ลาซาด้าฉลองความสำเร็จแคมเปญ 11.11 ปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ ประเทศไทยครองแชมป์ ท็อปสเปนเดอร์สูงสุดในภูมิภาค

ลาซาด้าฉลองความสำเร็จแคมเปญ 11.11 ปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ ประเทศไทยครองแชมป์ ท็อปสเปนเดอร์สูงสุดในภูมิภาค

ลาซาด้าฉลองความสำเร็จแคมเปญ 11.11 ปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ ประเทศไทยครองแชมป์ ท็อปสเปนเดอร์สูงสุดในภูมิภาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ “Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล” เผยข้อมูลนักช้อปไทยช้อปมันส์ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน โดยมีนักช้อปจากกรุงเทพฯ จำนวนมากที่สุดจากทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีผู้ชมลาซาด้า 11.11 ซูเปอร์โชว์ ผ่านไลฟ์บนแอปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 13 ล้านคน รวมถึง Guess It! King เกมโชว์ทายราคาก็มียอดการรับชมทั่วภูมิภาคผ่านไลฟ์มากกว่า 1 ล้านวิวเช่นกัน แสดงให้เห็นถึงความตอบโจทย์ของกลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเมนต์ของลาซาด้า

untitled-1

นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยความสำเร็จในทุกมิติไม่ว่าจะเป็นตัวเลขสถิติผู้ซื้อ ผู้ขาย หรือยอดคำสั่งซื้อที่เติบโตอย่างเป็นประวัติการณ์ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของแพลทฟอร์ม ที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ดีที่สุด ขอขอบคุณนักช้อปไทยทุกคนที่สนับสนุนลาซาด้ามาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้แก่วงการอีคอมเมิร์ซ เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมให้พัฒนาไปอีกขั้น”

สถิติที่น่าสนใจสำหรับ Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล พบว่า มือถือยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยมียอดขายรวมสูงที่สุดในแคมเปญ 11.11 โดยประเภทสินค้าที่ขายดี 3 อันดับแรก ในแง่ยอดขายรวม ได้แก่ มือถือและแท็บเล็ต, โทรทัศน์ และสินค้าแม่และเด็ก ในขณะที่ประเภทสินค้าที่ขายดี 3 อันดับแรก ในแง่ออเดอร์รวม ได้แก่ ชุดชั้นใน, เสื้อผ้าแฟชั่น และความงาม 

สถิติที่น่าสนใจอื่นๆ ในแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One Day Sale ได้แก่

  • ออเดอร์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดจากทั่วทั้งภูมิภาคในแคมเปญ 11 มาจากนักช้อปไทย โดยออเดอร์นั้นมีมูลค่าสูงกว่า 360,000 บาท
  • 3 จังหวัดที่มีจำนวนนักช้อปสูงที่สุด ได้แก่ กรุงเทพฯ, ชลบุรี และสมุทรปราการ
  • ช่วงเวลาที่มีออเดอร์พุ่งสูงมากที่สุดระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ได้แก่ ช่วง 00 – 00.59 น., 23.00 – 23.59 น. และ 22.00 – 22.59 น.
  • จำนวนผู้ชมลาซาด้า 11 ซูเปอร์โชว์ ผ่านไลฟ์บนแอปและทีวีทั่วภูมิภาคมากกว่า 13 ล้านคน
  • Guess It! King เกมโชว์ทายราคาก็มียอดการรับชมทั่วภูมิภาคผ่านไลฟ์ฟีเจอร์ของลาซาด้ามากกว่า 1 ล้านวิว เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แชมป์แบรนด์ LazMall ขายดีที่สุดบนลาซาด้าประเทศไทย ในแคมเปญ 11.11

11.11toplazmallbrands_th

  • โทรศัพท์มือถือ: Apple
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน: Philips
  • แม่และเด็ก: Mamypoko
  • สินค้าไลฟ์สไตล์: Winner Furniture
  • สุขภาพและความงาม: L’Oreal Paris
  • แฟชั่น: Sabina

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังจับมือกับสายการบินไทยเวียตเจท จัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยการมอบบัตรกำนัลจาก Lazada มูลค่า 1,111 บาท เพื่อให้ลูกค้าได้นำมาช้อปในแคมเปญ 11.11 อีกทั้งแจกตั๋วเครื่องบินฟรี 11 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สำหรับผู้โชคดีจากกิจกรรม Lazada Stamp Hunt ล่าเพื่อแลก แจก Voucher ที่จัดขึ้นในแคมเปญ 11.11 นี้เป็นพิเศษอีกด้วย

ติดตามแคมเปญช้อปปิ้งที่น่าสนใจอื่นๆ ของลาซาด้า ได้ที่ Facebook : Lazada Thailand, Twitter: Lazada Thailand และ Application: Lazada

 ข่าวประชาสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลาซาด้าฉลองความสำเร็จแคมเปญ 11.11 ปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ ประเทศไทยครองแชมป์ ท็อปสเปนเดอร์สูงสุดในภูมิภาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook