WD เผยโฉม Hard Disk แบบพกพาความจุสูงระดับ 5TB แต่ยังได้ความบางเฉียบ

WD เผยโฉม Hard Disk แบบพกพาความจุสูงระดับ 5TB แต่ยังได้ความบางเฉียบ

WD เผยโฉม Hard Disk แบบพกพาความจุสูงระดับ 5TB แต่ยังได้ความบางเฉียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้เปิดตัว WD My Passport ทั้ง Mac และ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีความจุระดับ 5TB ครั้งแรกในงานแสดงอิเล็กเรทอนิกส์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประเทศเยอรมนีที่ผ่านมา (IFA) โดยมีความหนาเพียง 0.75 นิ้ว ทำให้มีขนาดกระทัดรัดกว่าเดิม 

“ผู้ใช้งานต่างวางใจที่จะจัดเก็บไฟล์ต่างๆ ตั้งแต่ไฟล์โฮมวิดีโอที่มีคุณค่าทางจิตใจไปจนถึงเอกสารสำคัญลงใน My Passport และพกติดตัวไปทุกที่มาเป็นระยะเวลานานหลายปี” เดวิด เอลลิส รองประธานของกลุ่มโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลผู้บริโภค บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเสริมอีกว่า  

 

“โดยทั่วไปแล้วคนเรามักต้องการจัดเก็บข้อมูลลงในอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและดีไซน์สวยงามที่เข้าไปช่วยเติมเต็มสไตล์ของพวกเขาและอุปกรณ์ชิ้นใหม่ล่าสุดดูโดดเด่น เราต้องการที่จะมอบที่สุดของโซลูชันที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสำรองและเก็บรักษาข้อมูลที่มี เพื่อที่จะได้เพลิดเพลินกับความทรงจำอันล้ำค่าของเขาไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี” 

สีสันของ WD My Passport จะมีสีใหม่ให้เลือกทั้งสีดำ, สีฟ้าม สีแดง และสำหรับรุ่น Mac จะมีสีน้ำเงิน Midnight Blue ให้เลือก จุดเด่นมีทั้งรองรับ Windows 10 และ Mac OS พร้อมกับสามารถแปลง Port จาก USB-C กำลังสูงเป็น USB 2.0 ได้ 

  mypassport_2tb_blue

และเสริมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ WD Discovery™ ที่อยู่ในโปรแกรมรักษาความปลอดภัย WD Security™ (ปกป้องข้อมูลด้วยการตั้งรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์แบบ AES-256 บิต) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปกป้องข้อมูล รวมถึงการใช้งานโซเชียลมีเดีย และการโอนถ่ายข้อมูลบนคลาวด์ (อย่างเช่น Facebook Dropbox และ Google Drive™)  

และซอฟต์แวร์ WD Drive Utilities™ ฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ทุกตัวล้วนผลิตขึ้นมาจากความน่าเชื่อถือที่มีของเวสเทริ์น ดิจิตอล พร้อมการรับประกันถึง 3 ปี 

 ส่วนราคาเริ่มต้นของ WD My Passport โฉมใหม่ในขนาดความจุเริ่มต้นที่ 1TB ในราคา 1,990 บาท สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้แล้ววันนี้  

ข่าวประชาสัมพันธ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook