Mio เปิดตัวกล้องติดมอเตอร์ไซค์ big bike ภายในงาน Big Motor Sale 2019 

Mio เปิดตัวกล้องติดมอเตอร์ไซค์ big bike ภายในงาน Big Motor Sale 2019 

Mio เปิดตัวกล้องติดมอเตอร์ไซค์ big bike ภายในงาน Big Motor Sale 2019 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิโอ้ เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่สำหรับติดรถมอเตอร์ไซด์ หรือ Rider Dash cam รุ่น Mio Mivue M760D ครั้งแรกในประเทศไทย เจาะตลาดมอเตอร์ไซด์ Bigbike โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่สามารถบันทึกภาพขณะขับท่องเทื่ยวและเสริมความปลอดภัยในการขับขี่  คาดสิ้นปียอดขายเตะ 10,000 เครื่อง  

นายสรัณย์ ธีรวชิกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฮเทค ไมโคร ซิสเท็ม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องติดรถยนต์ไฮเอ็นหลายยื่ห้อ เปิดเผยว่า  สถานการณ์ภาพรวมตลาดกล้องติดรถยนต์ในปีนี้มีการเติบโตอยู่ที่ ประมาณ    10-15%  ตามยอดขายรถยนต์ที่สูงขึ้น  

 คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท โดยในปีที่ผ่านมาตลาดกล้องติดรถยนต์ในประเทศไทยมีเพียง 20-25% ของรถยนต์ใหม่ หรือมีมูลค่าราว 300 ล้านบาท  ซึ่งปัจจัยบวกที่ส่งผลให้เติบโต จากยอดขายรถยนต์ที่สูงขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคหันมาซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีแบรนด์และคุณภาพสูงขึ้นแทนที่จะซื้อสินค้าราคาถูกจากจีนที่มีคุณภาพต่ำกว่า  

รวมทั้งหลังการประกาศของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มีประกาศให้บริษัทประกันต้องลดเบี้ยประกันให้ 5-10% ในปีที่ผ่านมายังเป็นปัจจัยสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง  

 ล่าสุดเปิดตัวกล้องติดหน้า/หลังรถมอเตอร์ไซด์หรือแดชแคม รุ่น Mio Mivue M760D (Detachable GPS Rider Dash cam) ซึ่งเป็นกล้องหน้า/หลัง ที่มีดีไซน์สวยหรูไม่มีหน้าจอแสดงผล  มีไวไฟในตัวโดยสามารถเชื่อมต่อกับมือถือ  ตั้งค่าการทำงานของกล้อง ดูไลฟ์สด ดาวน์โหลด แชร์วิดีโอ ในกล้องผ่านแอพพลิเคชั่นโดยไม่ต้องดึงการ์ด SD ออกมาบันทึกพิกัดทุกการเดินทางและความเร็วด้วย Built-in GPS 

เลนส์หน้าหลังมุมกว้าง 130 องศา  อีกหนึ่งจุดเด่นเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุฉุกเฉิน ผู้ใช้สามารถกดปุ่มบันทึกฉุกเฉิน ส่งไฟล์วีดีโอเข้ามือถือทันที /หรือถ้ามีการชน  (G sensor ทำงาน) ไฟล์วีดีโอที่ชนจะถูกโอนเข้ามือถืออัตโนมัติ  

อีกทั้งยังมาพร้อมกับความจุด้วยเมมโมรี่ 32 กิ๊กกะไบท์ (GB) รองรับสูงสุด 128 กิ๊กกะไบท์  อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญสำหรับ Mio Mivue M760D ซึ่งใช้เลนส์ Sony Starvis ใหม่ล่าสุด มีความละเอียดมากทำให้แม้ขับเร็วก็เห็นป้ายทะเบียนรถหน้าได้ชัดตอนกลางคืนและมีความสว่างพิเศษกว่ากล้องทั่วไป  

ตัวกล้องมีรูรับแสง กว้าง F1.6  พร้อม Super night mode ภาพตอนกลางคืนสว่างกว่าปกติ 4 เท่า  นอกจากนี้กล้องมีโอ้ ยังเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่มีการอัพเดท firmware ใหม่ๆ ในรูปแบบออนไลน์ (OTA) ผ่าน App Mivue Pro โดยไม่ต้องถอด SD card หรือเครื่องนำมาอัพเดท firmware ฟรีตลอดการใช้งาน 

ผลิตจากวัสดุพรีเมี่ยม ป้องกันหลายระดับชั้น กันน้ำและกันฝุ่น IP67 เคลือบกันการเกิดฝ้าหมอก พร้อมเดินทางไปกับคุณไม่ว่าจะมีลมหรือฝน  พื้นผิวโลหะสีดำด้านมีความโค้งมนดูเรียบง่าย และยังสามารถปรับมุมภาพได้อย่างอิสระด้วยการหมุนแบบ 360 องศา โดยมีราคาจำหน่ายที่ 13,900 บาท ตัวเครื่องรับประกัน 3 ปี 

สามารถมาสัมผัสนวัตกรรมของ Mio Mivue M760D ได้ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 (Big Motor Sale 2019) ที่ Hall 105 บูธ  B8-B9 ศูนย์การประชุมฯ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-25 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook