25
มาดูในส่วนของตัวหูฟัง Skullcandy Indy True Wireless โดยเราสามารถสั่งงานจากตัวหูฟังตรงได้แค่เพียงแตะเท่านั้น ตัวหูฟังสามารถควบคุมการใช้งานในส่วนต่างๆ ได้ค่อนข้างดีไม่ว่าจะเป็นการโทร, เปลี่ยนเพลง, ปรับเสียงด้วยการสัมผัส เพียงแตะสองครั้งที่ด้านขวา เป็นคำสั่ง Play/pause , รับสาย / วางสาย แตะ 1 ครั้งด้านขวาเป็นเพิ่มเสียง ด้านซ้ายลดเสียง 

skullcandyindytrulywireles_21

skullcandyindytrulywireles_20

skullcandyindytrulywireles_23

 การเชื่อมต่อหูฟัง Skullcandy Indy True Wireless  กับสมาร์โฟน

การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 เวอร์ชั่นล่าสุดเชื่อมได้เสถียร ใช้งานรับสายสนทนาโทรศัพท์ได้ทั้ง 2 ข้าง ควบคุมผ่านระบบสัมผัสเพียงแค่แตะที่ Logo Skullcandy สีขาวคุณก็สามารถ รับสาย/วางสาย , หยุดเพลง/เล่นเพลง , กดค้างเพื่อเปิด-ปิด ตัวหูฟังได้ หากถอดหูฟังเก็บเข้ากล่องจะตัดการทำงานโดยอัตโนมัติ

bluetooth

สรุปการใช้งาน Indy Truly Wireless Earbuds ส่วนตัวหลังได้ทดลองเล่นมาสักระยะ

skullcandyindytrulywireles_27

เสียงเพลงต่างๆ ที่ฟังผ่าน Indy Truly Wireless Earbuds ทำออกมาได้ดีครับไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหนก็สามารถฟังได้ โทนเสียงที่ได้กำลังดี นุ่ม หนักแน่น ฟังแล้วสบายหู ส่วนเรื่องเบสก็พูดได้ว่าดีงามตามราคาครับ ภาพรวมเสียงที่ออกมาถือว่าดี ให้เสียงออกมาได้สมดุล ทำให้สามารถฟังเพลงได้หลายแนว ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะมันมาพร้อมกับไดร์เวอร์ขนาด 6 มิลลิเมตร สะใจแน่นอน

ส่วนในเรื่องการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน เท่าที่ทดลองใช้การเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0 เรียกได้ว่าเชื่อมได้เสถียรไม่มีเรื่องสายหลุดให้หงุดหงิด ส่วนเรื่องของการได้ยินคู่สนทนาก็สามารถฟังได้ชัดหมดปัญหาเรื่องเสียงขาดๆ หายเวลารับสายจะได้ยินเสียงทั้งสองข้าง แต่ไมค์จะอยู่ทางด้านขวานะครับ

skullcandyindytrulywireles_9

และอีกจุดเด่นของ Indy Truly คือมาพร้อมความสามารถในการ กันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IPX4 (ทดสอบล่าสุด IP55 แต่กล่องยังเป็น IPX4) รวมไปถึงแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานรวม ๆ 16 ชั่วโมงทั้งที่ตัวและชาร์จจากเคสรวมกันเรียกว่าไม่หงุดหงิดกับเรื่องของแบตเตอรี่ในการชาร์จในแต่ละครั้งแน่นอน(หูฟัง 4 ชม. + ชาร์จเคส 12 ชม.)

การใช้งานในการส่วมใส่นั้นไม่ต้องกังวัลว่าจะหลุดจากหูง่ายๆ ขณะทำการออกกำลังการ(เพราะเราเชื่อว่าหลายๆ คนค่อนข้างมีปัญหาเมื่อต้องตัดสินใจเลือกหูฟังแบบ In-Ear  ไว้ใช้งาน) แต่รุ่นนี้รับรองว่าไม่หลุดง่ายๆ แน่นอน ด้วยรูปทรงที่ตอบรับกับการส่วมใส่ได้อย่างดี เพียงแต่ต้องมั่นใจว่าใส่ในลักษณะที่ถูกต้องแล้วเท่านั้นเองครับ

p8170363

เอาเป็นว่าหากใครกำลังมองหูฟังแบบ In-Ear ที่ราคาไม่แพงมากและคุณภาพดีในระดับของตลาด In-Ear พร้อมทั้งราคาที่ไม่สูงมากแล้วละก็ Skullcandy Indy Truly Wireless Earbuds ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ในตอนนี้

 ตอนนี้ Skullcandy Indy Truly Wireless Earbuds ที่ขายในเมืองไทยมีให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 3 สีได้แก่ Fearless Black (สีดา), Indigo Blue (สีน้าเงิน) และ Pastel Sage (สีเขียวพาสเทล)

1566741750703

โดย  Skullcandy Indy True Wireless มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 3,900 บาท  สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mentagram.com หรือ www.facebook.com/SkullcandyThailand

>> รีวิว "Skullcandy Venue" หูฟังไร้สายที่เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook