สรุปรายชื่อสมาร์ทโฟนที่กำลังจะเปิดตัว และน่าจับตามองมากที่สุด ก่อนสิ้นปี 2019

สรุปรายชื่อสมาร์ทโฟนที่กำลังจะเปิดตัว และน่าจับตามองมากที่สุด ก่อนสิ้นปี 2019

สรุปรายชื่อสมาร์ทโฟนที่กำลังจะเปิดตัว และน่าจับตามองมากที่สุด ก่อนสิ้นปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปีแบบนี้สำหรับคนที่อยากได้มือถือหรือเตรียมเงินไปซื้อเครื่องใหม่ จะมีตัวเลือกอะไรที่น่าสนใจ และถ้าดีไปเลยถ้าหากเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย มารับชมกันเลย 

Pixel 4 

เริ่มต้นกับ Pixel 4 มือถือเรือธงของของ Google และคาดว่าจะเซ็ตมาตรฐานของ Android ขึ้นมา จุดเด่นคือ จะมาพร้อมกับระบบสแกนใบหน้า 3D, Motion Sensor และขุมพลังตัวใหม่ แถมใช้กับ Android 10 มาพร้อมกับหน้าจอ 5.7 นิ้ว สำหรับรุ่นปกติ และ 6.3 นิ้วสำหรับ Pixel 4 XL และเป็นความละเอียด Quad HD+, RAM 6GB, ความจำเริ่มต้น 64GB และ CPU Snapdragon 855  

Huawei Mate 30 Pro 

ในปีนี้ Huawei เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว P30 / P30 Pro ในช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดมีข่าวว่า Huawei Mate 30 / Mate 30 Pro จะเปิดตัวในช่วง กันยายน -  ตุลาคม  

จุดเด่นคือหน้าจอขนาด 6.71 นิ้วความละเอียดสูง มาพร้อมกับ อัตรา Frame Rate รองรับที่ 90Hz, พร้อมกับขุมพลัง Kirin รุ่นใหม่ และจะมีรุ่นรองรับ 5G แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นถึง 5,000 mAh และยังได้ใช้ระบบ Wireless Charge กำลัง 30W ส่วนราคานั้นจะอยู่ราวๆ 1,000 ยูโร 

OnePlus 7T 

หลังจากที่ OnePlus 7 ขายมาสักพักหนึ่งแล้ว และตอนนี้ OnePlus 7T รุ่นใหม่ล่าสุดอาจจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งมีการอัปเกรดจากรุ่นเดิม และมาพร้อมกล้องหลังทั้งหมด เป็นทรงกลม และมีการเพิ่มเลนส์กล้องแบบ Depth Sensor ขนาด 5 ล้านพิกเซล โดยคาดว่า OnePlus 7T จะรองรับ 5G  

Xiaomi Mi Mix 4 

อีกมือถือที่รุ่นที่น่าสนใจสำหรับ Xiaomi Mi Mix Series ที่เปิดตัวในช่วงที่ผ่านมาจะอยู่ที่เดือนกันยายน - ตุลาคม โดยรายละเอียดของมือถืออย่าง Xiaomi Mi Mix 4 ที่คาดว่าจะเปิดตัวเป็นรุ่นต่อไป มีเพียงแค่กล้องหลังความละเอียด 64 ล้านพิกเซลของ Samsung เท่านั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป 

iPhone ใหม่ 

สุดท้ายกับ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อไม่แน่นอน บางกระแสบอกว่า จะเป็น iPhone XI, iPhone 11 หรือจะเป็น iPhone เฉยๆ โดยมาพร้อมกับจุดเด่นของ iPhone ใหม่นี้จะมีรุ่นแยกออกระหว่างรุ่นปกติ และ รุ่น Pro จะมีกล้องหลัง 3 ตัว อาจจะรองรับ Apple Pencil โดยคาดว่าจะเปิดตัวช่วงต้นเดือนกันยายน  

จริงๆ จะมีมือถือหลากหลายรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยแต่คาดว่า หลายคนอยากรู้ความคืบหน้าว่าจะออกมาให้สัมผัสได้ในประเทศไทย แต่ที่ข่าวนี้ยังคงเป็นเรื่องที่คาดการณ์ไว้เท่านั้นแต่ของจริงจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook